[Thảo luận] Nóng: Anh em họ truy đuổi nhau trên đường Phạm Hùng làm cô gái trẻ thiệt mạng

đánh võng

Xe tải
Biển số
OF-370135
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
396
Động cơ
260,271 Mã lực
Hic hic giao thông loạn lạc quá :( 1 tuần mà 2 vụ điên ntn rồi :( mai em ko dám ra đường nữa mất :((
Chia buồn với nạn nhân nữ, cầu chúc cho bạn nam sớm vượt qua kiếp nạn này :(
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,341
Động cơ
633,508 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thằng SF này thì cho chết mục trong tù luôn đi. Va quệt rồi bỏ chạy, gây tai nạn nặng hơn. Đúng là đồ ngu. Khổ thân cô gái chết oan.
Mà cái hình o tô đỏ kia là con sportage bị đâm sau chiws có phải I10 đâu mà ghi I10.
 

Mazda CX9

Xe điện
Biển số
OF-95150
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
2,648
Động cơ
427,479 Mã lực

dexom

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
21,704
Động cơ
1,000,604 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Nhiều thằng lái ẩu bỏ mẹ.
 

DIRE

Xe buýt
Biển số
OF-13598
Ngày cấp bằng
29/2/08
Số km
702
Động cơ
525,030 Mã lực
Nhiều cụ lướt forum cũng ẩu, đọc chả kỹ gì cả em kia đỏ cũng là nạn nhân của sf
 

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,105
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Cái thằng ngu đấy nó khai đạp nhầm chân ga , có cụ nào tin không ?
 

winterfell

Xe tải
Biển số
OF-198756
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
314
Động cơ
327,540 Mã lực

K197hvan

Xe tải
Biển số
OF-204727
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
440
Động cơ
324,109 Mã lực
Nhờ các cụ lão thành tư vấn cho cháu xem sau khi va chạm mà người ta bỏ chạy thì mình nên làm gì? gọi công an hay gọi bảo hiểm hay cả hai ạ. Dạo này thấy nhiều cụ đuổi nhau quá.
theo tôi thì ko cần thiết phải đuổi làm gì, coi như cái hạn của mình (cái hạn này nhẹ thôi), còn đuổi theo như thàng FR và thằng i10 thì ko nên, vì cái thằng bị đuổi nó gây họa lớn như 2 thằng trên thì khốn, cũng bị liên đới trách nhiệm, nhưng cái lớn là lương tâm sẽ bị dằn vặt cả cuộc đời vì mình mà người khác gây họa lớn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trong một thời gian ngắn chưa đầy 1 tuần mà HN xẩy ra 2 vụ kiểu xe điên và nhẩy nắp capo. Đạo đức người lái xe có vấn đề ? quản lý giao thông có vấn đề?
 

Matizkavt

Xe buýt
Biển số
OF-86013
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
568
Động cơ
413,828 Mã lực
theo tôi thì ko cần thiết phải đuổi làm gì, coi như cái hạn của mình (cái hạn này nhẹ thôi), còn đuổi theo như thàng FR và thằng i10 thì ko nên, vì cái thằng bị đuổi nó gây họa lớn như 2 thằng trên thì khốn, cũng bị liên đới trách nhiệm, nhưng cái lớn là lương tâm sẽ bị dằn vặt cả cuộc đời vì mình mà người khác gây họa lớn.
Cụ xứng đáng là con người mới của "xã hội tương lai". FR thì em không nói nhưng i10 xử sự như một người bình thường. Mục đích dừng đối tượng SF để xác định trách nhiệm là chính đáng; tuy nhiên không lường được tình huống cố tình bỏ chạy của SF, lên capo là bất đắc dĩ. i10 không thể biết và không buộc phải biết SF cố tình chạy gây ra tai nạn khi có yêu cầu dừng xe. Nhiều cụ cho rằng i10 ng u; em cho rằng các cụ đó quá "thánh thiện" hoặc "cam chịu". Nếu cam chịu sẽ dẫn đến hệ lụy là quyền lợi chính đáng của bản thân và người khác bị xâm hại, sẽ tiếp tục có các hành vi bỏ chạy và nhiều người vô tội bị chết oan. Nếu là em, em cũng sẽ truy đến cùng như cụ i10, chưa chắc đã phải là đền bù thiệt hại mà buộc đối tượng phải chịu trách nhiệm về hành vi trái pháp luật (xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp của người khác).
 

kiencb

Xe máy
Biển số
OF-103102
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
52
Động cơ
397,938 Mã lực
Mặt dư lày mà bẩu ngu..........danh tính lái xe gây tai nạn được xác định là Trần Quang Tuấn (33 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội)

Nguồn: http://www.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/vu-xe-santafe-cuon-co-gai-vao-gam-tai-xe-ra-dau-thu-c46a748455.html
Đi con mẹ mày cả gia tài rồi còn ngồi tù nữa con ạ.
Sai thì nhận lỗi chứ chạy thì hèn lắm..
Nếu chạy thoát được thì khoe khắp làng.
Hèn ngu hèn ngu ...........
 

hoanggiangson

Xe máy
Biển số
OF-207569
Ngày cấp bằng
25/8/13
Số km
74
Động cơ
318,240 Mã lực
vụ này đồng chí kia đúng trước xe để chặn nhưng phải phi lên nắp ca bô ko nó húc ngã cũng đi cùng cô gái rồi,chia buồn cùng cô gái bị oan
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ xứng đáng là con người mới của "xã hội tương lai". FR thì em không nói nhưng i10 xử sự như một người bình thường. Mục đích dừng đối tượng SF để xác định trách nhiệm là chính đáng; tuy nhiên không lường được tình huống cố tình bỏ chạy của SF, lên capo là bất đắc dĩ. i10 không thể biết và không buộc phải biết SF cố tình chạy gây ra tai nạn khi có yêu cầu dừng xe. Nhiều cụ cho rằng i10 ng u; em cho rằng các cụ đó quá "thánh thiện" hoặc "cam chịu". Nếu cam chịu sẽ dẫn đến hệ lụy là quyền lợi chính đáng của bản thân và người khác bị xâm hại, sẽ tiếp tục có các hành vi bỏ chạy và nhiều người vô tội bị chết oan. Nếu là em, em cũng sẽ truy đến cùng như cụ i10, chưa chắc đã phải là đền bù thiệt hại mà buộc đối tượng phải chịu trách nhiệm về hành vi trái pháp luật (xâm hại quyền, lợi ích hợp pháp của người khác).
Tiếc của, đuổi cũng được, nhưng leo lên nắp capo thì hại đời lắm cụ ui. Nhẹ thì trầy xước, nặng hơn thì ngã gẫy xương, chấn thương sọ não (vì đi ô tô ko có MBH), nặng hơn nữa thì die. Vậy đòi được tiền để trả tiền viện phí hay chi phí tang lễ, hương hoa hay sao ?
Em vẫn đánh giá i10 ngờ.u khi nhẩy lên nắp capo.
 

Matizkavt

Xe buýt
Biển số
OF-86013
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
568
Động cơ
413,828 Mã lực
Tiếc của, đuổi cũng được, nhưng leo lên nắp capo thì hại đời lắm cụ ui. Nhẹ thì trầy xước, nặng hơn thì ngã gẫy xương, chấn thương sọ não (vì đi ô tô ko có MBH), nặng hơn nữa thì die. Vậy đòi được tiền để trả tiền viện phí hay chi phí tang lễ, hương hoa hay sao ?
Em vẫn đánh giá i10 ngờ.u khi nhẩy lên nắp capo.
Diễn biến thường thấy khi dừng xe là phải ở phía trước xe (xxx cũng thường ở trước xe khi dừng phương tiện mà cụ). Đa số các tài sẽ dừng, chỉ có vài kẻ "nhầm chân ga" mới tiến. Người dừng sẽ có ba sự lựa chọn: nằm dưới bánh xe, tránh sang bên với nguy cơ bị nhiều phương tiện khác đâm vào, lên capo. Tình huống xảy ra nhanh, không có nhiều thời gian để suy nghĩ thiệt hơn chi li đâu cụ
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,698
Động cơ
475,477 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Các cụ ấy cứ đu lên túm cần gạt nước làm gì cho đời thêm phức tạp ra nhỉ. Nó phóng nhanh rồi dừng đến hự 1 phát bắn xuống đường, Hổ vồ nó đi qua là teo, nó đền cho thì mình cũng đi cái đời rồi. Vẫn biết là tiếc của nhưng hại đời lắm.
 

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,118
Động cơ
418,224 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
khổ thân 2 bạn 2 bánh, không biết chú santafe có men không mà ứng xử như loài lục súc vậy nhỉ
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,843 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Diễn biến thường thấy khi dừng xe là phải ở phía trước xe (xxx cũng thường ở trước xe khi dừng phương tiện mà cụ). Đa số các tài sẽ dừng, chỉ có vài kẻ "nhầm chân ga" mới tiến. Người dừng sẽ có ba sự lựa chọn: nằm dưới bánh xe, tránh sang bên với nguy cơ bị nhiều phương tiện khác đâm vào, lên capo. Tình huống xảy ra nhanh, không có nhiều thời gian để suy nghĩ thiệt hơn chi li đâu cụ
Em thật, chỉ những thằng ko tiếc mạng sống mới chặn đầu ô tô, nhất là khi nó đã có ý định bỏ chạy (và trong trường hợp này đã thực sự bỏ chạy). xxx thì có thể khác vì kiểu gì cũng được đào tạo trong trường mấy trò leo trèo bám víu. Tình huống xẩy ra nhanh nhưng vẫn cần đưa mạng sống vào IC của não vì đó là cái quý nhất. Ví như mấy vụ nhà cháy, dẫu cho xe SH ở trong cũng đành bỏ vì lao vào thì có khi người cũng thành tật, và còn được người đời gán cho câu: quý của hơn người. Vụ nhẩy nắp capo xe SF, em đọc thấy người bị ngã xuống cũng bị thương khá nặng. Như vậy đâu có đáng.
 

RedAnt

Xe tải
Biển số
OF-5534
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
479
Động cơ
548,740 Mã lực
Có kết quả, tại chú i10 nhảy capo làm lái xe hoảng,đạp nhầm chân phanh sang chân ga


http://anninhthudo.vn/phap-luat/lai-xe-santafe-trinh-dien-tai-co-quan-cong-an-hoang-loan-nham-chan-phanh-thanh-chan-ga/644507.antd

ANTĐ - Như tin đã đưa khoảng 22h30 ngày 13-11, tại khu vực ngã tư đường Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong. Sáng 14-11, lái xe SantaFe đã đến cơ quan công làm việc, hé lộ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nói trên.


Theo lời khai của Tuấn tại cơ quan điều tra, khoảng 21h45, Tuấn từ Đông Anh theo đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng để về nhà. Trên đường đi Tuấn có xảy ra va chạm nhẹ với một chiếc xe Grand i10 do anh Tạ Ngọc Bình điều khiển. Tuy nhiên Tuấn không biết có sự va chạm này nên không dừng lại. Khi hai chiếc xe đi đến ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ, gặp đèn đỏ nên Tuấn và anh Bình cùng dừng lại. Anh Bình xuống xe, gõ cửa kính yêu cầu Tuấn xuống giải quyết vụ va chạm xảy ra từ trước nhưng do không biết sự việc nên Tuấn không xuống và cũng không hạ cửa kính để nói chuyện.

Anh Bình không chấp nhận nên đã tự mình trèo lên nóc capo xe của Tuấn, bám vào cần gạt nước. Đúng lúc này, có tín hiệu đèn xanh, Tuấn định đi nhưng do nhìn thấy người, Tuấn đạp chân phanh dừng lại. Trong lúc hoảng loạn, Tuấn đã đạp nhầm chân ga, chiếc xe lao vút rẽ vào đường Dương Đình Nghệ trong khi Tuấn không nhìn thấy đường và đã đâm ngang vào chiếc xe Kia Sportage đang lưu thông theo hướng từ Big C về Bến xe Mỹ Đình. Chưa dừng lại ở đây, Tuấn tiếp tục lao vào một đôi nam nữ đèo nhau bằng xe máy khiến nam thanh niên văng ra ngoài và cuốn chị Phạm Thị Minh Hương cùng chiếc xe máy vào gầm xe. Sau đó, chiếc xe đã lao vào cột đèn tín hiệu giao thông và dừng lại với phần đầu xe hư hỏng nặng.

Trần Quang Tuấn đang viết tường trình tại cơ quan công an

Liên quan đến thông tin nhiều người phản ánh là có chứng kiến 2 chiếc xe Grand i10 và SantaFe đuổi nhau dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng trên, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm khẳng định là không hề có. Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đã trích hình ảnh từ camera trên tuyến đường mà 2 chiếc xe chạy qua, không ghi nhận có hình ảnh đuổi nhau mà 2 chiếc xe chỉ di chuyển với tốc độ bình thường.

Về việc cho rằng sau khi gây tai nạn Tuấn cố thủ bên trong rồi di chuyển qua lại 3 lần khiến nạn nhân càng bị mắc kẹt, anh ta khai nhận đó là làm theo sự điều khiển của người dân. “Khi tôi đang ngồi trong xe thì người dân bên ngoài mỗi người một ý, người thì bảo tiến lên, người thì bảo lùi lại để lôi nạn nhân ra, chứ tôi không có ý cố tình lùi xe để bỏ chạy hay cố tình chèn qua người nạn nhân” - Tuấn khai nhận.





Lực lượng Công an làm nhiệm vụ tại hiện trường cũng khẳng định, sau khi gây ra tai nạn, lái xe Tuấn cũng đã cố gắng cấp cứu người bị nạn, xuất trình đầy đủ giấy CMND, bằng lái xe và đăng ký chiếc xe Tuấn sử dụng. Tại thời điểm gây tai nạn, Trần Quang Tuấn hoàn toàn tỉnh táo, không có biểu hiện vừa sử dụng rượu, bia. Tuấn đã cùng với 2 người nữa đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện, rồi đến trình diện tại cơ quan công an chứ không phải bỏ trốn tại hiện trường như phản ánh của một số người dân.
Được biết, Trần Quang Tuấn hiện là kỹ sư thiết kế tàu biển, trong ngày xảy ra tai nạn, Tuấn sang Đông Anh lấy máy móc về để sửa chữa theo đề nghị của một người bạn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top