nước làm mát nhanh hết

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
con vợ hai nhà e ko hiu sao nó uống nước làm mát máy nhanh thế các pác ah, e đổ liên tục ấy. đi kiểm tra thì ko phát hiện thấy rò rỉ gì, đổ cả nước xanh cũng nhanh hết như thế. Ko bít bà nó làm sao mà khát nước thế các pác nhỉ
 

the sun

Xe buýt
Biển số
OF-3544
Ngày cấp bằng
27/2/07
Số km
696
Động cơ
561,523 Mã lực
Tuổi
54
Nơi ở
Hoàng Mai, Hà Lội
Bác thử xem đuôi ống xả xem có nước không? V2 cụ cũ hay mới, Em nghi là V2 của cụ bị thổi gioăng quy lát nước lọt vào buồng đốt, hoặc bị sôi trào ra ngoài ko
 

Carnegie

Xe tải
Biển số
OF-26600
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
215
Động cơ
489,540 Mã lực
con vợ hai nhà e ko hiu sao nó uống nước làm mát máy nhanh thế các pác ah, e đổ liên tục ấy. đi kiểm tra thì ko phát hiện thấy rò rỉ gì, đổ cả nước xanh cũng nhanh hết như thế. Ko bít bà nó làm sao mà khát nước thế các pác nhỉ
Em ko biết làm sao, nhưng như thế là V2 bác có vấn đề.
Em chạy 1 vạn 6 đổ nước 1 lần, và vẫn chưa phải đổ lại.
Còn vấn đề thế nào bác ra xưởng xem sao. Ko tìm ra bệnh ko có nghĩa là ko có bệnh bác ạ
 

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
Bác thử xem đuôi ống xả xem có nước không? V2 cụ cũ hay mới, Em nghi là V2 của cụ bị thổi gioăng quy lát nước lọt vào buồng đốt, hoặc bị sôi trào ra ngoài ko
vợ hai e là hàng lướt nhập về, e cho kiểm tra rùi mà ko thấy ướt át gì thế mới tức chứ. cám ơn pác một ly(b)(b)(b)(b)
 

DV2004

Xe tăng
Biển số
OF-32300
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,101
Động cơ
1,129,880 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ xem goăng của nắp két nước cao su có bi lão hóa không? nếu có vết nứt thì thay mới.
 

kochit

Xe tải
Biển số
OF-75929
Ngày cấp bằng
20/10/10
Số km
337
Động cơ
424,795 Mã lực
con vợ hai nhà e ko hiu sao nó uống nước làm mát máy nhanh thế các pác ah, e đổ liên tục ấy. đi kiểm tra thì ko phát hiện thấy rò rỉ gì, đổ cả nước xanh cũng nhanh hết như thế. Ko bít bà nó làm sao mà khát nước thế các pác nhỉ
Cụ xem lại xem dư lào, thế cụ đã thay lần nào chưa. Nếu thay rồi thì có thể là bị "E". còn nếu chưa thay thì mang đền gara người ta kiểm tra xem dư lào.
 

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
Cụ xem lại xem dư lào, thế cụ đã thay lần nào chưa. Nếu thay rồi thì có thể là bị "E". còn nếu chưa thay thì mang đền gara người ta kiểm tra xem dư lào.
e mới lấy vợ hai lần đầu nên e chưa hỉu cái "dư lào" là cái dọc ngang gì đâu pác ơi, chắc e phải vào xưởng để ngó lại xem thế nào. hôm vừa rùi e mới đổ nước xanh vào để theo dõi đã, kết quả là vẫn hết nhanh ==> có bệnh
 

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
Bác thử xem đuôi ống xả xem có nước không? V2 cụ cũ hay mới, Em nghi là V2 của cụ bị thổi gioăng quy lát nước lọt vào buồng đốt, hoặc bị sôi trào ra ngoài ko
đuôi ống xả ko thấy gì pác ah, sôi trào cũng ko, còn vấn đề vào buồng đốt thì e ko ngĩ tới
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bác kiểm tra bằng cách sau khi đi một quãng đường khá dài (cho nước đủ nóng), mở nắp capo xem nó có phụt hơi nhè nhẹ ở nắp đậy hay mối nối nào không (chỉ cần phụt nhẹ là nước của bác đã hao rồi). Nếu bác đã chắc chắn ko dò rỉ thí nước hao hụt chỉ có thể qua con đường phụt hơi thôi.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,040
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Bác khai xe bác là xe gì thì anh em tư vấn nó hiệu quả hơn, cái bệnh hao nước này đôi khi là rất khoai, có 2 nguyên nhân hao nước khó tìm nhất: 1 là hao ở mặt phía sau của động cơ, nước rò đến đâu, khô luôn đến đó, chỉ đóng lại tí cặn là chất chống sôi, tắt máy, áp suất giảm , nước không chảy nữa. 2 là hao nước qua nắp bình nước phụ hoặc nắp két nước, hai nắp này nếu không kín sẽ làm giảm nhiệt độ sôi của nước, khi chạy nóng máy, nước trào qua cái nắp này rồi cũng .... khô ngay.

Vậy nên cụ nên đi viện chuyên khoa nếu tự kiểm tra không phát hiện ra bất thường nào.
 

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
Bác kiểm tra bằng cách sau khi đi một quãng đường khá dài (cho nước đủ nóng), mở nắp capo xem nó có phụt hơi nhè nhẹ ở nắp đậy hay mối nối nào không (chỉ cần phụt nhẹ là nước của bác đã hao rồi). Nếu bác đã chắc chắn ko dò rỉ thí nước hao hụt chỉ có thể qua con đường phụt hơi thôi.
cám ơn pác, nhà cháu sẽ thử kiểm tra theo cách của pác xem thế nào
 

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
Bác khai xe bác là xe gì thì anh em tư vấn nó hiệu quả hơn, cái bệnh hao nước này đôi khi là rất khoai, có 2 nguyên nhân hao nước khó tìm nhất: 1 là hao ở mặt phía sau của động cơ, nước rò đến đâu, khô luôn đến đó, chỉ đóng lại tí cặn là chất chống sôi, tắt máy, áp suất giảm , nước không chảy nữa. 2 là hao nước qua nắp bình nước phụ hoặc nắp két nước, hai nắp này nếu không kín sẽ làm giảm nhiệt độ sôi của nước, khi chạy nóng máy, nước trào qua cái nắp này rồi cũng .... khô ngay.

Vậy nên cụ nên đi viện chuyên khoa nếu tự kiểm tra không phát hiện ra bất thường nào.
chắc sang tuần phải sang bên cụ voi để chẩn đoán hộ vậy. tạ pác một ly
 

lytoet79

Xe máy
Biển số
OF-69549
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
68
Động cơ
430,280 Mã lực
quên ko báo các pác vợ hai nhà e là morning lx 2008, nhập lướt về
 

30U_9097

Xe buýt
Biển số
OF-10003
Ngày cấp bằng
22/9/07
Số km
827
Động cơ
542,072 Mã lực
mie,thì bác chịu khó đổ nhiều hơn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top