- Biển số
- OF-104418
- Ngày cấp bằng
- 29/6/11
- Số km
- 1,146
- Động cơ
- 407,743 Mã lực
Thấy con gái lái xe là mình tránh xa, chả khác gì vợ mình lái, mấy lần ko có mình thì không ăn cột điện cũng xuống mương rồi
Không có chuyện xe AT lại không an toàn, xe AT là bản cao cấp so với MT nên các tính năng của nó đều an toàn... Chỉ có con người lái ẩu, cẩu thả mới gây ra tai nạn... Xe AT hay MT... con nào nhầm chân Ga/ phanh mà chả thành xe điên.. - Em ok cụ!Em có í kiến
Gấu nhà em nhầm chân, em kéo căng phanh tay mà nó kéo lết luôn cả bánh sau đi như không. May mình cũng nhanh, bấm luôn vào nút hỗ trợ xuống dốc, chứ không thì cũng chẳng biết thế nàoHờ....em bị một quả dựng tóc gáy vs mợ roài.
Ngồi trong xe bên phụ bà chị lái, vào đổ xăng xong ra phi thẳng ra đường, cũng guốc, nhanh tay em vồ tay phanh kéo kịch sàn , mồm hét thả chân ra, may là xe Morning yếu xìu nên khự lại chứ không đã thành chủ đề trên này roài. Bà í từ dạo đó đi chân đất lái xe luôn, dép cũng chả dám đi.....
Cụ có nhầm không? Nó là phản lực chứ ợ?Không có chuyện xe AT lại không an toàn, xe AT là bản cao cấp so với MT nên các tính năng của nó đều an toàn... Chỉ có con người lái ẩu, cẩu thả mới gây ra tai nạn... Xe AT hay MT... con nào nhầm chân Ga/ phanh mà chả thành xe điên.. Em dự là chị này chạy nhưng đầu đang nghĩ gì .. va quệt vào 1 chiếc xe máy, có thể bị giật mình làm chân ga rồ lên rồi phi lên ba toa theo lực ÁT XI MÉT thì ba toa tác dụng lại 1 lực vào bánh xe, khiến người điều khiển bị dồn về phía trước đồng thời chân đẻ lên ga và con xe lật ngửa
Cầu trước mà cụ phanh tay để đỗ thôi ạGấu nhà em nhầm chân, em kéo căng phanh tay mà nó kéo lết luôn cả bánh sau đi như không. May mình cũng nhanh, bấm luôn vào nút hỗ trợ xuống dốc, chứ không thì cũng chẳng biết thế nào
Đây là phản lực, theo định luật cuả ông Niu tơn, ông Ac xi mét chỉ có tác dụng khi xe tập bơi dưới sông thôi ợ.Không có chuyện xe AT lại không an toàn, xe AT là bản cao cấp so với MT nên các tính năng của nó đều an toàn... Chỉ có con người lái ẩu, cẩu thả mới gây ra tai nạn... Xe AT hay MT... con nào nhầm chân Ga/ phanh mà chả thành xe điên.. - Em ok cụ!
Em dự là chị này chạy nhưng đầu đang nghĩ gì .. va quệt vào 1 chiếc xe máy, có thể bị giật mình làm chân ga rồ lên rồi phi lên ba toa theo lực ÁT XI MÉT thì ba toa tác dụng lại 1 lực vào bánh xe, khiến người điều khiển bị dồn về phía trước đồng thời chân đẻ lên ga và con xe lật ngửa - không ok về lực ÁT XI MÉT.
E đọc báo cũng thấy bảo nó leo lên xe máy, bốc đầu lên cao nhưng lại chồm xuống cụ ạ. Mà k biết con này dẫn động cầu trước hay cầu sau nhỉ? Cầu trước mà lật được thì cũng bó tay.Có điểm tỳ để lật cụ ạ, ví dụ cụ phóng lên trên 1 vật cao hơn mặt đương, phóng qua nó chỉ bằng 2 bánh ( 1 bên) khả năng lật vẫn có. Đây là nó leo qua biển báo rúm ró lại
Vì ở nhà mình học MT nhưng lại lái AT bác ơi.cháu thấy chuyện đạp nhầm chân phanh sang chân ga chắc chỉ có ở VIỆT NAM
Vần Thank you cụ... Nhà em nhầm ( chắc xưa học lý hơi kém ) hi hi .... Newton ah...Không có chuyện xe AT lại không an toàn, xe AT là bản cao cấp so với MT nên các tính năng của nó đều an toàn... Chỉ có con người lái ẩu, cẩu thả mới gây ra tai nạn... Xe AT hay MT... con nào nhầm chân Ga/ phanh mà chả thành xe điên.. - Em ok cụ!
Em dự là chị này chạy nhưng đầu đang nghĩ gì .. va quệt vào 1 chiếc xe máy, có thể bị giật mình làm chân ga rồ lên rồi phi lên ba toa theo lực ÁT XI MÉT thì ba toa tác dụng lại 1 lực vào bánh xe, khiến người điều khiển bị dồn về phía trước đồng thời chân đẻ lên ga và con xe lật ngửa - không ok về lực ÁT XI MÉT.
Có ai bảo xe AT không tiên tiến, không tiện lợi hơn MT đâu!dvc_hue nói:Không có chuyện xe AT lại không an toàn, xe AT là bản cao cấp so với MT nên các tính năng của nó đều an toàn... Chỉ có con người lái ẩu, cẩu thả mới gây ra tai nạn... Xe AT hay MT... con nào nhầm chân Ga/ phanh mà chả thành xe điên...