- Biển số
- OF-130800
- Ngày cấp bằng
- 14/2/12
- Số km
- 25,192
- Động cơ
- 1,653,488 Mã lực
- Nơi ở
- Đó đây, langthang
E thấy các cụ ít nói về novo nhảy. em thấy N cũng có nhiều ưu điểm đấy chứ. Mong các cụ có cùng sở thích chỉ giáo thêm, cảm ơn các cụ nhiều!
Lịch sự tí đi bác..Bác không thích thì té vào đây ăng ẳng để làm cái giề...bác chủ thớt chỉ tìm những người cùng sở thích liên quan gì bác mà vào pháxe ghẻ bàn lồm gì nhìu
Người ta nhắc nhở không tiếp thu còn định giở thói du côn àhxe ghẻ bàn lồm gì nhìu
cho xin cái địa chỉ nhà
Bác cho địa chỉ nhà bác đi e tự đến !Tới tận nhà xin lỗi ông còn mún gì nữa
Vâng em đã xử lý ạ.Các cụ pm cho mod cho mod xử lý nhé
Cảm ơn các cụ! E thấy đi ổn đấy chứ, tăng tốc rất tốt, êm......... còn tã nhanh hay kg là chuyện khác.e cũng chưa đi nhưng thấy dòng này có mỗi nv lx là đẹp nhất nhìn rất thể thao, mà tiếng máy cũng êm ru, đi càng tít máy càng êm (nhưng chắc là của mấy thanh niên biết chăm chút xe thôi )
Cụ phán quá chuẩn, em chỉ thấy AB tiện dụng đi đường thành phố quá OK, còn nếu cần máy khỏe đi xa nhiều thì NV hơn, trong đám xe ga phổ thông bốc chỉ kém sh150 thôiTrước mình có đi NV lx, giờ cho em trai đi, chuyển sang đi Airblade 2011. Nên mình có vài nhận xét thế này:
- Xăng cộ là mình thấy như nhau, (đừng nghĩ mình chém nhé, ai đã đi là biết thôi), vì mình đi cũng nhiều.
- Ngồi NV lx thì ko thoải mái bằng Airblade, dễ mỏi lưng hơn, airblade để chân thoải mái hơn (cả trước và sau)
- MaxSpeed của Airblade hình như chỉ đc 90km/h (mình kéo hết ga trên đoạn đường đẹp), còn NV lx thì khỏi nói.
- Đi trời mưa thì Airblade đỡ bắn bẩn hơn NV lx.
- Đi nhanh thì lx hơn, nhưng đi chậm, kiểu tà tà ngắm đường, thì air lại hơn ^^.
- 1 đặc điểm ko tốt của NV lx là dễ trượt bánh trước khi cua, ai mới đi là rất dễ ngã, nhất là phụ nữ. Khi cua cứ phải nghiêng người, tay lái gập càng ít càng tốt, còn airblade thì ôm cua tốt hơn nhiều, chắc chắn hơn.
- Một số bạn nói rất đúng đấy, mua NV lx là phải chọn kỹ, xe lệch bánh sau rất nhiều, khi mình mua, may mắn là được ông bác tư vấn cho cái này ^^
Năm 2009 nhà em cũng mua 1 lúc 2 con. 1 con NV Lx 1 con AB fi.và có cảm nhận giống của cụ.thêm nữa lúc đi nhanh Lx khá bay xe.không có cảm giác đầm.an toàn như đi AB.lốp đi tròi mưa thì thôi rồi.trơn đừng hỏi.đang đi trời mưa chỉ cần bóp phanh hơi mạng là xòe luôn.Trước mình có đi NV lx, giờ cho em trai đi, chuyển sang đi Airblade 2011. Nên mình có vài nhận xét thế này:
- Xăng cộ là mình thấy như nhau, (đừng nghĩ mình chém nhé, ai đã đi là biết thôi), vì mình đi cũng nhiều.
- Ngồi NV lx thì ko thoải mái bằng Airblade, dễ mỏi lưng hơn, airblade để chân thoải mái hơn (cả trước và sau)
- MaxSpeed của Airblade hình như chỉ đc 90km/h (mình kéo hết ga trên đoạn đường đẹp), còn NV lx thì khỏi nói.
- Đi trời mưa thì Airblade đỡ bắn bẩn hơn NV lx.
- Đi nhanh thì lx hơn, nhưng đi chậm, kiểu tà tà ngắm đường, thì air lại hơn ^^.
- 1 đặc điểm ko tốt của NV lx là dễ trượt bánh trước khi cua, ai mới đi là rất dễ ngã, nhất là phụ nữ. Khi cua cứ phải nghiêng người, tay lái gập càng ít càng tốt, còn airblade thì ôm cua tốt hơn nhiều, chắc chắn hơn.
- Một số bạn nói rất đúng đấy, mua NV lx là phải chọn kỹ, xe lệch bánh sau rất nhiều, khi mình mua, may mắn là được ông bác tư vấn cho cái này ^^
mấy hãng xe của Nhật thì đi ít khi hỏng lắm.nhưng e vẫn đánh giá cao HD hơn.E thấy ku bạn thân e đi suốt, chả kêu ca gì, ku hàng xóm đi rc 135 cũng k thấy fải sửa gì mấy @@
e thấy vậy thôi chứ chưa đi nhìu dòng này nên k bít