chắc đang làm giáCho đến giờ mà vẫn chưa có thông tin về người lái thì hơi lạ các bác nhỉ?
chắc đang làm giáCho đến giờ mà vẫn chưa có thông tin về người lái thì hơi lạ các bác nhỉ?
em dự có mùi xèng loppy để xem nên dí con tốt nào cụ ạ.Cho đến giờ mà vẫn chưa có thông tin về người lái thì hơi lạ các bác nhỉ?
Vâng nhưng số ít như mợ ah. Em thì đàn nào cũng vậySao các cụ cứ nâng cao quan điểm " tránh xa nữ lái" mới cả " thấy nữ lái là ghê". Em là nữ đây, em mới lái hơn 1 năm, và em luôn có những nguyên tắc cho bản thân mình, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho người khác
1. Không bao giờ đi giầy cao gót lái xe, em đi chân đất luôn. Mấy cô bạn em đã bị kẹt gót rồi, lao vào vỉa luôn. Cái này em công nhận, đi cao gót lái xe nguy hiểm lắm
2. Đã lái xe là không có tí toáy nhắn tin hay gọi điện, hạn chế tối đa.
Và một điều quan trọng nhất, là các chị có thường xuyên lái xe hay không ? em thấy cái đó rất quan trọng. Như em ngày nào em cũng lái, thì dần dần phản xạ thành quen. chứ các chị có bằng rồi, thi thoảng mới thay chồng lái, hoặc lấy xe đi đâu, thì việc phản xạ không tốt là đương nhiên . Kể cả các anh nhé, không hay lái thì cũng thế thôi. EM thấy em lái còn cẩn thận gấp vạn lần mấy anh bạn em, phóng như điên, cứ nghĩ mình lái tốt. Uh tốt thì tốt nhưng trong phố không kiểm soát hết đc
Mong là những ai bị thương sẽ chóng bình phục, còn ai xấu số thì an nghỉ. Nguy hiểm thật đấy
Mợ này phải lên update cho mợ nick girl tap lai ở bài post trước. Mợ ý nói mợ ý và bạn toàn đi giầy cao gót lái xe. Cuối cùng mợ ý kết luận đi giày lái đạp ga và phanh dễ hơn, an toàn hơn. Em chết mất......Sao các cụ cứ nâng cao quan điểm " tránh xa nữ lái" mới cả " thấy nữ lái là ghê". Em là nữ đây, em mới lái hơn 1 năm, và em luôn có những nguyên tắc cho bản thân mình, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho người khác
1. Không bao giờ đi giầy cao gót lái xe, em đi chân đất luôn. Mấy cô bạn em đã bị kẹt gót rồi, lao vào vỉa luôn. Cái này em công nhận, đi cao gót lái xe nguy hiểm lắm
2. Đã lái xe là không có tí toáy nhắn tin hay gọi điện, hạn chế tối đa.
Và một điều quan trọng nhất, là các chị có thường xuyên lái xe hay không ? em thấy cái đó rất quan trọng. Như em ngày nào em cũng lái, thì dần dần phản xạ thành quen. chứ các chị có bằng rồi, thi thoảng mới thay chồng lái, hoặc lấy xe đi đâu, thì việc phản xạ không tốt là đương nhiên . Kể cả các anh nhé, không hay lái thì cũng thế thôi. EM thấy em lái còn cẩn thận gấp vạn lần mấy anh bạn em, phóng như điên, cứ nghĩ mình lái tốt. Uh tốt thì tốt nhưng trong phố không kiểm soát hết đc
Mong là những ai bị thương sẽ chóng bình phục, còn ai xấu số thì an nghỉ. Nguy hiểm thật đấy
Giá chị nào cũng được như mợ thì tốt quá, anh em chả cần phải có quan điểm gì hết ợSao các cụ cứ nâng cao quan điểm " tránh xa nữ lái" mới cả " thấy nữ lái là ghê". Em là nữ đây, em mới lái hơn 1 năm, và em luôn có những nguyên tắc cho bản thân mình, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho người khác
1. Không bao giờ đi giầy cao gót lái xe, em đi chân đất luôn. Mấy cô bạn em đã bị kẹt gót rồi, lao vào vỉa luôn. Cái này em công nhận, đi cao gót lái xe nguy hiểm lắm
2. Đã lái xe là không có tí toáy nhắn tin hay gọi điện, hạn chế tối đa.
Và một điều quan trọng nhất, là các chị có thường xuyên lái xe hay không ? em thấy cái đó rất quan trọng. Như em ngày nào em cũng lái, thì dần dần phản xạ thành quen. chứ các chị có bằng rồi, thi thoảng mới thay chồng lái, hoặc lấy xe đi đâu, thì việc phản xạ không tốt là đương nhiên . Kể cả các anh nhé, không hay lái thì cũng thế thôi. EM thấy em lái còn cẩn thận gấp vạn lần mấy anh bạn em, phóng như điên, cứ nghĩ mình lái tốt. Uh tốt thì tốt nhưng trong phố không kiểm soát hết đc
Mong là những ai bị thương sẽ chóng bình phục, còn ai xấu số thì an nghỉ. Nguy hiểm thật đấy
Sao các cụ cứ nâng cao quan điểm " tránh xa nữ lái" mới cả " thấy nữ lái là ghê". Em là nữ đây, em mới lái hơn 1 năm, và em luôn có những nguyên tắc cho bản thân mình, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho người khác
1. Không bao giờ đi giầy cao gót lái xe, em đi chân đất luôn. Mấy cô bạn em đã bị kẹt gót rồi, lao vào vỉa luôn. Cái này em công nhận, đi cao gót lái xe nguy hiểm lắm
2. Đã lái xe là không có tí toáy nhắn tin hay gọi điện, hạn chế tối đa.
Và một điều quan trọng nhất, là các chị có thường xuyên lái xe hay không ? em thấy cái đó rất quan trọng. Như em ngày nào em cũng lái, thì dần dần phản xạ thành quen. chứ các chị có bằng rồi, thi thoảng mới thay chồng lái, hoặc lấy xe đi đâu, thì việc phản xạ không tốt là đương nhiên . Kể cả các anh nhé, không hay lái thì cũng thế thôi. EM thấy em lái còn cẩn thận gấp vạn lần mấy anh bạn em, phóng như điên, cứ nghĩ mình lái tốt. Uh tốt thì tốt nhưng trong phố không kiểm soát hết đc
Mong là những ai bị thương sẽ chóng bình phục, còn ai xấu số thì an nghỉ. Nguy hiểm thật đấy
Từ ngày em học lái, thầy giáo đã nói luôn, để sẵn đôi bệt trong xe, lên xe tháo giầy, thì bỏ sang ghế phụ, bỏ giầy ra mà bỏ dưới chân, nó lăn chặn vào chân phanh thì cũng khóc tiếng mán . Đi chân không lái, vào ga đến đâu cảm nhận đc xe lăn đến đấy, hôm em tập xe ở bãi, thầy giáo cho em đi giầy cao gót thử, em cảm giác em đạp nhẹ, thế mà xe nó vọt xa hơn bao nhiêu. Công nhận chân đất lái xe thì sẽ hơi mỏi, nhưng e đi đoạn ngắn, toàn đi trong phố thì k sao. Đường trường thì sẽ đi giầy bệtMợ này phải lên update cho mợ nick girl tap lai ở bài post trước. Mợ ý nói mợ ý và bạn toàn đi giầy cao gót lái xe. Cuối cùng mợ ý kết luận đi giày lái đạp ga và phanh dễ hơn, an toàn hơn. Em chết mất......
Nếu đi xe thường xuyên thì sẽ phải tự mày mò đấy ạ, em đi xe cũng tự mò hết. Cứ lái nhiều, lái quen tay thì sẽ có phản xạ thôi. CÒn tính năng an toàn thì nó bao la quá, em cũng mới chỉ tìm hiểu đc những cái cơ bản để xử lý tình huống hay gặp hàng ngàyĐúng vậy nam nữ cũng như nhau hết, trăm hay không bằng tay quen. Dưng mà mợ phải biết phụ nữ ít khi tìm hiểu các tính năng an toàn bằng đàn ông, mặc dù chưa có số liệu thống kê chính thức.
Bình thường ra bị đâm thì chắc cũng ra bắt đền đấy. Nhưng chắc do thấy xe oto bị lật thảm khốc quá kèm theo 1 số ng nữa bị thương nên thôi.Sao bị nó đâm thế mà ko bắt đền lại bỏ đi nhỉ ??
Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe Toyota Venza mang BKS 30V - 7142 đang lưu thông trên phố Trần Nhân Tông – Trần Xuân Soạn đi với vận tốc cao.
Khi đến gần ngã tư giao cắt với phố Huế, ô tô bất ngờ mất lái, đi loạng choạng rồi đâm vào một thanh niên đi xe Honda SH cùng chiều.
Chiếc xe SH văng ra giữa ngã tư, còn người điều khiển xe máy bị hất lên nắp capô ô tô và rơi xuống đất.
"Thật khó hiểu là sau khi bị đâm, người điều khiển xe SH đã đứng dậy và dắt xe của mình rời khỏi hiện trường, dù anh ta bị thương rất nặng, chân tay bê bết máu, xe hư hỏng" - một người dân khẳng định.
http://docbao.vn/tin-tuc/05-09-2013/Ke-lai-luc-xe-dien-dam-lien-hoan-gio-tan-tam/29/194355/
Khả năng cao là con SH của thanh niên này có vấn đề hoặc chính chú này cũng đang có vấn đề mới té nhanh như thế chứ cụ.Sao bị nó đâm thế mà ko bắt đền lại bỏ đi nhỉ ??
Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe Toyota Venza mang BKS 30V - 7142 đang lưu thông trên phố Trần Nhân Tông – Trần Xuân Soạn đi với vận tốc cao.
Khi đến gần ngã tư giao cắt với phố Huế, ô tô bất ngờ mất lái, đi loạng choạng rồi đâm vào một thanh niên đi xe Honda SH cùng chiều.
Chiếc xe SH văng ra giữa ngã tư, còn người điều khiển xe máy bị hất lên nắp capô ô tô và rơi xuống đất.
"Thật khó hiểu là sau khi bị đâm, người điều khiển xe SH đã đứng dậy và dắt xe của mình rời khỏi hiện trường, dù anh ta bị thương rất nặng, chân tay bê bết máu, xe hư hỏng" - một người dân khẳng định.
http://docbao.vn/tin-tuc/05-09-2013/Ke-lai-luc-xe-dien-dam-lien-hoan-gio-tan-tam/29/194355/
EM nghi là xe SH không giấy tờSao bị nó đâm thế mà ko bắt đền lại bỏ đi nhỉ ??
Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe Toyota Venza mang BKS 30V - 7142 đang lưu thông trên phố Trần Nhân Tông – Trần Xuân Soạn đi với vận tốc cao.
Khi đến gần ngã tư giao cắt với phố Huế, ô tô bất ngờ mất lái, đi loạng choạng rồi đâm vào một thanh niên đi xe Honda SH cùng chiều.
Chiếc xe SH văng ra giữa ngã tư, còn người điều khiển xe máy bị hất lên nắp capô ô tô và rơi xuống đất.
"Thật khó hiểu là sau khi bị đâm, người điều khiển xe SH đã đứng dậy và dắt xe của mình rời khỏi hiện trường, dù anh ta bị thương rất nặng, chân tay bê bết máu, xe hư hỏng" - một người dân khẳng định.
http://docbao.vn/tin-tuc/05-09-2013/Ke-lai-luc-xe-dien-dam-lien-hoan-gio-tan-tam/29/194355/
có thể xe SH này vượt đèn đỏ nên Venza kia mới cuống đâm vào, sau đó cuống tập 2 dúi ga húc loạn xạ. SH thấy tội lỗi do mình nên bài chuồn.Sao bị nó đâm thế mà ko bắt đền lại bỏ đi nhỉ ??
Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe Toyota Venza mang BKS 30V - 7142 đang lưu thông trên phố Trần Nhân Tông – Trần Xuân Soạn đi với vận tốc cao.
Khi đến gần ngã tư giao cắt với phố Huế, ô tô bất ngờ mất lái, đi loạng choạng rồi đâm vào một thanh niên đi xe Honda SH cùng chiều.
Chiếc xe SH văng ra giữa ngã tư, còn người điều khiển xe máy bị hất lên nắp capô ô tô và rơi xuống đất.
"Thật khó hiểu là sau khi bị đâm, người điều khiển xe SH đã đứng dậy và dắt xe của mình rời khỏi hiện trường, dù anh ta bị thương rất nặng, chân tay bê bết máu, xe hư hỏng" - một người dân khẳng định.
http://docbao.vn/tin-tuc/05-09-2013/Ke-lai-luc-xe-dien-dam-lien-hoan-gio-tan-tam/29/194355/
Em đồng ý với mợ.Sao các cụ cứ nâng cao quan điểm " tránh xa nữ lái" mới cả " thấy nữ lái là ghê". Em là nữ đây, em mới lái hơn 1 năm, và em luôn có những nguyên tắc cho bản thân mình, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho người khác
1. Không bao giờ đi giầy cao gót lái xe, em đi chân đất luôn. Mấy cô bạn em đã bị kẹt gót rồi, lao vào vỉa luôn. Cái này em công nhận, đi cao gót lái xe nguy hiểm lắm
2. Đã lái xe là không có tí toáy nhắn tin hay gọi điện, hạn chế tối đa.
Và một điều quan trọng nhất, là các chị có thường xuyên lái xe hay không ? em thấy cái đó rất quan trọng. Như em ngày nào em cũng lái, thì dần dần phản xạ thành quen. chứ các chị có bằng rồi, thi thoảng mới thay chồng lái, hoặc lấy xe đi đâu, thì việc phản xạ không tốt là đương nhiên . Kể cả các anh nhé, không hay lái thì cũng thế thôi. EM thấy em lái còn cẩn thận gấp vạn lần mấy anh bạn em, phóng như điên, cứ nghĩ mình lái tốt. Uh tốt thì tốt nhưng trong phố không kiểm soát hết đc
Mong là những ai bị thương sẽ chóng bình phục, còn ai xấu số thì an nghỉ. Nguy hiểm thật đấy
EM cũng hãi ngã 4 ở việt nam lắm, vượt đèn đỏ như thường, nên thường khi qua ngã tư, em đều giảm tốc độ và chuyển chân phanh như mợ, dù cho em đang đi đúng đèn.Em đồng ý với mợ.
Em cũng là nữ, lái đc hơn 1 năm. Ngày nào cũng đi 20 km (cả đi và về) đi làm. Đúng là trăm hay không bằng tay quen.
Em bổ sung thêm là em luôn luôn có thói quen, sau khi vít chân ga, xe đi bon bon rồi, em liền chuyển chân về phanh, để hờ ở đó, nếu có chướng ngại vật thì mớm phanh, nếu không thì lại chuyển sang ga để đi tiếp. Thói quen này giúp em 1 bàn thua trông thấy hồi em mới đi.
Cơ quan em gần bùng bình Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch. Hôm đó em đi từ khách sạn Crown tiến gần về phía Cung điền kinh HN, gần đến bùng binh ( đường khu Mỹ Đình khá vắng). Theo đúng luật tất cả các xe đi qua bùng binh mới đc rẽ. Tự nhiên có 1 xe lao ra từ khu chung cư, cắt ngang mặt xe em luôn. Do đường ở đây 2 làn xe ( cùng chiều) có cây cảnh trang trí) nên xe đó khuất tầm nhìn của em, với cả tâm lý em nghĩ sẽ không ai đi nghênh ngang như vậy, vì thế khi xe đó cắt vuông góc trc mặt xe em, em bất ngờ luôn, theo phản xạ, đạp chân, may chân để sẵn ở phanh nên xe đứng lại, nếu lúc đó mà là chân ga thì xong rồi
Dù sao đó cũng là bài học cho em quan sát hết 2 bên, vì sẽ có người đi không đúng luật làm mình vạ lây
Em cũng nghĩ như cụ, lại là gái lái thì cuống nhầm chân ga thì mới vọt được như thế, mà đã vọt rồi thì hậu quả là vô kể....venza cơ mà.có thể xe SH này vượt đèn đỏ nên Venza kia mới cuống đâm vào, sau đó cuống tập 2 dúi ga húc loạn xạ. SH thấy tội lỗi do mình nên bài chuồn.