- Biển số
- OF-365110
- Ngày cấp bằng
- 1/5/15
- Số km
- 10,192
- Động cơ
- 362,095 Mã lực
Chốt vành đai thui, kia là nội thành rồi ợWho chứ ai
Chốt vành đai thui, kia là nội thành rồi ợWho chứ ai
Đợi xem nhéChốt vành đai thui, kia là nội thành rồi ợ
Ở ngoài cf nhiều ông cứ chưởi đi chưởi lại việc cấm ra đường khi không thật sự cần thiết nhưng em đoán là mấy ông ấy nhát quá không dám ra đường vì sợ ... phạt và chưởi cho đỡ ... sợ. Thực tế cấm thì cấm nhưng cần thiết em vẫn ra có thấy ai phạt vạ gì đâu? Chỉ có giải thích vòng vo mới sợ chứ cần thiết thật thì chả ai rảnh phạt cho mệt vì trong các quy định ngoài danh sách cụ thể đều có thêm câu thần chú kiểu như cần thiết / khẩn cấp ... khácToàn thần hồn nat thần tính, ngay bây giờ vào lúc này ngoài đường vẫn đông vui
Ơ hay, HD cứ chỉ đạo HN thía nhỉĐợi xem nhé
Lão cứ yên tâm, kỷ cương sẽ từ từ xiết lại và rất chặt
À tranh thủ một công mấy việc.
Về cơ bản làm chặt là tốt, và cũng nhiều chốt chặn nhưng nếu có lý do chính đáng họ vẫn cho đi bình thường. Quan trọng là cái lý do đấy nó nằm sẵn trong đầu, trả lời bình tĩnh, tự tin, rắn nhưng nhẹ nhàng và phải thật hợp lýỞ ngoài cf nhiều ông cứ chưởi đi chưởi lại việc cấm ra đường khi không thật sự cần thiết nhưng em đoán là mấy ông ấy nhát quá không dám ra đường vì sợ ... phạt và chưởi cho đỡ ... sợ. Thực tế cấm thì cấm nhưng cần thiết em vẫn ra có thấy ai phạt vạ gì đâu? Chỉ có giải thích vòng vo mới sợ chứ cần thiết thật thì chả ai rảnh phạt cho mệt vì trong các quy định ngoài danh sách cụ thể đều có thêm câu thần chú kiểu như cần thiết / khẩn cấp ... khác
Khi HD áp dụng 16, em vẫn ra ngoài khi cần và vẫn chứng kiến các lực lượng chức năng họ phạt người ra đường ko có lý do chính đángỞ ngoài cf nhiều ông cứ chưởi đi chưởi lại việc cấm ra đường khi không thật sự cần thiết nhưng em đoán là mấy ông ấy nhát quá không dám ra đường vì sợ ... phạt và chưởi cho đỡ ... sợ. Thực tế cấm thì cấm nhưng cần thiết em vẫn ra có thấy ai phạt vạ gì đâu? Chỉ có giải thích vòng vo mới sợ chứ cần thiết thật thì chả ai rảnh phạt cho mệt vì trong các quy định ngoài danh sách cụ thể đều có thêm câu thần chú kiểu như cần thiết / khẩn cấp ... khác
Người đi trước mách nước người đi sau mà gọi là chỉ đạo nhỉƠ hay, HD cứ chỉ đạo HN thía nhỉ
Mà chặn thì còn Chương Dương lo gì
Lý do trongđầu và giấy tờ trong víVề cơ bản làm chặt là tốt, và cũng nhiều chốt chặn nhưng nếu có lý do chính đáng họ vẫn cho đi bình thường. Quan trọng là cái lý do đấy nó nằm sẵn trong đầu, trả lời bình tĩnh, tự tin, rắn nhưng nhẹ nhàng và phải thật hợp lý
Em lượn lờ bằng con mui trần, hai bánh chân chống cơm biển Thái Nguyên chả chính tên chính chủ gì mà chả ai gọi vào. Quan trọng là cái thần tháiLý do trongđầu và giấy tờ trong ví
Ps: Cả xe 2b với 4b của em đều biển 29. Từ sáng tới giờ đi quanh HD hơi mệt
Đa số mấy ông bị phạt chả oan, kiểu nói dóc nên lòi đuôi. Vd trường hợp rút tiền có khi lúc ấy không phải muốn rút tiền nên giải thích loanh quanh không nhất quán để đến khi về nhà tỉnh hồn mới lòi ra cách giải thích lách luậtVề cơ bản làm chặt là tốt, và cũng nhiều chốt chặn nhưng nếu có lý do chính đáng họ vẫn cho đi bình thường. Quan trọng là cái lý do đấy nó nằm sẵn trong đầu, trả lời bình tĩnh, tự tin, rắn nhưng nhẹ nhàng và phải thật hợp lý
Khi HD áp dụng 16, em vẫn ra ngoài khi cần và vẫn chứng kiến các lực lượng chức năng họ phạt người ra đường ko có lý do chính đáng
HN áp dụng 16 từ đầu năm ngoái roài người đi trước nháNgười đi trước mách nước người đi sau mà gọi là chỉ đạo nhỉ
Làm thì phải chặt, ko chặt thì mất công lockdown làm gì. Vậy nên đường cầu Chương Dương cũng sẽ có chốt
HN quên tiệt rồi còn đâuHN áp dụng 16 từ đầu năm ngoái roài người đi trước nhá
Giờ là 16 rưỡi rồi ạ
Thật ra các chốt họ đều biết ông nào chính đáng, ông nào không chính đáng ý mà. có điều cách nói và thái độ sao cho hợp lý thì họ cũng bỏ qua thôi. Đông, nhiều họ cũng chả muốn mất thời gian mấy vụ lằng nhằngĐa số mấy ông bị phạt chả oan, kiểu nói dóc nên lòi đuôi. Vd trường hợp rút tiền có khi lúc ấy không phải muốn rút tiền nên giải thích loanh quanh không nhất quán để đến khi về nhà tỉnh hồn mới lòi ra cách giải thích lách luật
TP HD khóa các đường vào từ QL5, chỉ để 3 lối và lập 3 chốtEm lượn lờ bằng con mui trần, hai bánh chân chống cơm biển Thái Nguyên chả chính tên chính chủ gì mà chả ai gọi vào. Quan trọng là cái thần thái
Sư đấy à...Em chào lại cụ
Hy vọng thế
Vào muộn quá chắc tiêu hóa hết rồi
Cả SG và bây giờ HN cũng thế chứ đâu phải riêng SưSư đấy à...
Dạo này chăn ấm đệm êm...quên hết cả sự đời...
Mùa này mà vẫn chăn ấm thì nóng lắm Sư nhểCả SG và bây giờ HN cũng thế chứ đâu phải riêng Sư
Điện dư thừa, điều hòa chạy 24/7Mùa này mà vẫn chăn ấm thì nóng lắm Sư nhể