các cụ mợ có dùng phông bạt hay ô dù che năng mưa cho gà không,em thấy có loại dù như bên dưới cũng hay hay mà không biết có hiệu quả và tiện dụng không,cụ nào xài rồi cho em í kiến
cụ cho em hỏi hàng này xuất xứ ở đâu ạ?các cụ mợ có dùng phông bạt hay ô dù che năng mưa cho gà không,em thấy có loại dù như bên dưới cũng hay hay mà không biết có hiệu quả và tiện dụng không,cụ nào xài rồi cho em í kiến
Dạ công ty cụ tên gì ạ?CỤ NÀO CẦN ORDER HÀNG PHỤ TÙNG Ô TÔ THÌ LIÊN HỆ EM Ạ.
GIÁ RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG - RẺ HƠN GARA Ạ.
EM LÀM BÊN CÔNG TY ORDER HÀNG TRUNG QUỐC.
cụ cho em hỏi hàng này xuất xứ ở đâu ạ?
cụ cho em hỏi hàng này xuất xứ ở đâu ạ?
Vấn đề là nó thiết kế để che mưa che nắng nhưng ko phải chế tạo cho khí hậu vn cụ ạ, để xe dưới nắng 38 40 độ ở vn cực kì hại nội thất xe.Em thấy xe dc thiết kế ra để che mưa che gió, em đi làm về cứ vứt ngoài bãi ấy, nhiều bác đi CX5, Fortuner, Camry cũng vậy thì i10 cũng chả thấm chi.
Lúc vừa lấy xe về còn siêng chăm sóc, mua hẳn cái bạc về trùm, trùm dc vài bữa thì cũng bỏ luôn, người đang sạch sẽ ra tháo tấm bạc ấy xong bẩn hết cả tay rồi lại lười.
Em khuyên các cụ cứ để em nó vậy cũng chả sao đâu.
Gà nhập Ấn là chỉ thiết kế cho chịu nắng ở Ấn hả cụCái này là lanmodo, nước ngoài bán 299$ về vn chắc rẻ nhất cũng phải tầm 7 8tr
Em cũng đang quan tâm cái dù kiểu này, đúng kiểu này nhưng là lanmodo fake thì bản bán tự động mở bằng tay tầm 2tr3 còn bản tự động ấn nút thì tầm 3tr3. Có loại đểu hơn màu trắng thì có 1tr6 nhưng nhìn nhăn nheo đểu lắm.
Em đang phânn vân nên mua bản tự động hay không, em chỉ sợ mua bản tự động để dưới nắng nóng quá bộ pin nó nổ 1 phát thì bỏ mẹ
Cụ nào dùng chưa thì cho em xin ít ý kiến, em đang tính làm bộ bán tự động 2tr3
Vấn đề là nó thiết kế để che mưa che nắng nhưng ko phải chế tạo cho khí hậu vn cụ ạ, để xe dưới nắng 38 40 độ ở vn cực kì hại nội thất xe.
Bạt trùm dễ làm xước sơn xe, noia chung là nhiều nhược điểm. Có dù này thì nó hạn chế nắng chiếu qua kính vào nội thất xe. Mình hạn chế nắng chiếu thì nội thất lâu xuống hơn thôi. Chứ đến lúc nội thất xuống thì bác bỏ tiền triệu ra cũng ko làm lại nội thất đc như lúc đầu.
Em thì cũng chả phải người siêng chăm sóc xe gì có điều chỗ em làm phải để xe ngoài trời nên nhìn nắng gắt chiếu vào xe, chiều xuống mở cửa đợi 10’, bật điều hoà một lúc mới dám lên xe ngồi cũng xót xe lắm bác ạ
Với mỗi xe nhập thì xe nhập từ nước nào là đã được nsx nghiên cứu và tối ưu theo điều kiện thời tiết ở nước đó rồi cụ. Vd như xe crv bản thái thì đã tối ưu cho khí hậu ĐNA còn bản xuất mỹ thì họ phải nghiên cứu để làm xe phù hợp với khí hậu ở mỹ, bản xuất châu âu thì lại phải phù hợp với khí hậu châu âu. Cụ thể như cái điều hoà, ở châu âu lạnh, khô => cần điều hoà phải nóng sâu, ko cần mát nhiều; còn ở ĐNA nóng=> cần điều hoà phải lạnh sâu). Mỗi chi tiết này đều đưa tới việc nsx chọn các hãng cung cấp phụ tùng khác nhau.Gà nhập Ấn là chỉ thiết kế cho chịu nắng ở Ấn hả cụ
Về cái "chất" thì xe Hàn cụ có chăm cỡ nào nó cũng chỉ đỡ hơn tẹo thôi. Còn đỗ xe ngoài nắng thì xe mình 10 phút, xe cao cấp hơn cũng mất 3-4 phút, như nhau cả, các cụ cứ khéo lo.
Vứt xe ngoài trời nóng, tự nhiên chui vào xe nóng chết khiếp, phải nổ máy bật điều hoà 5 phút mới dễ chịu,Gà nhập Ấn là chỉ thiết kế cho chịu nắng ở Ấn hả cụ
Về cái "chất" thì xe Hàn cụ có chăm cỡ nào nó cũng chỉ đỡ hơn tẹo thôi. Còn đỗ xe ngoài nắng thì xe mình 10 phút, xe cao cấp hơn cũng mất 3-4 phút, như nhau cả, các cụ cứ khéo lo.
Cảm ơn cụ đã chia sẻ thêm kiến thứcVới mỗi xe nhập thì xe nhập từ nước nào là đã được nsx nghiên cứu và tối ưu theo điều kiện thời tiết ở nước đó rồi cụ. Vd như xe crv bản thái thì đã tối ưu cho khí hậu ĐNA còn bản xuất mỹ thì họ phải nghiên cứu để làm xe phù hợp với khí hậu ở mỹ, bản xuất châu âu thì lại phải phù hợp với khí hậu châu âu. Cụ thể như cái điều hoà, ở châu âu lạnh, khô => cần điều hoà phải nóng sâu, ko cần mát nhiều; còn ở ĐNA nóng=> cần điều hoà phải lạnh sâu). Mỗi chi tiết này đều đưa tới việc nsx chọn các hãng cung cấp phụ tùng khác nhau.
Không phải “chất” mà là nội thất xe đó cụ, xe nội thất xe taplo dùng toàn nhựa, cụ càng để nắng chiếu trực tiếp qua kính thì cái nhựa càng dễ bị bạc màu, cũ đi.
Em không đi gà mà em đi c200, tuy nhiên em đang quan tâm cái dù che nắng nên em search google ra topic này thì em vào hỏi. Cá nhân em chỉ phản bác mỗi quan điểm của cụ xe ít tiền cứ vứt ngoài trời thoải mái ko cần quan tâm. Trước cũng có 1 thời gian em đi morning nhập trung đông, cứ vứt ngoài trời nắng sà sã, sau vài năm nội thất nhựa bạc màu đi thấy rõ luôn.
Không có điều kiện thì chịu thôi cụ ạ, cứ trùm bạc hay dù thì khi đi cũng mất thời gian tháo gỡ, bẩn hết đồVứt xe ngoài trời nóng, tự nhiên chui vào xe nóng chết khiếp, phải nổ máy bật điều hoà 5 phút mới dễ chịu,
Vậy cụ nào nhà có điều kiện thì mua ô này xong thì thuê thêm một em lái xe cho đỡ bẩn đồ các cụ nhỉCảm ơn cụ đã chia sẻ thêm kiến thức
Không có điều kiện thì chịu thôi cụ ạ, cứ trùm bạc hay dù thì khi đi cũng mất thời gian tháo gỡ, bẩn hết đồ
có điều kiện là có garage nhỏ để cho xe vào, khỏi phải mua ô nha cụVậy cụ nào nhà có điều kiện thì mua ô này xong thì thuê thêm một em lái xe cho đỡ bẩn đồ các cụ nhỉ
Đúng là mùi nhựa da dưới cái nóng 39 đến 40 độ ở hà nội thật là khủng khiếpTrc khi xe về đến tay người mua thì nó cũng đã phơi nắng mưa cả tháng rồi. Vấn đề em không ngại hỏng nội thất mà em không muốn ngửi mùi nội thất bốc lên sau khi phơi nắng.
Kéo kính thì sợ mưa hắt vào, mà mỗi lần bước vào xe mùi nhựa da các thứ nó kinh khủng.
Lúc nào nhiều thời gian thì còn mở hết cửa rồi đợi 1 lúc chứ lúc nào vội cần lái luôn thì mùi qua