Chạy em này ngon lành có gì mà phải nghĩ, đi mấy hôm là quen ngay
Mợ chủ hỏi xe đời mới mà c ác bác toàn tư vấn xe cổBác tốt vs em qá, làm e ngại.... hjhj. Cám ơn bác nhìu!
E chỉ thjk có 1 chú vespa để chạy hóg gió thuj, chứ e kg phải dân chuyên,e cũg kg giỏj sửa chữa nên kg dám mua vespa đời cổ. Cũg có ý nghĩ mua 1 chú vespa "giả cầy" về chạy hjhj...nhưg sợ chạy mà nó chết máy giữa đuờg thì khổ.
Nên e quyết địh sắm 1 chú vespa s 3van 150 hoặc chiếc vespa px 125 mới. Nhưg chưa bít nên chọn em nào! Vì hiện nay vespa s 3van giá 82tr - còn vespa px125 giá 123tr.... giá hơi cao, nhưg chưa bít mua chiếc nào chạy sẽ thjk hơn, bền hợn
xe mới mà cũng p thay mấy cái này hả cụ, e tưởng cứ thế đi thôiEm khẳng định với mợ là PX mợ chống chân tốt, trong hội em chơi có nhiều em còn NÙN hơn mợ mà vẫn chạy ầm ầm. Còn những dòng cổ hơn yên rời nó hơi cao 1 chút thì mợ đi cái guốc cao vào là ok thôi. Điều quan trọng nhất vẫn là mợ phải biết thay dây côn, số và lốp sơ cua nếu trục trặc trên đường mợ nhé
Vài cái hình cho mợ lựa chọn, nếu mợ vẫn quyết thì em sẽ tư vấn cho. PX thì lốp -10 nhưng mấy dòng khác lốp -8 nên xe cũng không cao đâu mợ khỏi lo
đắt thế k đú đcThui chờ đến tháng 7 có Vespa 946, làm 1 con mà đi cho nó oách xờ lách. Còn thích mua bây giờ thì em khuyên nên mua S mà đi.
Xe mới thì cụ cứ thế mà chạy, nhưng 1 thời gian nó đứt dây ( côn 1 dây, số 2 dây ) hoặc xịt lốp mà lúc đó đang đường không mông quạnh, cụ không biết thay thì tèo vì vespa xịt lốp đừng hy vọng dắt xe nhá. Em chạy Harley Davidson con đứt côn xoành xoạch. Nói chung cứ dẫn động bằng dây thì rồi nó sẽ đứt, COSA dây số có 1 sợi bằng thép còn đứt nữa là cáp. Nhưng đấy mới là cái thú của người chạy vespa nhất là xe cổxe mới mà cũng p thay mấy cái này hả cụ, e tưởng cứ thế đi thôi