- Biển số
- OF-49591
- Ngày cấp bằng
- 27/10/09
- Số km
- 1,027
- Động cơ
- 467,480 Mã lực
Số của bác Tuấn xe đạp Long biên: 0974765566. e thấy bên bđấy bác T làm rất nhiệt tình và tự làm lấy hết
phanh lởm nhưng group set nó ngon hơn. mà upgrade phanh thì đơn giản hơn rất nhiều so với upgrade grouphôm qua e bóp thử phanh càng cua của 770 , 0 thể hình dung ra cái xe đắt tiền hơn 750 mà phanh lại lởm thế cơ chứ
Nhưng phanh thì đắt lòi, trên 2 củ đấyphanh lởm nhưng group set nó ngon hơn. mà upgrade phanh thì đơn giản hơn rất nhiều so với upgrade group
Đa số xe nguyên chiếc ít tiền thì phanh liền mới rẻ được, phải đắt tý mới được phanh rời.atx 770 là 24 tốc độ , shifter liền tay phanh thì phải ( quên chưa soi ) , thay phanh 2 củ + 2 cái shifter gần củ nữa nhé . Theo e là bán nguyên con mua mới rẻ hơn
Độ ông độp thì phải lùi lại hơn ba chục năm, cũng tốn kém phếte nghiệm thấy là các đường offroad mà a e mình đi thì chưa có đoạn nào yêu cầu group xịn , chuyển số nhanh và chính xác cả , chỉ cần độ ông độp và cái thụt ngon là ổn , mỗi tội riêng cái thụt ngon là đã đi 1 con xe độp rồi , hic hic
Chuẩn vãi, đang máu thụt Magura MD120M mà lăn tăn quá, vì chuẩn bị lên đời XTC0 là có FOX Float 32 100mm dùng rồi. Từ khi nhìn FOX thì chán hết các loại Rockshock, kể cả SID.e nghiệm thấy là các đường offroad mà a e mình đi thì chưa có đoạn nào yêu cầu group xịn , chuyển số nhanh và chính xác cả , chỉ cần độ ông độp và cái thụt ngon là ổn , mỗi tội riêng cái thụt ngon là đã đi 1 con xe độp rồi , hic hic
e thấy khung xịn vừa vừa thôi vì khó phá đc cái khung lắm , group XT a fi ác thay bằng SRAM X7 cho e , đảm bảo 0 hối hận , có điều kiện thì chơi hẳn X9 đêChuẩn vãi, đang máu thụt Magura MD120M mà lăn tăn quá, vì chuẩn bị lên đời XTC0 là có FOX Float 32 100mm dùng rồi. Từ khi nhìn FOX thì chán hết các loại Rockshock, kể cả SID.
Ước mơ sau XTC0 của em đây, xe lắp nhé, không còn là nguyên chiếc nữa:
- Khung Yeti
- full XT: group, phanh, vành.
- fork FOX Float 32 F100 RL
- bánh DTswiss X1800
He he, có ý kiến là X5, X7, X9 chả khác quái gì nhau cả, đùi đĩa giống hệt, nếu có thì phải XO. Còn XT thì là đẳng cao rồi, full XT cả group + phanh + cặp bánh + pedal thì không ai giống luône thấy khung xịn vừa vừa thôi vì khó phá đc cái khung lắm , group XT a fi ác thay bằng SRAM X7 cho e , đảm bảo 0 hối hận , có điều kiện thì chơi hẳn X9 đê
Thiết kế cổ điển mà, không cần tapered.FRAME DETAILS...
- Yeti Pure Tube Set
- Yeti Signature Loop Stays
- Ultimate Racing Geometry
- Replaceable derailleur hanger
- 2.35" Max Tire Size
- Accepts V-brakes or 51mm IS Disc brake
- 160mm Rotor
- B.BRACKET: 73mm shell / 113mm spindle
- R.WHEEL: 135mm spacing / standard 10mm QR axle
- SEATPOST: 27.2mm
- HEADSET: 1 1/8
- WEIGHT: 3.45 lbs (Medium frame)
- SIZES: X-Small, Small, Medium, Large
mà cái khung này lại cổ thẳng a ơi , hóa ra phú quý thụt lùi à
Đây là allmoutain rồi, em giờ chỉ máu XC thôie thích những thứ j 2 tech
nếu e có điều kiện thì sẽ múc 1 e dư này
http://www.bikerumor.com/2010/06/22/2011-cannondale-scalpel-redesigned-full-suspension-xc-race-rocket/
trọng lượng cả xe là 8.4 kg
Scalpel Ultimate
- Lefty Speed Carbon XLR
- SRAM XX group, including brakes
- Rockshox Monarch RT3 shock
- Hollowgram SL BB30 crankset (42/28 XX rings)
- 1200g DT Swiss XCR 1.2 carbon wheels
- color matched FSA parts
- Fizik Antares Tundra2 carbon rail saddle
- green and black
- 8.4kg (18.51lbs)