- Biển số
- OF-31357
- Ngày cấp bằng
- 14/3/09
- Số km
- 1,030
- Động cơ
- 489,425 Mã lực
cụ lại góp xèn cứu vinasin rồi.
Đi như cụ chủ Thớt thì khỏi cãi rồi!
Ở đó cả vạch kẻ đường lẫn biển báo đều quá rõ ràng!
Bực nhất là bọn GTCC quá stupid! Phần lớn 4B qua đó là rẽ phải mà bọn nó chia cái làn rẽ phải bé tí chỉ hơn 1 thân xe một tí! Sáng nào em cũng phải chen chúc ở đó để rẽ phải!x-Nếu vào giwof cao điểm xxx rất ít khi bắt, nhưng giờ rảnh rỗi mà đứng ở đó thì 99% là bắt lỗi rẽ phải sai làn!
Tình huống này bác sai rõ ràng, chỗ ngã 3 đó có đầy đủ biển hiệu, đèn báo, vạch kẻ đường, vì thế em chả hiểu sao bác lại trở thành "nạn nhân", rồi lại còn "tranh luận rất gay gắt" nữa Sai thì nhận lỗi và chấp nhận nộp phạt, nếu bị bắt oan ức thì mới thành nạn nhân và mới cần tranh luận chứ nhỉ !?Như đã có nhiều cụ cảnh báo việc csgt bắt lỗi chèn vạch khi "đèn đỏ được phép rẽ phải" tại ngã 3 này (đối diện ks Niko. Khi đèn đỏ, muốn rẽ phải từ LD vào TNT phải đi đúng vào làn trong sát lề đường bên phải).
Sáng qua 8.3 hai chú 1 sao 1 gạch có cả xe kéo iểm trợ (chú mặt sáng, chú mặt nhầu) bắt rất nhiều xe khi đèn xanh, rẽ phải từ làn bên ngoài. Em cũng là 1 nạn nhân, sau khi tranh luận rất gay gắt rồi cũng phải nộp phạt lỗi "Rẽ phải sai làn".
Chú thiếu úy mặt sáng sau khi nhìn logo OF và xem bằng có nói: "em biết xe bác hàng ngày vẫn qua đây, bác lấy bằng từ lúc em mới 1 tuổi (1984), cũng biết Oto phân các bác , đề nghị các bác lưu ý, mọi khi chỉ bắt lỗi dừng đèn đỏ chèn vạch hoặc lỗi đèn đỏ rẽ phải từ làn ngoài.Nhưng từ sau tết csgt làm quyết liệt bắt cả lỗi khi đèn xanh rẽ phải từ làn ngoài".
Vì đầu giờ sáng có việc gấp ở VP, với lại cũng rất bực mình nên đành để lập bb và nộp phạt tại chỗ 500k.
Xin chuyển lời nhắn của 2 chú csgt tại ngã 3 này và mong các bác lưu ý ( Nếu có ý kiến khác xin các bác cùng trao đổi).
Cụ đi như chữ màu xanh ấy. Đi như màu đỏ thì bảo sao ko tắc đường với tai nạn. Nếu đường đông, cụ chịu khó xi nhan chuyển làn từ xa cụ nhé.Các bác cho em hỏi ở ngã rẽ, không có biển phân làn, không có mũi tên chỉ làn trên đường chỉ có đèn xanh đèn đỏ thì rẽ phải( hay rẽ trái) thì có phải chuyển làn không ? (hay là cứ ở làn giữa đi đến giữa ngã tư rồi rẽ ) ?
E chuyển từ lâu rồi cụ ạ ...cứ qua 12h đêm e mới đi 4b cho khoái ...thoải mái đi ít tắc lắm !!!Chuyển hết sang 2B mà đi các cụ ơi, đi 4B cứ phải vừa đi vừa canh chừng xem có bị "đớp" bởi xxx không
Cách gọi mỗi cụ một kiểu nên cứ mô tả cụ tỉ là đi làn bên phải hay bên trái cho đỡ nhầm lẫn.Các cụ hộ em cái để có cái định nghĩa chính xác: làn trong cùng là làn nào, trái cùng hay phải cùng. Em thì hiểu làn trong cùng có nghĩa là làn trái cùng; theo cụ ở trên thì làn trong cùng là làn phải cùng và vì các cụ muốn đỗ xe sẽ phải đi ra lề đường; dư vậy là từ làn ngoài đi ra làn trong các cụ hỉ, chiều ngược lại sẽ là từ trong đi vào ngoài. Em thấy các cụ trên này là cứ loạn xạ ngầu hết cả.
Là em cụ ợ.:102:
Cụ cho hỏi thêm cái matiz đó nó đỗ thế sao ko bị phạt ợ??
Bác ơi sao lại không đi được đúng làn hả bác? Em bây giờ đi lúc nào cũng quan tâm đến làn cụ ạ, biển hiệu nữa cụ ạ, thành thói quen rôi ạRất OFer! Em chỉ thắc mắc là ở trong phố có rất nhiều chỗ phân làn rẽ kiểu này (24/24), đến giờ cao điểm đi lại cũng bất tiện. Ví dụ chỗ trong ảnh này khó mà đi thẳng đúng làn lúc cao điểm:
Vì thế nếu có kiểu phân làn theo giờ hoặc các anh xxx hướng dẫn giao thông thay vì bắt những lúc này thì có lẽ hay hơn
Cụ ko quan sát rồi ở chỗ này có biển phân làn cắm bên phải đường đấy cụRất OFer! Em chỉ thắc mắc là ở trong phố có rất nhiều chỗ phân làn rẽ kiểu này (24/24), đến giờ cao điểm đi lại cũng bất tiện. Ví dụ chỗ trong ảnh này khó mà đi thẳng đúng làn lúc cao điểm:
Vì thế nếu có kiểu phân làn theo giờ hoặc các anh xxx hướng dẫn giao thông thay vì bắt những lúc này thì có lẽ hay hơn
Em thấy cụ chưa đúng đâu! theo em thì nếu không có biển chỉ dẫn thì khi cụ định rẽ hướng nào thì đi vào phần đường phía ấy khi đến gần đoạn đường có giao cắt. Phải xi nhan trước khi chuyển hướng, chuyển làn. Chấp hành nghiêm chỉnh luật GTĐB.Hạ tầng giao thôgn thế mà cũng đè ra phạt lỗi này được, ức chế thật đấy. Nếu hạ tầng đồng bộ, người tham gia giao thông không chấp hành đã đành. Hạ tầng ở đây em muốn nói đến ở chỗ: Các Cụ để ý các tuyến đường mới mở ở Hà Nội như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn CHí Thanh .... chẳng hạn. Nếu sắp đến nút giao thông bao giờ giải phân cách giữa cùng bị bó hẹp về bên trái THÊM 1 làn đường vừa đủ cho 1 làn xe rẽ trái hoặc quay đầu. Như vậy người tham gia giao thông đặc biệt là các xe 5 chỗ đang được phép đi làn ngoài cùng bên trái đi đến đó nếu đi thẳng tiếp tục đi, muốn rẽ trái thì đánh lái vào làn THÊM này. Sẽ không bao giờ bị nhầm được. Các đường không có giải phân cách giữa như trên thì đang đi trên làn đường có 2 làn như Cầu Giấy - Kim Mã, đến nút ngã tư lại vẽ thành 3 làn thì làm gì mà người tham gia giao thông không bị nhầm chứ. Lẽ ra xxx chỉ nên nhắc nhở các CỤ thôi, đè ra phạt ức không chịu được, bảo sao phải đấu tranh. E phê bình Cụ chủ giải quyết tại chỗ thí cho 500K nhé.
Vì lúc đấy ko có xxx ợ.:102:Cụ cho hỏi thêm cái matiz đó nó đỗ thế sao ko bị phạt ợ??
Chỉ có đèn E dự là ko vì đèn không có tác dụng phân làn! Nhưng chỗ ngã tư Chường Trinh và Tôn Thất Tùng đới! giống như cụ miêu tả nhưng hôm qua E thấy chú Taxi bị vẫy E dự là lỗi này! Nhưng như thế chắc cãi nhau to nhỉ....Các bác cho em hỏi ở ngã rẽ, không có biển phân làn, không có mũi tên chỉ làn trên đường chỉ có đèn xanh đèn đỏ thì rẽ phải( hay rẽ trái) thì có phải chuyển làn không ? (hay là cứ ở làn giữa đi đến giữa ngã tư rồi rẽ ) ?