- Biển số
- OF-785019
- Ngày cấp bằng
- 20/7/21
- Số km
- 29
- Động cơ
- 29,368 Mã lực
- Tuổi
- 44
Có bác nào đã sử dụng qua nút dán này chưa xin cho biết ý kiến, nó có thật sự giảm lực đóng cửa ôtô không các bác
Cụ nằm phía 99 hay 1% đấy99% Ofer sẽ phán: cái gì hay thì hãng nó đã làm rồi. Làm chỉ phí tiền thôi
Các cụ trên này không biết mấy cái này đâu, cụ mua về dán trải nghiệm rồi lên đây chia sẻ lại xem tác dụng thế nào nhéCó bác nào đã sử dụng qua nút dán này chưa xin cho biết ý kiến, nó có thật sự giảm lực đóng cửa ôtô không các bác
View attachment 7183938
Em nằm phía em bán hàng xinh xinhCụ nằm phía 99 hay 1% đấy
Thấy nó quảng cáo tùm lùm nên mới hỏi thôi bácCác cụ trên này không biết mấy cái này đâu, cụ mua về dán trải nghiệm rồi lên đây chia sẻ lại xem tác dụng thế nào nhé
-Bác dễ bị…dụ nhể, e thì ít tin vào mấy cái ga ra lắm, ngay cả ga ra chính hãng e cũng chỉ nghe, phân tích và chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn rồi mới làm chứ cứ nhắm mắt nhắm mũi nghe và làm như các chú ấy tv thì có mà chít xiền?Lúc trước cháu bị dụ đi dán gioăng cửa giảm chấn, cách âm rồi. KHÔNG CÓ TÝ TÁC DỤNG NÀO.
Đầu 2 thứ tóc rồi mà vẫn bị các cháu nó dụ.
Còn đỡ hơn mấy nha sĩ dởm, nghe tư vấn 1 lúc là đòi nhổ, bọc sạch 100% ko còn cái răng nào luôn-Bác dễ bị…dụ nhể, e thì ít tin vào mấy cái ga ra lắm, ngay cả ga ra chính hãng e cũng chỉ nghe, phân tích và chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn rồi mới làm chứ cứ nhắm mắt nhắm mũi nghe và làm như các chú ấy tv thì có mà chít xiền?
Nghe lời mấy ông nha sĩ thì ai cũng phải đi đeo hàm của các ông ý hếtCòn đỡ hơn mấy nha sĩ dởm, nghe tư vấn 1 lúc là đòi nhổ, bọc sạch 100% ko còn cái răng nào luôn
Em không biết cái này nhưng xe em có sẵn cao su giảm chấn theo xe màCó bác nào đã sử dụng qua nút dán này chưa xin cho biết ý kiến, nó có thật sự giảm lực đóng cửa ôtô không các bác
View attachment 7183938
Hôm trước tôi đi bảo dưỡng xe, cậu kỹ thuật vào đưa danh mục bảo dưỡng. Do đọc trên đây nên lần đầu tiên tôi đọc (mọi khi là ok vì tin thợ). Khi chỉ vào mục đầu tiên loại bỏ thì cậu ta bèn cầm lại danh mục và tự gạch đi cả loạt 6 mục khác!-Bác dễ bị…dụ nhể, e thì ít tin vào mấy cái ga ra lắm, ngay cả ga ra chính hãng e cũng chỉ nghe, phân tích và chắt lọc thông tin từ nhiều nguồn rồi mới làm chứ cứ nhắm mắt nhắm mũi nghe và làm như các chú ấy tv thì có mà chít xiền?
Đấy là bác chưa tìm hiểu kỹ đấy thôi, em cũng đầu 2 màu tóc nhưng dán cái thêm cái gioăng cửa rất hài lòng và đúng mục đích.Lúc trước cháu bị dụ đi dán gioăng cửa giảm chấn, cách âm rồi. KHÔNG CÓ TÝ TÁC DỤNG NÀO.
Đầu 2 thứ tóc rồi mà vẫn bị các cháu nó dụ.
Ngẫm kỹ lại thì mọi thứ nhà sx đều tính kỹ và chuẩn từng mm rồi nên việc dán thêm 1 lớp gioăng dày cộp (phải cỡ 1.5cm) là bất hợp lý. Cửa khó đóng hơn, thêm khe hở ở những chỗ không dán gioăng hoặc chỗ cửa bị kênh nên ồn hơn.Đấy là bác chưa tìm hiểu kỹ đấy thôi, em cũng đầu 2 màu tóc nhưng dán cái thêm cái gioăng cửa rất hài lòng và đúng mục đích.
Em miêu tả sơ như sau:
Cái gioăng theo xe ở mép cánh cửa đều là dạng cao su ống mềm có lỗ thoát khí. Sau một thời gian dùng sẽ lão hóa kém đi về độ đàn hồi nên của không kín nữa.
Người ta nghĩ ra 1 cách là dán trên thân xe 1 cái giaong đối diện với cái giaong đã lão hóa trên cánh cửa. Cái giaong mới này gồ lên hình bán nguyệt và cứng hơn gioăng cánh cửa. Kết quả là: Khi đóng cửa lại thì gioăng cũ trên cánh chồng lên gioang mới trên thân làm cửa kín hơn và gioang mới vẫn bị ép chặt không bong ra được như các phương pháp khác trên thị trường, điều này sẽ làm tăng tuổi thọ của gioăng mới và duy trì tình trạng cửa kín lâu dài. Em đã làm 5 năm chưa phải thay gì.
- Cách này đạt yêu cầu kín xe, ngăn bụi. Xe đã kín sẽ góp phần cách âm 1 tẹo so với lúc hở, mức độ bao nhiêu em chưa tính
- Khi nào thay gioang cửa mới thì bóc cái gioang trên thân xe đi rất dễ dàng và không tốn kém. Em lắp bộ gioang này 5 năm trước 4 cửa, 1 cốp hết 1,4tr