1 năm có hàng nghìn vụ xe tông chết 1 người, hầu hết đều dàn xếp dân sự với nhau cả. Chết nhiều người thì mới hay phải ra tòa thôi.Vụ này sao rồi cac cụ. E ở ngay ngõ 29 khương hạ. Chìm nhanh quá.
1 năm có hàng nghìn vụ xe tông chết 1 người, hầu hết đều dàn xếp dân sự với nhau cả. Chết nhiều người thì mới hay phải ra tòa thôi.Vụ này sao rồi cac cụ. E ở ngay ngõ 29 khương hạ. Chìm nhanh quá.
Không có chế tài gì mạnh hơn cho những vụ này nhỉ, khi thi bằng lái e thấy đơn giản quá.Xử xong rồi bác.
Nữ đồng chí nghi phạm bị nghiêm khắc khiển chách.
Không xét thi đua năm 2019; cách chức Chiến sĩ thi đua năm 2018.
Nhục.
Lại kiểu tiền đổi mạng. Nói chung em thấy đa số người bị nạn nhà cơ yếu thì thường dàn xếp kiểu này1 năm có hàng nghìn vụ xe tông chết 1 người, hầu hết đều dàn xếp dân sự với nhau cả. Chết nhiều người thì mới hay phải ra tòa thôi.
Vâng.1 năm có hàng nghìn vụ xe tông chết 1 người, hầu hết đều dàn xếp dân sự với nhau cả. Chết nhiều người thì mới hay phải ra tòa thôi.
Nếu cứ đâm chết 1 người mà đi tù thì nhà tù tràn đầy lái xe tải, xe cont, xe khách. Ngày nào mà chẳng có đối tượng đó đâm chết người.Vâng.
Còn các đồng chí ở trển vẫn luôn khẳng định, không có vùng cấm và mọi công dân đều bình đẳng ở đâu đó, mỗi trước pháp luật là không.
Vụ tài xế nữ đi giày cao gót tông chết 1 người ở Hàng Xanh cũng nổi lắm đó cụ. Nhà mợ đó cũng có điều kiện, đền bù thiệt hại cũng lớn, mà vẫn phải ra tòa thôi1 năm có hàng nghìn vụ xe tông chết 1 người, hầu hết đều dàn xếp dân sự với nhau cả. Chết nhiều người thì mới hay phải ra tòa thôi.
Chết người, bị thương 5, ko bằng, say xỉn thì mới thế. Chứ kỹ năng kém chỉ chết 1 người, ko có lỗi khác thì khả năng bị tù rất thấp.Vụ tài xế nữ đi giày cao gót tông chết 1 người ở Hàng Xanh cũng nổi lắm đó cụ. Nhà mợ đó cũng có điều kiện, đền bù thiệt hại cũng lớn, mà vẫn phải ra tòa thôi