Tất cả mọi người đều nhầm hết hả cụ. Cháu hóng tiếp vậyE đọc thấy các cụ nói về các mợ lái ghê quá. E khẳng định vụ này là nam lái nhé. Sau khi xe lật đã tông cửa và chạy mất.
Tất cả mọi người đều nhầm hết hả cụ. Cháu hóng tiếp vậyE đọc thấy các cụ nói về các mợ lái ghê quá. E khẳng định vụ này là nam lái nhé. Sau khi xe lật đã tông cửa và chạy mất.
Hi hi.... Hầu hết tất cả các loại tai nạn là đều do MẤT PHẢN XẠ vì vậy nếu còn phản xạ thì đã chả bị tai nạn... Tai nạn là do người điều khiển thôi.. đường đông phóng vù vù thì xe thần thánh cũng thành xe điên. Trước em hỏi thày giáo dạy lái em là em mua xe AT sợ không an toàn... Bị ổng ấy chửi cho 1 trận, ổng bảo phương tây nó sáng chế ra xe.. giờ nó gần như 100% đi xe AT .. Vậy mày bảo dân nó ngu hơn dân mình ah, mà nó thì coi trọng cái mạng nó nhất trên đời...hi hi hi... Giờ đi AT em thấy rất an toàn hay là do quen, hôm nhảy lên lái MT ( chắc do lâu ) mà sử lý 1 giây ko làm được 3 việc Côn - Ga - SốCó ai bảo xe AT không tiên tiến, không tiện lợi hơn MT đâu!
Cái chính là khi bị nhầm thì AT nguy hiểm hơn, vì khi chạy MT có nhầm chân ga thành chân phanh, đạp hết cỡ (ga) mà phía trước là chướng ngại thì người đã được học lai xe vẫn có phản xạ phụ là đạp côn. Máy xe có rú ầm ĩ thì xe cũng không chồm mạnh. Điều thứ 2 là khi nhầm thì ở xe MT số xe giữ nguyên còn AT thì xe chuyển sang chế độ kickdown lùi số lại làm cho sức kéo của máy mạnh hơn hẳn, xe chồm nhanh và khỏe hơn hẳn MT lúc này!
Lý thuyết là thế cụ ợ, đôi lúc thực tế lại ko bám sát và xa rời lý thuyết ! Giống như khẩu hiệu " đã uống bia rượu là ko lái xe" - thực tế em thấy nhiều cụ uốn vẫn uốn và lái vẫn lái" Phía trước mũi xe là tính mạng. Phía sau vôlang là trái tim "
Nói tóm lại trong bất kỳ hoàn cảnh nào khi đã ngồi sau vôlang nên thật tỉnh táo và bình tĩnh các bác nhỉ.
Báo chí vẫn đang dự là nữ lái mà cụ. Hóng tiếp vậyE đọc thấy các cụ nói về các mợ lái ghê quá. E khẳng định vụ này là nam lái nhé. Sau khi xe lật đã tông cửa và chạy mất.
Cụ dựa vào đâu mà khẳng định vậy cụ,nếu kết luận là vậy thì có mùi nặng,thí tốt rồi,nhà e cách chỗ xảy ra tai nạn 20m,ko dưới 30 người dân sinh sống và bán hàng xung quanh họ khẳng định là nữ lái,CA lôi ng lái xe ra khỏi xe cũng là nữ,ông xe ôm cũng là nan nhân của vụ này nhưng thiệt hại về xe thôi cũng khẳng định với e lx là nữE đọc thấy các cụ nói về các mợ lái ghê quá. E khẳng định vụ này là nam lái nhé. Sau khi xe lật đã tông cửa và chạy mất.
thì thấy bảo nhấn vào chân ga màKo có vết phanh nào mới sợ
Em hóng các báo thì thấy luồng tin có vẻ giống như cụ MBBGCụ dựa vào đâu mà khẳng định vậy cụ,nếu kết luận là vậy thì có mùi nặng,thí tốt rồi,nhà e cách chỗ xảy ra tai nạn 20m,ko dưới 30 người dân sinh sống và bán hàng xung quanh họ khẳng định là nữ lái,CA lôi ng lái xe ra khỏi xe cũng là nữ,ông xe ôm cũng là nan nhân của vụ này nhưng thiệt hại về xe thôi cũng khẳng định với e lx là nữ
Trước cũng có ở một số nơi, nhưng bị dỡ đi rồi.Em thì nghĩ Việt Nam nên làm các cột sắt cao 60cm, cách nhau 60cm chỗ vỉa hè các ngã tư , thậm chí vỉa hè để bảo vệ người đi bộ.
....
Anh dự là đang thương lượng nhờ chú lái xe đứng ra nhậnCho đến giờ mà vẫn chưa có thông tin về người lái thì hơi lạ các bác nhỉ?