trừ xe trở hàng ra thì con xe rộng nhất em được ngồi là con Innova này, lần nào đi grab hay đi sân bay mà được đi em nó thì đều có trải nghiệm tốt. Cơ mà sao các cụ tổng xỉ vả em nó ghê thế! giá em nó đắt lắm hả các cụ
Chẳng cần đi đường xa, nhà em có con ỉn 2018 đi trong phố vẫn ngon. Máy khỏe nên đường có tắc thì tăng tốc vẫn êm ruCái góc này nhìn Innova 2020 được quá nhờ, đi gia đình, đi biển du lịch thì hợp hơn chứ đi nội đô thì lại hơi cồng kềnh
Em thì kết mỗi quả nó bền, với rộng rãi. Ở cơ quan em có con từ 2008 đến bjo vẫn chạy ngon ơ, chả mấy khi phải sửa toàn thay dầu vào là chạy. Đi kiểu tần suất như công ty em thì đến người còn hỏng chứ đừng nói gì đến máy móc ấy vậy mà nó vẫn trường tồn công nhận là nồi đồng cối đáCái góc này nhìn Innova 2020 được quá nhờ, đi gia đình, đi biển du lịch thì hợp hơn chứ đi nội đô thì lại hơi cồng kềnh
Xin lỗi bác chứ, X chỉ được cái bóng bẩy thôi. Sao đứng cùng đẳng cấp với Innova được. Máy móc của bọn Innova vẫn ngon với êm ru nhất trong cùng phân khúc. Khách hàng đang bị bọn X n chăn thôi, tầm vài năm nữa là thấy hối hận ngay.Cộng đồng MPV sôi động là nhờ có Xpander chứ đâu phải nhờ con Innova . Xpander nói thẳng là chẳng thể ngon bằng Innova, nhưng nó lại là xe đáng đồng tiền nhất bây giờ. Nễu ko có con X thì Innova chắc vẫn hút máu người Việt Nam cho tới bây giờ.
Doanh số từ lúc xuất hiện X là đủ hiểu. Innova bị lùi vào dĩ vãng, thay vào đó là X no 1
X mới ra, vợ em đòi mua. Vợ lải nhải nhiều ung hết cả đầu nên em cung mủi tai chốt cho mua. Nhưng được 1 thời gian thì ôi thôi rồi, chán tận cổ. Lần nào về quê hay đi đâu xa cả nhà em toàn phải mượn con Innova của ông anh. Công nhận để đáp ứng nhu cầu đi lại của 1 nhà 5 - 6 người thì Innova vô đối. Người có đông + thêm đồ đi nữa thì vẫn rất thoải mái, máy cực khỏe, chạy đường trường cứ gọi là êm ru.Cộng đồng MPV sôi động là nhờ có Xpander chứ đâu phải nhờ con Innova . Xpander nói thẳng là chẳng thể ngon bằng Innova, nhưng nó lại là xe đáng đồng tiền nhất bây giờ. Nễu ko có con X thì Innova chắc vẫn hút máu người Việt Nam cho tới bây giờ.
Doanh số từ lúc xuất hiện X là đủ hiểu. Innova bị lùi vào dĩ vãng, thay vào đó là X no 1
X chỉ rẻ hơn thôi. Còn về độ bền, động cơ, khung gầm chi phí vận hành thì X ko so được với Innova đâu. Mà Innova mới ra, ai dám chê không đẹp nào. X còn kém xaCộng đồng MPV sôi động là nhờ có Xpander chứ đâu phải nhờ con Innova . Xpander nói thẳng là chẳng thể ngon bằng Innova, nhưng nó lại là xe đáng đồng tiền nhất bây giờ. Nễu ko có con X thì Innova chắc vẫn hút máu người Việt Nam cho tới bây giờ.
Doanh số từ lúc xuất hiện X là đủ hiểu. Innova bị lùi vào dĩ vãng, thay vào đó là X no 1
Nhà em mua Xpander cùng ngày với ông hàng xóm mua Innova, ban đầu nghĩ xe mình đẹp với nhiều option hơn nên cũng vênh váo nhưng đi được 1 thời gian con Xpander của em sửa liên tọi làm em xanh cả mặt. Nghĩ đến vẫn cayCộng đồng MPV sôi động là nhờ có Xpander chứ đâu phải nhờ con Innova . Xpander nói thẳng là chẳng thể ngon bằng Innova, nhưng nó lại là xe đáng đồng tiền nhất bây giờ. Nễu ko có con X thì Innova chắc vẫn hút máu người Việt Nam cho tới bây giờ.
Doanh số từ lúc xuất hiện X là đủ hiểu. Innova bị lùi vào dĩ vãng, thay vào đó là X no 1
Bác lại nghe sale n hót rồi cứ Toy mà mua thôi bác, các cụ đã dặn rồiCộng đồng MPV sôi động là nhờ có Xpander chứ đâu phải nhờ con Innova . Xpander nói thẳng là chẳng thể ngon bằng Innova, nhưng nó lại là xe đáng đồng tiền nhất bây giờ. Nễu ko có con X thì Innova chắc vẫn hút máu người Việt Nam cho tới bây giờ.
Doanh số từ lúc xuất hiện X là đủ hiểu. Innova bị lùi vào dĩ vãng, thay vào đó là X no 1
Đắt so với giá trị nó mang lại cụ à Bản E chạy dịch vụ 750 củ, bản V xịn nhất 989 củ. Chỉ có hâm mới bỏ 1 tỷ ra mua con Ỉn V trong khi từng đấy tiền bây giờ mua mấy con CUV đem lại giá trị sử dụng tốt hơn rất nhiều. Còn Ỉn bị X soán ngôi đa phần vì mảng xe dịch vụ, vốn cũng vì Ỉn quá đắt trong khi X rẻ hơn rất nhiều. Toy VN bây giờ mà để giá Ỉn E loanh quanh 600 củ thì đảm bảo X chết sặc máu, đơn giản vì so với Ỉn thì X chả có cái vẹo gì sánh được mấy cụ mua xe chạy dịch vụ ham hố X cũng chỉ vì nó rẻ hơn, chứ với cường độ chạy xe dịch vụ thì một con xe 7 chỗ chạy cầu trước như X không thể so được với một con MPV hồn bán tải như Ỉn. Còn về phần khách hàng cho chọn em đảm bảo đã ngồi Ỉn thì không muốn ngồi Xtrừ xe trở hàng ra thì con xe rộng nhất em được ngồi là con Innova này, lần nào đi grab hay đi sân bay mà được đi em nó thì đều có trải nghiệm tốt. Cơ mà sao các cụ tổng xỉ vả em nó ghê thế! giá em nó đắt lắm hả các cụ
Còn 1 yếu tố nữa là tiêu thụ xăng X nó chỉ ăn 6-7l trong khi ỉn ngốn 11-12l/100km nữa cụ nhỉĐắt so với giá trị nó mang lại cụ à Bản E chạy dịch vụ 750 củ, bản V xịn nhất 989 củ. Chỉ có hâm mới bỏ 1 tỷ ra mua con Ỉn V trong khi từng đấy tiền bây giờ mua mấy con CUV đem lại giá trị sử dụng tốt hơn rất nhiều. Còn Ỉn bị X soán ngôi đa phần vì mảng xe dịch vụ, vốn cũng vì Ỉn quá đắt trong khi X rẻ hơn rất nhiều. Toy VN bây giờ mà để giá Ỉn E loanh quanh 600 củ thì đảm bảo X chết sặc máu, đơn giản vì so với Ỉn thì X chả có cái vẹo gì sánh được mấy cụ mua xe chạy dịch vụ ham hố X cũng chỉ vì nó rẻ hơn, chứ với cường độ chạy xe dịch vụ thì một con xe 7 chỗ chạy cầu trước như X không thể so được với một con MPV hồn bán tải như Ỉn. Còn về phần khách hàng cho chọn em đảm bảo đã ngồi Ỉn thì không muốn ngồi X
Đi phố thì lo chứ đi đường trường thì lo gì cụ. Fortuner 2 cầu 4AT em chạy đường dài ngửi hết có 11 lít thôi, cái máy 2.0 của Ỉn thì hít hết mấy, còn vào phố thì xe nhỏ ăn cũng vô cùng, tính tiền xăng chắc gì đã đáng sợ bằng đỡ côn trong phố giờ cao điểm đâu cụCòn 1 yếu tố nữa là tiêu thụ xăng X nó chỉ ăn 6-7l trong khi ỉn ngốn 11-12l/100km nữa cụ nhỉ
Thế thì vẫn nên mua Ỉn bác nhỉ vì giá trị cốt lõi của bọn Ỉn này là dùng mãi *** hỏng. Dăm năm nữa con X n nát, tiền sửa thì chả bằng với tiền chênh mua mớiĐắt so với giá trị nó mang lại cụ à Bản E chạy dịch vụ 750 củ, bản V xịn nhất 989 củ. Chỉ có hâm mới bỏ 1 tỷ ra mua con Ỉn V trong khi từng đấy tiền bây giờ mua mấy con CUV đem lại giá trị sử dụng tốt hơn rất nhiều. Còn Ỉn bị X soán ngôi đa phần vì mảng xe dịch vụ, vốn cũng vì Ỉn quá đắt trong khi X rẻ hơn rất nhiều. Toy VN bây giờ mà để giá Ỉn E loanh quanh 600 củ thì đảm bảo X chết sặc máu, đơn giản vì so với Ỉn thì X chả có cái vẹo gì sánh được mấy cụ mua xe chạy dịch vụ ham hố X cũng chỉ vì nó rẻ hơn, chứ với cường độ chạy xe dịch vụ thì một con xe 7 chỗ chạy cầu trước như X không thể so được với một con MPV hồn bán tải như Ỉn. Còn về phần khách hàng cho chọn em đảm bảo đã ngồi Ỉn thì không muốn ngồi X
n như con bán tải lắp thêm ghế ấy để trở người ấy cụ nhỉInnova giờ cũng khá tốt rồi, trang bị khác xưa nhiều nói chung đúng là đa dụng
Năm nay thấy miên man option r đấy cụ, nhìn cũng ham. Cơ mà vừa không có tiền lại không có nhu cầu thay con vợ già camry nên e cũng chưa có dịp lái thử!Dòng MPV thì innova là vô địch về rộng rãi rồi còn gì. Em chưa thấy chiếc nào rộng như ỉn nhưng nếu thêm vài tiện ích nữa thì em nghĩ sẽ hoàn hảo hơn
Innova 2020 option gì vậy cụ? Option thêm che mưa hay option dán kính?Năm nay thấy miên man option r đấy cụ, nhìn cũng ham. Cơ mà vừa không có tiền lại không có nhu cầu thay con vợ già camry nên e cũng chưa có dịp lái thử!