- Biển số
- OF-368705
- Ngày cấp bằng
- 31/5/15
- Số km
- 100
- Động cơ
- 254,079 Mã lực
Đa phần tai nạn do các cụ đi xe số tự động, chứ như e ko có tiền, đi số sàn lúc nào cũng phải chủ động côn số nhịp nhàng lại an toàn hơn
TRừ đường tắc thôi bác, còn lại đi MT thích hơn AT.KLQ, nhưng em thấy đi xe số sàn đi đường đèo dốc thích hơn đi xe số tự động.
Đi số sàn hơi bị hay luôn, sướng cả tay lẫn 2 chân vì thao tác đồng đều liên tục ít buồn ngủ hơn, công nhận lúc vượt xe khác số sàn giật số khịch khịch rồi đạp thốc ga phê . Số tự động e đi chán bỏ mẹ, nhàn mỗi lúc tắc đường thôi. Mấy vụ tai nạn nhầm chân ga chân phanh kia mà số sàn thì hậu quả đã ko xảy ra vì xe chết máy luôn.KLQ, nhưng em thấy đi xe số sàn đi đường đèo dốc thích hơn đi xe số tự động.
tất nhiên rồi cụ, chị ấy húc tường bằng mông thì đầu còn nguyên vẹn là chuẩn rồiẶc....nhìn cái đầu xe sau va chạm không bị hỏng nặng và mảng tường lan can bị phá hủy, em suy ra là chất lượng xây dựng tòa Chung cư này ở mức rất chi là vừa phải...
Mời cụ sang Vin Ocean Park với SMC mà thử tường .Trong Nam tường toàn xây gạch ống nên yếu.
Kiểu tường bao ngoài xây gạch đặc già như mấy ông Bắc thì cứng ngắc, đem máy đục vào còn tê cả tay ấy.
Lỗi tại bác bảo vệ thấy chụy lùi xe mà không kịp thời tránh rakhông bán xăng
Thấy bảo nạn nhân ra đi rồi cụ ạ.không bán xăng
Hôm qua đọc báo có một bác bảo vệ ra đi vì một mợ lùi vào cửa hàng đó cụ, thương bác bv quáCác hãng xe có lẽ phải thiết kế số lùi có 2 mức, mức 1 thì rất chậm kể cả ga to, mức 2 (phải ấn thêm nút gì đó) thì mới nhanh hơn nhưng không nên quá nhanh. Cháu có lần cũng lùi vướng gờ, ga to lên 1 chút là xe vọt về phía sau, phía sau có ông bảo vệ đang chỉ trỏ. May phanh kịp.
Cụ nói thế em đồng ý, nhưng không đồng ý hết. Thực tế cái xe (ô tô con, xe máy) làm ra là để phục vụ cuộc sống con người, cả nam và nữ, cả nam và nữ đều phải học và thành thạo để sử dụng nó, tránh cũng như giảm thiểu các tai nạn gây ra (cả nam và nữ). Nam giới có lợi thế hơn chút về sức khỏe, kỹ năng ... để vận hành. Cái dở là bao năm qua các TT đào tạo đã cho "ra lò" nhiều lái xe với chất lượng quá tệ, quá à uôm. Phòng mình có mấy "chị phụ nữ" đều có bằng lái cả nhưng chỉ có 1 "chị phụ nữ" là lái xe hàng ngày đi làm, tuy nhiên luật GT thì mình khẳng định là không biết 1 chút nào, còn về thực tế lái thì ở mức "tệ", (chị là 1 điển hình của các ví dụ về phụ nữ lái xe), sơn xe thì thỉnh thoảng phải đi sơn lại. Còn các chị khác thì kiên quyết không lái xe (vì không dám), các chị này đánh giá là công nhận nhiều bạn nữ liều thật.Mợ đừng cua gắt thế. Cái gì nam làm được thì phụ nữ cũng cân được tất, thậm chí tốt hơn. Tuy nhiên, phụ nữ là để nâng niu, âu yếm chưa kể phần lớn vì thói quen vận động nên kỹ năng và phản xạ chưa được tốt như phần lớn đàn ông. Chưa kể, không phải bỗng dưng tài xế nó là một nghề, nghề vất vả và nguy hiểm nên đừng thể hiện làm gì hãy để tay chân và đầu óc nghỉ ngơi và người khác chịu trách nhiệm. Người giàu họ thường thuê tài xế, hãy để tài xế lái những con xe đẹp của mình, còn khi mua xe mà vẫn chưa dư giả thoải mái để thuê tài thì để chồng con nó lái, mà chồng con nó ko lái thì đi taxi, grap cho nó sướng cái thằng người. Phải nghĩ như thế chứ đừng xù lông lên làm gì.