- Biển số
- OF-673630
- Ngày cấp bằng
- 17/6/19
- Số km
- 9
- Động cơ
- 105,390 Mã lực
- Tuổi
- 29
Tài nguyên thiên nhiên phong phú và đất đai ( đất rộng người thưa )
Ăn cơm nhà chúa thì phải hát múa tối ngày thôi cụ. Nhưng nhiều ông "hùng hổ " lắm, không chỉ làm việc 1 cách bình thường mà còn bôi bẩn người khác, bỏ bóng đá ngườiCụ comment mấy cái hay quá. Không thể không mời Vodka.
Đất nước Nga vẫn luôn được yêu mến, tài nguyên khoáng sản vô cùng giàu có, tiềm năng hàng đầu thế giới nhưng thực tế đang phát triển không tương xứng với tiềm năng đó. Đọc bài của các cụ đi Nga phượt trong CCCĐ cũng có nhiều góc nhìn rất hay và thực tế.
Cái gì cũng có căn nguyên của nó cụ ạDân Nga tính tự tôn dân tộc rất cao, đến mức bệnh hoạn. Từ "con vượn, con khỉ" là từ sỉ nhục nặng nhất mà dân Nga dành cho dân da vàng và da đen. Một bà quét rác béo ị trong nhà máy, 1 thằng say rượu hôi thối cũng có thể chỉ mặt 1 thằng VN đầu đen ngoài đường mà chửi "đồ con vượn", và bị cho ăn đòn là chuyện rất dễ xảy ra chỉ vì ghét, chả vì lý do gì. Hồi xưa cháu đã bị dân Nga ngố cho ăn tẩn vài lần ngoài đường. Dân Nga chỉ nể dân da trắng tóc vàng mắt xanh.
Vì thế bây giờ Nga tuy chơi với Tàu về kinh tế, nhưng vẫn rất khinh. Những gì tồi tệ nhất đều bị gán cho lũ vượn VN và Kitai (Tàu). Thế nên bảo bây giờ cho dân Tàu vào nhập tịch khai thác vùng Viễn Đông là chuyện viễn tưởng éo thể xảy ra. Còn dân VN thì chả bao giờ đủ tuổi nhập tịch Nga, may ra trường hợp đơn lẻ chỉ có lấy gái Nga con nào béo xấu thì may ra.
Khốn nạn gì, cụ kể ra cho em mở mắt đi? Em chỉ biết Nga xoá nợ cỡ 10 tỷ đô cho VN.Cái gì cũng có căn nguyên của nó cụ ạ
Liên Xô trước đây chơi với mình đúng chất anh cả, chơi đẹp và bao bọc, người Nga khi đó rất quý mến du học sinh Việt Nam. Nhưng theo thời gian con vượn đã phải thò đuôi cụ ạ.
Việt Nam sau này trả nợ bằng hàng hóa cho Liên Xô và Nga sau này mới lộ ra cái khốn nạn của mình.
Em thấy khổ nhất là dân Việt Nam giờ đi du lịch sang Nga, vì yêu mến đất nước, mấy chục năm sau khi học ĐH, hay yêu thiên nhiên phong cảnh nước Nga hùng vĩ. Lần nào nhập cảnh vào Nga cũng bị bọn Nga hành cho ra bã, nó chả nể tình anh em CS xưa cũ gì cả.Cái gì cũng có căn nguyên của nó cụ ạ
Liên Xô trước đây chơi với mình đúng chất anh cả, chơi đẹp và bao bọc, người Nga khi đó rất quý mến du học sinh Việt Nam. Nhưng theo thời gian con vượn đã phải thò đuôi cụ ạ.
Việt Nam sau này trả nợ bằng hàng hóa cho Liên Xô và Nga sau này mới lộ ra cái khốn nạn của mình.
Cứ để doanh nhân lên làm lãnh đạo giống như trường hợp cụ Chum thì nước Nga đã không rơi vào vũng lầy.Hy vọng thằng Tin hói sớm về hiu dưỡng già với số tiền khổng lồ mà nó thu vén được, nhường cho thằng khác lên thì may ra Nga mới trở lại vị thế như cũ được. Tiếc cho cụ Khodorov gì đó bị Tin hói tóm cổ cho đi tù. Khodorov đầu trọc mắt sáng như sao thông minh nhanh nhẹn, giá mà hồi đó lên được thì đã dắt nước Nga ra khỏi vũng lầy. Đôi khi cháu cũng lại tiếc, mong cho Nga trở lại cuộc sống XHCN thanh bình xưa kia dù có hơi nghèo.
Hổi a học bển chén khối dâu ngô nhể? Tks đại ca con ip thay pin 150k chạy tít mùRâu ngô ạ
Tsar mà ko nhiều tiền à?Cụ lấy thông tin Putin nhiều $ đâu vậy?
Đồng loạt chen lên không chịu xếp hàng ngay ngắn thì nó để cho đứng đến bao giờ thành hàng thì thôi. Cái văn minh đơn giản không chịu học thì ai người ta ưa.Em thấy khổ nhất là dân Việt Nam giờ đi du lịch sang Nga, vì yêu mến đất nước, mấy chục năm sau khi học ĐH, hay yêu thiên nhiên phong cảnh nước Nga hùng vĩ. Lần nào nhập cảnh vào Nga cũng bị bọn Nga hành cho ra bã, nó chả nể tình anh em CS xưa cũ gì cả.
145tr mà ít, nói như cụ thì Canada và Úc còn ít hơn...cái căn bản là do dân Nga ít chịt hay sao mà dân số Nga quá ít....
Nga tới mùa đông mà nó ko bơm gas cho toàn cõi châu Âu thì lúc đó sẽ biết ..
Ko phải vậy cụ ah, xếp hàng ngay ngắn đấy chứ. Bọn Nga nó có ác cảm với dân Việt mình từ hồi ôm nồi cơm điện về bán.Đồng loạt chen lên không chịu xếp hàng ngay ngắn thì nó để cho đứng đến bao giờ thành hàng thì thôi. Cái văn minh đơn giản không chịu học thì ai người ta ưa.
Em đi nhiều lần, cứ lần nào xếp hàng ngay ngắn nó làm 2, 30 phút là xong. Lần nào rồng rắn là nó bỏ đấy cho đợi vài tiếng mới quay lại làm. Đen cái là người Việt nó chỉ cho làm một cửa nên phải đợi, có lần tới 4,5 tiếng.Ko phải vậy cụ ah, xếp hàng ngay ngắn đấy chứ. Bọn Nga nó có ác cảm với dân Việt mình từ hồi ôm nồi cơm điện về bán.
Đi học lấy éo đâu ra tièn mà đòi râu ngôHổi a học bển chén khối dâu ngô nhể? Tks đại ca con ip thay pin 150k chạy tít mù
Với trường hợp của Sukhoi SuperJet 100Tâm thế của nước Nga khác cụ ạ. Tài nguyên của họ không giới hạn nên tại sao họ lại không đào xúc múc bán? Nhất là những thứ họ bán là những thứ dùng tiêu hao.
Trong cái post Quora em đăng lại còn thiếu một thứ mà nước Nga xuất khẩu rất nhiều: lò phản ứng hạt nhân và thiết bị đi kèm. Backlog của Rosatom hiện giờ khoảng 100 tỷ đô.
Nước Nga tự sản xuất được tàu ngầm hạt nhân, tên lửa, máy bay, thiết bị điện, lò phản ứng hạt nhân, hoàn toàn không cần dựa vào bất cứ nước nào khác. Trên thế giới chỉ có 3 thực thể có khả năng này: Mỹ, Nga và EU. TQ cũng chưa đến được trình độ đó. Như thế cũng đủ thấy sức mạnh của nền sản xuất Nga như thế nào.
Nga làm thế để mong xuất khẩu mà. Chứ hệ thống thuỷ lực, avionics, động cơ máy bay nó làm được cả. Có thể đi sau Âu - Mỹ một thế hệ, nhưng Airbus A320 được thiết kế cuối thập kỷ 80, đến giờ vẫn được xếp là hiện đại. Điều đó cho thấy "hiện đại" đối với những thứ đấy nó có thể cũ như thế nào.Với trường hợp của Sukhoi SuperJet 100
https://en.wikipedia.org/wiki/Sukhoi_Superjet_100
Rất nhiều thiết bị chính được cấp bởi nhà thầu nước ngoài: "key suppliers were selected, including Thales for avionics, Messier-Bugatti-Dowty for landing gear, Honeywell for the auxiliary power unit, Liebherr for flight controls, Intertechnique for fuel systems, Parker Hannifin for hydraulic systems, B/E Aerospacefor interiors.". Động cơ cũng là liên doanh với Pháp.
Ko có tiền nhưng dẻo mỏ là thịt đc chứ lịĐi học lấy éo đâu ra tièn mà đòi râu ngô
Thằng B/E Aerospace nó có nhà máy bên Phi là khách hàng lớn bên mình, mỗi năm mua vài triệu $ thiết bịVới trường hợp của Sukhoi SuperJet 100
https://en.wikipedia.org/wiki/Sukhoi_Superjet_100
Rất nhiều thiết bị chính được cấp bởi nhà thầu nước ngoài: "key suppliers were selected, including Thales for avionics, Messier-Bugatti-Dowty for landing gear, Honeywell for the auxiliary power unit, Liebherr for flight controls, Intertechnique for fuel systems, Parker Hannifin for hydraulic systems, B/E Aerospacefor interiors.". Động cơ cũng là liên doanh với Pháp.