- Biển số
- OF-73983
- Ngày cấp bằng
- 27/9/10
- Số km
- 2,013
- Động cơ
- 443,880 Mã lực
- Nơi ở
- ở tù mà không phải ở tù
Nói chung ý thức người tham gia giao thông kém gây kẹt xe , ai cũng muốn nhanh , muốn mình là number one .
4. Lấy đà phi lên dốc2b ngu thì chết, bên phải thì k đi cứ lượn sang phần ô tô. Em phân tích lại vì sao phóng như điên ạ.:
1. Xuống dốc + tí ga
2. Quạt giò + Tiếng ồn (thúc giục anh chị em chinh chiến).
3.là cái sự ngu bác ạ
Cụ kduc còn nợ em 5 triệu đấy nhé4. Lấy đà phi lên dốc
ko vi song GPS la song cuc ngan, no truyen thang nhu ánh sáng ý.Cái GPS mới vào hầm có dùng được không bác??
Chưa chắc đâu nhé. 4B không "bồi dưỡng" đủ thì dễ được cái biên bản "không làm chủ tốc độ dẫn đến phanh gấp". Tội vẫn hoàn tội thôi. He he.Lỗi 2 bánh rồi còn gì, phóng nhanh, không làm chủ tốc độ lại còn đi ra làn của 4 bánh .
Nếu 4b ko đâm vào ai, chỉ vì phanh mà 2b húc phải mít thì 4b không phải đền, có khi 2b phải đền ạ. Trừ trường hợp die thì em ko bit.Chưa chắc đâu nhé. 4B không "bồi dưỡng" đủ thì dễ được cái biên bản "không làm chủ tốc độ dẫn đến phanh gấp". Tội vẫn hoàn tội thôi. He he.
Cụ tinh thế, em nhìn thấy mỗi mấy chữ ess ngược.Cụ chủ là nhà báo à? Cháu thấy có cái thẻ.
Làm gờ giảm tốc có khi lại tác dụng ngược. Em đã thấy có xe máy đang đi nhanh, gặp giờ giảm tốc nẩy tưng tưng rồi xòe đấy. Cứ làm biển hạn chế 30-40, sau đó bắn bằng camera tự động. Ra ngoài bắt điểm vài chú là tự khắc ngoan hết.làm gờ giảm tốc chiều xuống của hầm may ra các cụ 2b mới giảm tốc độ không thì ai đi xuống cũng vít ga kinh lắm