- Biển số
- OF-307823
- Ngày cấp bằng
- 14/2/14
- Số km
- 7,105
- Động cơ
- 689,693 Mã lực
- Nơi ở
- huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Đúng đấy cụ ạ.Phải không cụ
Đúng đấy cụ ạ.Phải không cụ
Cụ tiết kiệm quá, đến lúc nằm đường thì lại khổ!60K ship về đây 40K nữa cụ ạ. Tiện lên HN thì em vào thôi. Hoặc mua đồ gì to tiền hơn tí ship cùng thôi ạ.
Em làm theo phương pháp cụ Hoàng_Phú Thọ rồi. Dội gáo nước chưa thấy sao. Chờ trời mưa test xem ạ . Nếu chưa ổn thì em lên HN. Hỏi cụ Rotuyn lái mấy thứ mà chưa lấy ạ.Cụ tiết kiệm quá, đến lúc nằm đường thì lại khổ!
e thấy ý của cụ rất hợp lý,mong cụ HailuaBG thực hiện thành công nhởNếu cụ bôi keo đều thì yên tâm luôn; đầu ống nước làm mát có cả áp suất mà còn kín được thì nắp chia điện không lo đâu ạ.
Lạnh thì ok.Nếu cụ bôi keo đều thì yên tâm luôn; đầu ống nước làm mát có cả áp suất mà còn kín được thì nắp chia điện không lo đâu ạ.
Phải không cụ
Loại này trên nhãn ghi chịu được đến 590 độ F - tương đương 275 độ C, không lỏng được cụ ạ. (đổi đơn vị độ là C = (F-32)/1.8)Lạnh thì ok.
Cụ thử kín ở trạng thái nóng chưa? Nhiệt độ khi chạy cũng tầm 70 độ đấy có khi hơn vì thấy nóng lắm.
Các keo ở nhiệt độ cao nó có khi lỏng trở lại đấy.
260 dC thì quá ổn!Loại này trên nhãn ghi chịu được đến 590 độ F - tương đương 275 độ C, không lỏng được cụ ạ. (đổi đơn vị độ là C = (F-32)/1.8)
Riêng nhà cháu dùng cho két nước + nắp dàn cò thì thấy không chảy - chắc nhiệt độ chưa quá 100 C.
Hôm nào mà lên HN thì ới anh nhéEm làm theo phương pháp cụ Hoàng_Phú Thọ rồi. Dội gáo nước chưa thấy sao. Chờ trời mưa test xem ạ . Nếu chưa ổn thì em lên HN. Hỏi cụ Rotuyn lái mấy thứ mà chưa lấy ạ.
OK anh. Nhất định ạHôm nào mà lên HN thì ới anh nhé