Nouvo SX 125 FI ( Update Review )
Phiên bản chính thức :
[YOUTUBE]MsRJe0uLVCg[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]qi34z7nLkaU[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]m5eEB63ilkY[/YOUTUBE]
Update Review của VOZ :
Phiên bản chính thức :
[YOUTUBE]MsRJe0uLVCg[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]qi34z7nLkaU[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]m5eEB63ilkY[/YOUTUBE]
Update Review của VOZ :
Thằng em mới dắt về con rc màu vàng. Tranh thủ ngắm nghía và chạy thử một lúc rồi review với anh em.
Như anh em đã biết mình là fan chính hiệu honda dòng air blade và hiện cũng đang chạy ab 2011 nên mình cũng so sánh một vài điểm với ab cho tiện xe nào hay dở thế nào.
Giá ở 3s thủ đức là 39 triệu bản rc giấy tờ nữa tầm 41 42 triệu nhé.
- Trước về em nó phát.
- Kiểu dáng hầm hố, thể thao trẻ trung, nam tính.
- Quả đồng hồ khá đẹp và chất.
- Quả đèn trước có tận 2 đèn trông hơi cải lương, nếu chỉ để 1 gương cầu bỏ cái đèn trên đi thì đẹp.
- Bộ tem chưa được đẹp, các đời sau chắc đẹp hơn.
- Máy êm, vận hành tốt, đề tiếng rất nhỏ.
- Lốp không ruột nhưng khá nhỏ đi ghê ghê.
- Phuộc êm qua ổ gà không cạch cạch như lx hay ex.
- Cặp kiếng zin bê từ lx sang quá xấu nên thằng em nó ghé tân thành thay ngay.
- Xăng cộ mới mua nên em nó chưa test được, mà fi nó bật chìa khóa ko nghe tiếng kêu là sao ta.
- Anh em đi mua về có khá là nhiều người hỏi và kêu ngầu
, xe đi 40 50 tiếng máy rất êm và ấm.- Đèn khá sáng nhưng không sáng như quảng cáo.
-> chung quy lại là kiểu dáng ngon, điểm cộng gương cầu, và đồng hồ rất đẹp.
Một số nhược điểm. Và nhược điểm đó so với ab2011.
- Chỗ để chân khá hẹp, nó còn vát lên phần mũi chân. Ab chỗ để chân khá thoải mái.
- Bình xăng nằm dưới yên, cũng không tiện, cốp để vừa hai cái nón sơn nhưng cũng nhỏ. Ab bình xăng ở trước đổ ko cần xuống xe, cốp rộng để vừa cả cái laptop 14inch và ipad, hai nón sơn là dư sức.
- Lốp sau và trước tạo cảm giác không an toàn y như đời lx trước, nên thay vỏ sau lên 90 và đẩy vỏ sau lên vỏ trước. Ab lốp trước sau to và an toàn.
- Xe không có chân chống điện. Cái này ab có.
- Đèn xe là đèn máy không phải đèn bình. Ab đèn bình, nhà cúp điện bật chìa khóa là sáng choang.
- Không có dè con. Ab có dè con đi mưa ko sợ bắn bẩn.
- Xe đi hơi chông chênh, có thể fix bằng thay lốp sau to như trên.
- Thằng ab trên chìa có cái nút tìm xe cũng tiện.
Ưu điểm so với ab.
- Tiếng máy nhỏ hơn, đề rất nhỏ (như kiểu rùng mình phát rồi máy khởi động), ab 30 40 máy kêu hơi to >40 mới êm, đề kêu lớn.
- Máy mạnh hơn 125cc vs 110cc.
- Giá rẻ hơn tầm 1 triệu.
Ưu điểm so với lx cũ.
Máy êm hơn cả lx cũ, có gương cầu và mặt đồng hồ đẹp, có fi đỡ hao xăng hơn mình dự phải tầm 40km/l thay cho lx tầm 30km/l, và xe mới thì ai chả thích.
Clip review về đồng hồ của bác trên biker.
[YOUTUBE]MsRJe0uLVCg[/YOUTUBE]
Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x768.
Ảnh đã được thu nhỏ. Vui lòng nhấn vào đây để xem kích thước thật 1024x768.
Hình minh họa bài viết lấy từ biker.
Mọi người cho đánh giá cái nhỉ . Em kết nhất cái mặt đồng hồ nhìn rất là hiện đại máy móc + đèn pha đơn phía trước sử dụng thấu kính như trên xe hơi , đèn phanh dạng LED . Giá gốc là 36trSáng nay (9/3), những chiếc Yamaha Nouvo SX 125 phân khối đã bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam với giá đề xuất của hãng là 35,9 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 36,9 triệu đồng bản RC. Sau nhiều tin đồn và hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây, mẫu xe máy tay ga Yamaha Nouvo thế hệ mới cũng đã chính thức được giới thiệu đến với thị trường Việt Nam trong sáng nay (9/3). Chiếc Yamaha Nouvo SX về cơ bản kế thừa từ phiên bản Nouvo LX nhưng được cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ. Nouvo thế hệ mới bản tiêu chuẩn có 4 lựa chọn màu sắc gồm trắng, tím, đen, đỏ còn bản RC có 3 màu là vàng, đỏ và trắng.
Mặc dù giá đề xuất của hãng chỉ ở mức 35,9 triệu đồng và 36,9 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT, tuy nhiên, từ sáng nay các đại lý bán hàng chính hãng của Yamaha đã niêm yết mức giá cho chiếc Nouvo SX ở mức 43 triệu đồng.
Yamaha Nouvo SX nổi bật với động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Đèn pha kiểu máy chiếu công suất 55W giúp tăng khả năng hội tụ sáng khi chiếu xa, bảng đồng hồ cũng được thiết kế mới giúp ngưới lái dễ quan sát, yên xe tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi sau. Ngăn chứa đồ rộng rãi có thể chứa được mũ bảo hiểm cỡ lớn, đèn phanh LED và đèn xi-nhan được tách biệt khỏi cụm đèn sau, gắn liền với 2 cánh ở đuôi xe.
Một số hình ảnh thực tế chiếc Nouvo SX 2012:
Những chiếc Nouvo SX đầu tiên về đến trụ sở của Yamaha ở Hà Nội trưa nay.
Xe tạo ấn tượng với thiết kế hầm hố, đậm chất thể thao.
Đèn pha kiểu máy chiếu giúp hội tụ sáng tốt hơn.
Phanh trước dạng đĩa.
Giảm xóc sau.
Bảng đồng hồ điều khiển lấy cảm hứng từ các dòng xe thể thao.
Nút khởi động, bật và tắt đèn chiếu sáng.
Nút bấm còi, xi-nhan và nút bật pha, cốt ở bên tay trái.
Cốp đựng đồ khá rộng.
Ống pô với miếng ốp phun carbon.
Logo nổi tạo điểm nhấn ấn tượng.
Cụm đèn sau với hai đèn xi-nhan tách biệt.
Nouvo SX bản RC đắt hơn so với bản tiêu chuẩn 1 triệu đồng.
Chỉnh sửa cuối: