cụ có 1 cái à, em làm 5 cái , đều đang trên đường vận chuyển tới VNCủa em sau của cụ, hóng.
Cứ tưởng kiện hàng đến kho hàng của Lazada là về tới VN rồi ai dè mới đến kho ở bên Tàu
cụ có 1 cái à, em làm 5 cái , đều đang trên đường vận chuyển tới VNCủa em sau của cụ, hóng.
Cứ tưởng kiện hàng đến kho hàng của Lazada là về tới VN rồi ai dè mới đến kho ở bên Tàu
Hàng này không bảo hành, cụ mua nhiều thế chắc dự phòng hàng lỗi không sử dụng được ạcụ có 1 cái à, em làm 5 cái , đều đang trên đường vận chuyển tới VN
em thấy ở VN bán 1,7 tr/cái rẻ nhấtHàng này không bảo hành, cụ mua nhiều thế chắc dự phòng hàng lỗi không sử dụng được ạ
Không chơi lại bọn luật sư các hãng đâu, ví dụ trong điều khoản trên bán hàng nó sẽ có nói nó có quyền hủy bất cứ đơn hàng nào vì bất cứ lý do gì!Khi đã thỏa thuận giá, đặt cọc hoặc trả tiền là hợp đồng dân sự (dù chỉ là bằng mồm) đã bắt đầu có giá trị dân sự. Nếu người bán sau khi nhận tiền mà ko chịu bán nữa hoặc tăng giá bán tức là đã vi phạm thỏa thuận dân sự này rồi ạ. Em ko phải dân luật nên cụ nói đúng là đúng sai là sai em ko cãi được ạ. Nhưng đây là cái rất logic rất bình thường mà em tin nếu ra tòa chắc chắn em thắng. Nhưng thường những mua bán giá trị nhỏ nhỏ này ko ai thèm chấp ko ai thèm kiện nên mới có cái "lệ làng" là trả lại tiền là xong.
và cuối cùng, nó giao cho em cái quạt mini usb )))Tranh thủ sale, em mua một món hàng trên lazada, trả tiền xong xuôi rồi. Vậy mà Lazada tự hủy đơn hàng với lý do lỗi giá, một lý do không thể vớ vẩn hơn khi kinh doanh thương mại điện tử.
Chả lẽ vì cái cỏn con thế này mà kiện Lazada vi phạm luật dân sự!
Món hàng này vẫn để với giá như vậy trên Lazada đấy. Các cụ tranh thủ đặt hàng xem nó có hủy không nhé.
Nó chơi em vố đau quá các cụ các mợ ạ, hôm nay em đã nhận được hàng và ảnh thực tế của nó đây ạ.và cuối cùng, nó giao cho em cái quạt mini usb )))
nó bắt buộc phải giao hàng lởm để mình ko nhận. Nó ko bị tính tỷ lệ hủy đơn
Y như em )Nó chơi em vố đau quá các cụ các mợ ạ, hôm nay em đã nhận được hàng và ảnh thực tế của nó đây ạ.