[Xe cộ] Nước hoa oto HIT HOT từ Korea (trang cuối), Máy lọc KK Philips GP6201 - Camera HT Blackvue, Vietmap, BHBB cho oto giá rẻ

Số điện thoại
0815233068
Giá
99,000 VNĐ
Địa chỉ
Shopkorea 96 Nguyễn Khang

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Em có nghiên cứu, xin chia sẻ ít thông tin Về thiết bị Battery Stabilizer:

Ắc quy của một chiếc xe hoạt động như một máy ổn áp. Điện tạo ra từ máy phát điện được truyền đến các thiết bị thông qua Ắc quy khi cần thiết, trừ một số thiết bị yêu cầu công suất lớn sử dụng đện trực tiếp từ máy phát. Bình thường dư thừa công suất điện tạo ra bởi máy phát điện sẽ dùng để Nap Ắc quy. trong trường hợp tắt máy hoặc suy giảm điện áp đột ngột từ máy phát (VD: chạy qua vũng nước làm văng nước lên dẫn đến trượt dây cuaroa máy phát) hoặc bật thiết bị nào đó trên xe yêu cầu dòng tức thời lớn (VD: hệ thống âm thanh, đèn HID), khi đo điện được Xả từ Ắc quy. Từ đó nảy sinh vấn đề với Ắc quy axit chì không thể chuyển đổi chế độ từ Nạp hoặc Chờ sang Xả đủ nhanh chóng để dập tắt dao động điện áp và tạo ra Nhiễu trên dòng điện phát ra. Vì vậy có thể ảnh hưởng đến các thành phần điện của xe. Trên các xe tiên tiến (đắt tiền) mới được lắp Ắc quy cao cấp (VD: Lithium-Ion) và hệ thống điện của xe ô tô mới có thể cung cấp điện áp ổn định hơn.
Các thiết bị Battery Stabilizer khác nhau đều dựa trên nguyên tắc dùng hệ thống Tụ điện và mạch điện tử để tích điện tạm thời và cung cấp ngược lại khi cần thiết để giảm thời gian chuyển đổi chế độ từ Nạp hoặc Chờ sang Xả và Nhiễu của dòng điện phát ra từ Ắc quy.
(Về mặt lưu trữ năng lượng, tụ điện có phần giống với ắc qui. Mặc dù cách hoạt động của chúng thì hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng đều cùng lưu trữ năng lượng điện. Ắc qui có 2 cực, bên trong xảy ra phản ứng hóa học để tạo ra electron ở cực này và chuyển electron sang cực còn lại. Tụ điện thì đơn giản hơn, nó không thể tạo ra electron - nó chỉ lưu trữ chúng. Tụ điện có khả năng nạp và xả rất nhanh. Đây là một ưu thế của nó so với ắc qui.)
Từ kết quả đó các nhà sản xuất đưa ra các tính năng của thiết bị Battery Stabilizer như sau:
- Tăng công suất động cơ.
- Tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu.
- Tăng thời gian sử dụng Ắc quy.
- Giảm nhiễu cho hệ thống Âm thanh.
- Tăng độ sáng của đèn.
- Thời gian khởi động động cơ nhanh hơn.

Lý thuyết hoàn toàn chính xác và ứng dụng vào thực tiễn cũng không có gì cao siêu. Từ đó chúng ta có thể thấy chắc chắn là thiết bị Battery Stabilizer là có tác dụng, cũng như không có tác hại gì với xe. Tuy nhiên Hiệu quả sẽ phụ thuộc vào điện dung (Fara) của Tụ điện, công nghệ chế tạo Tụ, thiết kế mạch điện tử của thiết bị. Ngoài ra hiệu quả sẽ được nhìn nhận, đánh giá rõ ràng hơn khi lắp trên xe đời cũ, xe đã sử dụng nhiều, ắc quy cũ, xe có lắp nhiều thiết bị làm vượt công suất thiết kế hệ thống điện của xe.

Kết luận:
- Nên lắp.
- Nếu xe độ khủng và nhà có điều kiện thì nên Order hoặc tự thiết kế hệ thống Battery Stabilizer cũng khủng trị giá cả nghìn US.
- Nếu lắp Battery Stabilizer mua sẵn trên thị trường với giá từ vài chục đến vài trăm US thì đừng thần tượng hóa hay đặt ra yêu cầu cao về hiệu quả. Vì hiệu quả đạt được là có nhưng sẽ khó nhận biết, đánh giá.
- Nên mua thiết bị có xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành dài.
 
Chỉnh sửa cuối:

ductuanl

Xe hơi
Biển số
OF-98638
Ngày cấp bằng
4/6/11
Số km
175
Động cơ
400,550 Mã lực
Nơi ở
Yên Hoà, CG, HN
Em có nghiên cứu, xin chia sẻ ít thông tin Về thiết bị Battery Stabilizer:

Ắc quy của một chiếc xe hoạt động như một máy ổn áp. Điện tạo ra từ máy phát điện được truyền đến các thiết bị thông qua Ắc quy khi cần thiết, trừ một số thiết bị yêu cầu công suất lớn sử dụng đện trực tiếp từ máy phát. Bình thường dư thừa công suất điện tạo ra bởi máy phát điện sẽ dùng để Nap Ắc quy. trong trường hợp tắt máy hoặc suy giảm điện áp đột ngột từ máy phát (VD: chạy qua vũng nước làm văng nước lên dẫn đến trượt dây cuaroa máy phát) hoặc bật thiết bị nào đó trên xe yêu cầu dòng tức thời lớn (VD: hệ thống âm thanh, đèn HID), khi đo điện được Xả từ Ắc quy. Từ đó nảy sinh vấn đề với Ắc quy axit chì không thể chuyển đổi chế độ từ Nạp hoặc Chờ sang Xả đủ nhanh chóng để dập tắt dao động điện áp và tạo ra Nhiễu trên dòng điện phát ra. Vì vậy có thể ảnh hưởng đến các thành phần điện của xe. Trên các xe tiên tiến (đắt tiền) mới được lắp Ắc quy cao cấp (VD: Lithium-Ion) và hệ thống điện của xe ô tô mới có thể cung cấp điện áp ổn định hơn.
Các thiết bị Battery Stabilizer khác nhau đều dựa trên nguyên tắc dùng hệ thống Tụ điện và mạch điện tử để tích điện tạm thời và cung cấp ngược lại khi cần thiết để giảm thời gian chuyển đổi chế độ từ Nạp hoặc Chờ sang Xả và Nhiễu của dòng điện phát ra từ Ắc quy.
(Về mặt lưu trữ năng lượng, tụ điện có phần giống với ắc qui. Mặc dù cách hoạt động của chúng thì hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng đều cùng lưu trữ năng lượng điện. Ắc qui có 2 cực, bên trong xảy ra phản ứng hóa học để tạo ra electron ở cực này và chuyển electron sang cực còn lại. Tụ điện thì đơn giản hơn, nó không thể tạo ra electron - nó chỉ lưu trữ chúng. Tụ điện có khả năng nạp và xả rất nhanh. Đây là một ưu thế của nó so với ắc qui.)
Từ kết quả đó các nhà sản xuất đưa ra các tính năng của thiết bị Battery Stabilizer như sau:
- Tăng công suất động cơ.
- Tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu.
- Tăng thời gian sử dụng Ắc quy.
- Giảm nhiễu cho hệ thống Âm thanh.
- Tăng độ sáng của đèn.
- Thời gian khởi động động cơ nhanh hơn.

Lý thuyết hoàn toàn chính xác và ứng dụng vào thực tiễn cũng không có gì cao siêu. Từ đó chúng ta có thể thấy chắc chắn là thiết bị Battery Stabilizer là có tác dụng, cũng như không có tác hại gì với xe. Tuy nhiên Hiệu quả sẽ phụ thuộc vào điện dung (Fara) của Tụ điện, công nghệ chế tạo Tụ, thiết kế mạch điện tử của thiết bị. Ngoài ra hiệu quả sẽ được nhìn nhận, đánh giá rõ ràng hơn khi lắp trên xe đời cũ, xe đã sử dụng nhiều, ắc quy cũ, xe có lắp nhiều thiết bị làm vượt công suất thiết kế hệ thống điện của xe.

Kết luận:
- Nên lắp.
- Nếu xe độ khủng và nhà có điều kiện thì nên Order hoặc tự thiết kế hệ thống Battery Stabilizer cũng khủng trị giá cả nghìn US.
- Nếu lắp Battery Stabilizer mua sẵn trên thị trường với giá từ vài chục đến vài trăm US thì đừng thần tượng hóa hay đặt ra yêu cầu cao về hiệu quả. Vì hiệu quả đạt được là có nhưng sẽ khó nhận biết, đánh giá.
- Nên mua thiết bị có xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành dài.
cụ nói chuận ko cần chịnh:-bd
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Chỉnh bài này tí ty thôi là mất chuẩn ngay! :D
Vụ này em cũng đã trao đổi vài ba lần! hiệu quả chắc có vì nguyên lý được công bố mà (trên mạng tụi khoai tây nó đưa hết cả mạch, linh kiện, cách DIY - đặc biệt là cái bộ dây tiếp địa) ! Đắt hay rẻ, hiệu quả rõ rệt hay không tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng linh kiện, công nghệ chế tạo. Trước đây em cũng ngó nghiêng mãi đến khi có mấy bộ hà xẻng này thì QĐ mua lắp vì dù sao nó cũng khá yên tâm hơn mấy cái đồ của anh Đào. Chưa kể cụ jing BH lâu (những 3 năm có mà), mà lắp chẳng hại gì thì em cứ lắp =))
Em có nghiên cứu, xin chia sẻ ít thông tin Về thiết bị Battery Stabilizer:

Ắc quy của một chiếc xe hoạt động như một máy ổn áp. Điện tạo ra từ máy phát điện được truyền đến các thiết bị thông qua Ắc quy khi cần thiết, trừ một số thiết bị yêu cầu công suất lớn sử dụng đện trực tiếp từ máy phát. Bình thường dư thừa công suất điện tạo ra bởi máy phát điện sẽ dùng để Nap Ắc quy. trong trường hợp tắt máy hoặc suy giảm điện áp đột ngột từ máy phát (VD: chạy qua vũng nước làm văng nước lên dẫn đến trượt dây cuaroa máy phát) hoặc bật thiết bị nào đó trên xe yêu cầu dòng tức thời lớn (VD: hệ thống âm thanh, đèn HID), khi đo điện được Xả từ Ắc quy. Từ đó nảy sinh vấn đề với Ắc quy axit chì không thể chuyển đổi chế độ từ Nạp hoặc Chờ sang Xả đủ nhanh chóng để dập tắt dao động điện áp và tạo ra Nhiễu trên dòng điện phát ra. Vì vậy có thể ảnh hưởng đến các thành phần điện của xe. Trên các xe tiên tiến (đắt tiền) mới được lắp Ắc quy cao cấp (VD: Lithium-Ion) và hệ thống điện của xe ô tô mới có thể cung cấp điện áp ổn định hơn.
Các thiết bị Battery Stabilizer khác nhau đều dựa trên nguyên tắc dùng hệ thống Tụ điện và mạch điện tử để tích điện tạm thời và cung cấp ngược lại khi cần thiết để giảm thời gian chuyển đổi chế độ từ Nạp hoặc Chờ sang Xả và Nhiễu của dòng điện phát ra từ Ắc quy.
(Về mặt lưu trữ năng lượng, tụ điện có phần giống với ắc qui. Mặc dù cách hoạt động của chúng thì hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng đều cùng lưu trữ năng lượng điện. Ắc qui có 2 cực, bên trong xảy ra phản ứng hóa học để tạo ra electron ở cực này và chuyển electron sang cực còn lại. Tụ điện thì đơn giản hơn, nó không thể tạo ra electron - nó chỉ lưu trữ chúng. Tụ điện có khả năng nạp và xả rất nhanh. Đây là một ưu thế của nó so với ắc qui.)
Từ kết quả đó các nhà sản xuất đưa ra các tính năng của thiết bị Battery Stabilizer như sau:
- Tăng công suất động cơ.
- Tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu.
- Tăng thời gian sử dụng Ắc quy.
- Giảm nhiễu cho hệ thống Âm thanh.
- Tăng độ sáng của đèn.
- Thời gian khởi động động cơ nhanh hơn.

Lý thuyết hoàn toàn chính xác và ứng dụng vào thực tiễn cũng không có gì cao siêu. Từ đó chúng ta có thể thấy chắc chắn là thiết bị Battery Stabilizer là có tác dụng, cũng như không có tác hại gì với xe. Tuy nhiên Hiệu quả sẽ phụ thuộc vào điện dung (Fara) của Tụ điện, công nghệ chế tạo Tụ, thiết kế mạch điện tử của thiết bị. Ngoài ra hiệu quả sẽ được nhìn nhận, đánh giá rõ ràng hơn khi lắp trên xe đời cũ, xe đã sử dụng nhiều, ắc quy cũ, xe có lắp nhiều thiết bị làm vượt công suất thiết kế hệ thống điện của xe.

Kết luận:
- Nên lắp.
- Nếu xe độ khủng và nhà có điều kiện thì nên Order hoặc tự thiết kế hệ thống Battery Stabilizer cũng khủng trị giá cả nghìn US.
- Nếu lắp Battery Stabilizer mua sẵn trên thị trường với giá từ vài chục đến vài trăm US thì đừng thần tượng hóa hay đặt ra yêu cầu cao về hiệu quả. Vì hiệu quả đạt được là có nhưng sẽ khó nhận biết, đánh giá.
- Nên mua thiết bị có xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành dài.
 

Carens_SX

Xe buýt
Biển số
OF-50652
Ngày cấp bằng
11/11/09
Số km
860
Động cơ
462,673 Mã lực
Nhà cháu có thắc mắc là nếu xe ít đi mà lắp thiết bị này thì ắc quy sẽ phải nạp điện cho thiết bị này liên tục vì chắc chắn sẽ có hao hụt theo thời gian do tụ sẽ phóng điện. Như vậy ắc quy sẽ nhanh cạn điện hơn bình thường.
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Bộ này nó đâu phải acquy mà lo nạp (tích điện) vào đó hả cụ! tác dụng nạp/xả chỉ có tác dụng tức thời để dập nhiễu do các phụ tải dùng nhiều cuộn dây đồng coil) thôi! Nếu có tiêu điện của acquy (khi không nổ máy) chỉ là mấy còn led hiển thị số vol thôi! :D
Nhà cháu có thắc mắc là nếu xe ít đi mà lắp thiết bị này thì ắc quy sẽ phải nạp điện cho thiết bị này liên tục vì chắc chắn sẽ có hao hụt theo thời gian do tụ sẽ phóng điện. Như vậy ắc quy sẽ nhanh cạn điện hơn bình thường.
 

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,679
Động cơ
518,100 Mã lực
Cụ Jing ơi cái kính CPL về chưa cụ hỉ?
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,768
Động cơ
531,262 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Quên, về được 2c mà chạ nhớ ra là để dành cho ai, mời Gáo sư cầm bia qua em đổi thoai, em rang sẵn Nạc nuộc nhá :">
Lão này nghiện phết nhể, mở tủ lạnh ra thì tìm mãi trong 20c bia mới thấy lẫn 1c nước.
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,768
Động cơ
531,262 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,679
Động cơ
518,100 Mã lực
Quên, về được 2c mà chạ nhớ ra là để dành cho ai, mời Gáo sư cầm bia qua em đổi thoai, em rang sẵn Nạc nuộc nhá :">
OK cụ, mai em qua nhé. Em vừa sắm cái phân cực cho mắt rồi, mai qua lấy nốt cái cho CAM nữa là ton sur ton :D:D:D
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,768
Động cơ
531,262 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
Hí hí, thôi xong! cái CPL còn lại của em còn gì nữa! Mai em qua cụ luôn, à có túi chả mực Nha Trang (thấy bẩu đây là dân QN vào mở cơ sở sx vì mực Nha trang cũng sẵn) để cụ kèm bia cho đỡ say ạ! =))
Hế hế, thế nà mai em lại có bia uống dồi =D>
 
Chỉnh sửa cuối:

ThanhSon2003

Xe buýt
Biển số
OF-89489
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
921
Động cơ
415,130 Mã lực

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,768
Động cơ
531,262 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Hí hí, thôi xong! cái CPL còn lại của em còn gì nữa! Mai em qua cụ luôn, à có túi chả mực Nha Trang (thấy bẩu đây là dân QN vào mở cơ sở sx vì mực Nha trang cũng sẵn) để cụ kèm bia cho đỡ say ạ! =))
hí hí, tin buồn nà iem có thấy cụ xin đâu nhể, hay em quên thì so di cụ, tuần sau tới phiên cụ nhá, dưng mai thì buổi trưa vưỡn mời cụ qua xơi bia chùa của cụ Gáo sư nhể =D>
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,894
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Chiều nay em vừa test bộ Battery Stabilizer, báo cáo các cụ:
Em dựa trên thông số điện áp Ắc cu hiển thị trên HUD so sánh thông số trước đây và sau khi lắp trong các tình huống khác nhau.
1. Chưa nổ máy:
- Trước: 12.7-12.8V
- Sau: 12.7-12.8V
2. Đề, để Garangty:
- Trước: 14.2-14.4V
- Sau: 14.4-14.5V
3. Chạy trên đường, thay đổi tốc độ từ 0-60km/h:
- Trước: 13.7-14.4V
- Sau: 14.3-14.5V
4. Chạy tốc độ 35-40km/h, bật tắt thiết bị âm thanh, đèn Xenon, điều hòa, theo dõi mức điện áp bị tụt xuống thấp nhất khi bật thiết bị:
- Trước: 13.2-13.6V
- Sau: 14.1-14.3V

Như vậy rõ ràng sau khi lắp thì điện áp ổn định hơn. Với em như vậy là quá xứng đáng cho mức đầu tư.
Đương nhiên khi điện áp ổn định sẽ dẫn đến các hiệu quả khác (như nhà sản xuất quảng cáo), tuy nhiên em chả có thiết bị để đo, chả biết mức độ thế nào nên không dám chém, vì vậy em coi như các tiết mục đó là lãi, lãi nhiều lãi ít đều là lãi.
 

laodatma

Xe điện
Biển số
OF-20883
Ngày cấp bằng
7/9/08
Số km
4,000
Động cơ
538,800 Mã lực
hí hí, tin buồn nà iem có thấy cụ xin đâu nhể, hay em quên thì so di cụ, tuần sau tới phiên cụ nhá, dưng mai thì buổi trưa vưỡn mời cụ qua xơi bia chùa của cụ Gáo sư nhể =D>
Hé hé! Tại iem thấy xin xỏ mà cứ như bắt vj (nhắc nhiều) ngại chít :D Dưng mà chả sao vì trước sau đều sẽ đến lượt (đúng tinh thần slogan OF em dán trên xe mà). Em chẳng uống được bia (phải nhịn vì bs bẩu thế) nhưng vẫn có mồi & cụng lavie chém gió với các cụ cho bão sớm đổ bộ được =))
 

dkth

Xe hơi
Biển số
OF-48181
Ngày cấp bằng
7/10/09
Số km
166
Động cơ
460,960 Mã lực
Cụ có bộ camera lùi và màn hình gương theo xe fote không cụ ơi? PM cháu nhá
 

jingyongle

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-34721
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
5,768
Động cơ
531,262 Mã lực
Nơi ở
48 Trần Kim Xuyến
Website
www.shopkorea.com.vn
Cụ có bộ camera lùi và màn hình gương theo xe fote không cụ ơi? PM cháu nhá
Hi cụ, hàng theo xe thì em không có rồi cụ ơi, dưng theo em biết thì giá hơi cao, khoảng 6-8 củ cho màn hình, 2-3 củ cho cam, nên nếu xe cụ chưa có thì giải pháp tốt nhất là tìm nơi uy tín và mua lẻ là được thôi mà, tks cụ
 

Dmax30T

Xe tăng
Biển số
OF-55930
Ngày cấp bằng
26/1/10
Số km
1,369
Động cơ
461,890 Mã lực
Để mai em qua thăm quan cái shop của cụ nhá. Em định mua cái x-driven và cái đệm để hai nhóc ngủ ở ghế sau.

Em hỏi ngu tí: Đệm cụ có lắp vừa xe Dmax không nhể?
 

nghiemhung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-19759
Ngày cấp bằng
10/8/08
Số km
1,679
Động cơ
518,100 Mã lực
Chiều nay đợi cụ Đại Lai Lạt Ma mãi để ủn thùng bia mà chả thấy cụ qua.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top