[Thảo luận] nữ xế và xe điên,ngã tư phố huế-trần xuân soạn

AccentLB

Xe tải
Biển số
OF-175213
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
225
Động cơ
342,950 Mã lực
Có ai bảo xe AT không tiên tiến, không tiện lợi hơn MT đâu!
Cái chính là khi bị nhầm thì AT nguy hiểm hơn, vì khi chạy MT có nhầm chân ga thành chân phanh, đạp hết cỡ (ga) mà phía trước là chướng ngại thì người đã được học lai xe vẫn có phản xạ phụ là đạp côn. Máy xe có rú ầm ĩ thì xe cũng không chồm mạnh. Điều thứ 2 là khi nhầm thì ở xe MT số xe giữ nguyên còn AT thì xe chuyển sang chế độ kickdown lùi số lại làm cho sức kéo của máy mạnh hơn hẳn, xe chồm nhanh và khỏe hơn hẳn MT lúc này!
Hi hi.... Hầu hết tất cả các loại tai nạn là đều do MẤT PHẢN XẠ vì vậy nếu còn phản xạ thì đã chả bị tai nạn... Tai nạn là do người điều khiển thôi.. đường đông phóng vù vù thì xe thần thánh cũng thành xe điên. Trước em hỏi thày giáo dạy lái em là em mua xe AT sợ không an toàn... Bị ổng ấy chửi cho 1 trận, ổng bảo phương tây nó sáng chế ra xe.. giờ nó gần như 100% đi xe AT .. Vậy mày bảo dân nó ngu hơn dân mình ah, mà nó thì coi trọng cái mạng nó nhất trên đời...hi hi hi... Giờ đi AT em thấy rất an toàn hay là do quen, hôm nhảy lên lái MT ( chắc do lâu ) mà sử lý 1 giây ko làm được 3 việc Côn - Ga - Số
 
Chỉnh sửa cuối:

HnKhangKhangHn

Xe tăng
Biển số
OF-179383
Ngày cấp bằng
30/1/13
Số km
1,011
Động cơ
446,868 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vào giờ đấy thì đông người lắm , may mà mới có 1 cụ ra đi ko thì quả này nặng
 

mabu_210

Xe điện
Biển số
OF-144248
Ngày cấp bằng
2/6/12
Số km
2,271
Động cơ
385,243 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
" Phía trước mũi xe là tính mạng. Phía sau vôlang là trái tim "
Nói tóm lại trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi đã ngồi sau vôlang nên thật tỉnh táo và bình tĩnh các bác nhỉ.
Lý thuyết là thế cụ ợ, đôi lúc thực tế lại ko bám sát và xa rời lý thuyết ! Giống như khẩu hiệu " đã uống bia rượu là ko lái xe" - thực tế em thấy nhiều cụ uốn vẫn uốn và lái vẫn lái :(
 

Ducloidsn

Xe tải
Biển số
OF-152872
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
328
Động cơ
358,280 Mã lực
Nguy hiểm thật, cầu mong không ai bị làm sao thêm nữa. :((
 

roninVN

Xe buýt
Biển số
OF-51390
Ngày cấp bằng
22/11/09
Số km
631
Động cơ
459,288 Mã lực
Xe MT được cái đi trong phố 2 chân luôn đặt, cà cuống ấn cả 2 chân thì cũng đỡ.
Xe AT cuống lên là đạp bất kể đang ở phanh hay ga. Em dự tài xế Ven muốn thoát nhanh qua ngã tư ( có thể đèn xanh sắp hết) nên tăng ga gặp va chạm hay bị tạt đầu cuống lên đạp tiếp ga. Bình thường qua ngã tư các bác đi AT đều cảnh giác rới ga sang phanh.
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,191
Động cơ
381,135 Mã lực
E đọc thấy các cụ nói về các mợ lái ghê quá. E khẳng định vụ này là nam lái nhé. Sau khi xe lật đã tông cửa và chạy mất.
Báo chí vẫn đang dự là nữ lái mà cụ. Hóng tiếp vậy
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Tai nạn có thể bất thình lình sảy ra với bất cứ ai cầm lái, không phân biệt già, trẻ, gái, trai, xe MT hay AT. Chỉ 1 /10 giây lơ là, thiếu quan sát hoặc mất bình tĩnh là thành "xe điên" ngay thôi nên em nghĩ các cụ chém nhẹ tay thôi ạ. Ai từng trải qua rồi mới thực sự thấm, chưa trải qua thì chém bàn phím dễ lắm.
 

_MBBG_

Xe điện
Biển số
OF-42783
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,862
Động cơ
491,532 Mã lực
E đọc thấy các cụ nói về các mợ lái ghê quá. E khẳng định vụ này là nam lái nhé. Sau khi xe lật đã tông cửa và chạy mất.
Cụ dựa vào đâu mà khẳng định vậy cụ,nếu kết luận là vậy thì có mùi nặng,thí tốt rồi,nhà e cách chỗ xảy ra tai nạn 20m,ko dưới 30 người dân sinh sống và bán hàng xung quanh họ khẳng định là nữ lái,CA lôi ng lái xe ra khỏi xe cũng là nữ,ông xe ôm cũng là nan nhân của vụ này nhưng thiệt hại về xe thôi cũng khẳng định với e lx là nữ
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
Em thì nghĩ Việt Nam nên làm các cột sắt cao 60cm, cách nhau 60cm chỗ vỉa hè các ngã tư , thậm chí vỉa hè để bảo vệ người đi bộ.
Thêm nữa làm chặt quá trình dạy đào tạo lái xe. Chả biết giờ thế nào chứ hồi em học 2006 lấy bằng rất nhiều người mua chứng chỉ thi luật.
Vả lại tai nạn thì cũng ko ai muốn cả. Hy vọng mỗi người nên cẩn thận và tập trung khi lái xe vì chính sự an toàn của bản thân và cộng đồng.
 

volume

Xe tăng
Biển số
OF-135280
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
1,191
Động cơ
381,135 Mã lực
Cụ dựa vào đâu mà khẳng định vậy cụ,nếu kết luận là vậy thì có mùi nặng,thí tốt rồi,nhà e cách chỗ xảy ra tai nạn 20m,ko dưới 30 người dân sinh sống và bán hàng xung quanh họ khẳng định là nữ lái,CA lôi ng lái xe ra khỏi xe cũng là nữ,ông xe ôm cũng là nan nhân của vụ này nhưng thiệt hại về xe thôi cũng khẳng định với e lx là nữ
Em hóng các báo thì thấy luồng tin có vẻ giống như cụ MBBG
 

Ngo nho

Xe tăng
Biển số
OF-131702
Ngày cấp bằng
21/2/12
Số km
1,718
Động cơ
389,710 Mã lực
Em thì nghĩ Việt Nam nên làm các cột sắt cao 60cm, cách nhau 60cm chỗ vỉa hè các ngã tư , thậm chí vỉa hè để bảo vệ người đi bộ.
....
Trước cũng có ở một số nơi, nhưng bị dỡ đi rồi.

 

them xe hop

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-100195
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
395
Động cơ
401,570 Mã lực
Nơi ở
Giữa 2 cái C..
Chủ xe ở Bạch Đằng, thuê lái xe ko biết gì đến vụ tai nạn. E dự chú lái xe tranh thủ đón vợ con mua sắm gì ở Trần Nhân Tông rồi cho gấu sang thử tý cảm giác Ven gia. Xe chấm to, gặp tình huống ko quen xe xử lý kịp ra nông nỗi này :(
 

mAd_lOvE

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-666
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,886
Động cơ
813,279 Mã lực
Nơi ở
Đoàn Thị Điểm
Website
www.myphamxachtay.com
Cho đến giờ mà vẫn chưa có thông tin về người lái thì hơi lạ các bác nhỉ?
 

meo_xinh

Xe buýt
Biển số
OF-83036
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
818
Động cơ
420,170 Mã lực
Sao các cụ cứ nâng cao quan điểm " tránh xa nữ lái" mới cả " thấy nữ lái là ghê". Em là nữ đây, em mới lái hơn 1 năm, và em luôn có những nguyên tắc cho bản thân mình, vừa an toàn cho mình vừa an toàn cho người khác

1. Không bao giờ đi giầy cao gót lái xe, em đi chân đất luôn. Mấy cô bạn em đã bị kẹt gót rồi, lao vào vỉa luôn. Cái này em công nhận, đi cao gót lái xe nguy hiểm lắm
2. Đã lái xe là không có tí toáy nhắn tin hay gọi điện, hạn chế tối đa.

Và một điều quan trọng nhất, là các chị có thường xuyên lái xe hay không ? em thấy cái đó rất quan trọng. Như em ngày nào em cũng lái, thì dần dần phản xạ thành quen. chứ các chị có bằng rồi, thi thoảng mới thay chồng lái, hoặc lấy xe đi đâu, thì việc phản xạ không tốt là đương nhiên . Kể cả các anh nhé, không hay lái thì cũng thế thôi. EM thấy em lái còn cẩn thận gấp vạn lần mấy anh bạn em, phóng như điên, cứ nghĩ mình lái tốt. Uh tốt thì tốt nhưng trong phố không kiểm soát hết đc

Mong là những ai bị thương sẽ chóng bình phục, còn ai xấu số thì an nghỉ. Nguy hiểm thật đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top