- Biển số
- OF-488891
- Ngày cấp bằng
- 15/2/17
- Số km
- 24,988
- Động cơ
- 400,836 Mã lực
- Nơi ở
- Г.Витебск - БССР - СССР
Nếu được dư quảng cáo thì em cũng muốn thay con xe cỏ của em
Cụ sai.Chẳng ghê gớm đâu cụ, những mẫu thể hiện nội thất này nhà thiết kế có sẵn đầy. Kiểu copy paste, hồi đưa 3D ngoại thất xe cũng thế.
Chạ cần phải thế cụ ợ. 5 chục ngàn nhân viên chuẩn bị xèng mà đong đã là khá rồi.10 tỉ cho 1 con xe Vin phét cỡ Camry.
Khuyến mại căn hộ 100m2
Cụ ưng hôn
Mất gì đâu em nghe luôn đâyCụ nghe bài "thôi đừng chiêm bao" của Lệ Quyên nhé
E k sai đâu cụ.Cụ sai.
Em thân bọn chuyên vẽ cho Honda, Nissan.
Chúng nó đều bẩu làm 1 con xe Trung bình mất 4 năm.
Ví dụ cái chúng nó bắt đầu vẽ bây giờ thời sớm nhất 4 năm nữa sẽ lăn bânh trên đường
Còn việc các hãng xe bán thiết kế cho nhau hay thuê nhau thiết kế cũng là chuyện không lạ nha
Hoá ra là trả lương cho nhân viên bằng xe Vin Phét ahChạ cần phải thế cụ ợ. 5 chục ngàn nhân viên chuẩn bị xèng mà đong đã là khá rồi.
Cộng thêm cac sàn BĐS muốn phân phối biệt
biển, liền kề, côn-đồ - tèo, cccc, thì nhớ ôm vài lô kèm vào...
Từng kia người trong hội trường kia ủng hộ là tươm tât cho 1 sự khởi đầu rồi.
Bác có luận điểm nào mới hơn không bác cadan? Luận điểm này cũ quá rồi, và nó bị bẻ cong quá bác ạ.Dịch vụ tử tế cái đã.
Khach tởn nhât là nghĩ đến đoạn hơi phàn nàn 1 tý kiểu, 1 số bộ phận xe gỉ set như thơt CRV kia, thì lại được mời đi uống trà...
Uả cụ ấy ban tuyên giáo àGọi đúng ban tuyên ráo nhỉ ?
A Vượng ko làm xe thùng tôn nhéEm nghĩ 500 là hợp lý
Nước Việt người ta xưa chỉ quen nghe 1 tai, thiếu sự phản biện.Đọc comment hằn học của một số cụ thì thấy rõ rằng tại sao đến giờ Việt Nam vẫn ko chịu lớn.
Chất lượng bằng nhau còn lâu mới rẻ hơn TàuĐẹp thế này các bác có động lòng không? Nếu 700 tr bằng giá cái Zotye tfhi các bác có duyệt không?
https://news.zing.vn/oto-vinfast-he-lo-hinh-anh-noi-that-post867444.html
Vin là phải đẳng cấp,A Vượng ko làm xe thùng tôn nhé
Là đương nhiên.Chất lượng bằng nhau còn lâu mới rẻ hơn Tàu
Bọn Tàu mà làm giống cách Vin thì các thánh rủa bục mả tổLà đương nhiên.
Cái gì cũng đi mua thời hạ giá thành bằng Niềm tin bất diệt ah ???
Nói cũng nên nghĩ cái giá của mình.Đẹp quá, nếu khoảng 300tr-350tr là em quyết đấy.
Vấn đề ko phải là cũ hay ko cũ, cong hay ko cong, mà liệu nó có tiếp tục xảy ra ko cụ ạ.Bác có luận điểm nào mới hơn không bác cadan? Luận điểm này cũ quá rồi, và nó bị bẻ cong quá bác ạ.
Ai nâng hay dìm em chẳng quan tâm, tại vì những ai trong số họ cũng chưa đủ tuổi để làm thế - nhanh cho nó vuông, nhưng cơ mà bản chất vụ uống nước chè thế nào bác cá dán thông tỏ giúp em theo cách chính thống có được không ạ?Vấn đề ko phải là cũ hay ko cũ, cong hay ko cong, mà liệu nó có tiếp tục xảy ra ko cụ ạ.
Có sự vụ gì phôt phiêc của thương hiệu này mà bị lên báo chí như cac thuong hiệu nội khac. Ko. Như trà Dr Thanh, Trường Hải, thậm chí Masan. Kể cả đội Ford, Toy, Mazda cũng bị táng ko thương tiếc.
Sản phẩm làm ra ko thể tránh được lỗi. Nhg với thương hiệu khac, khach hàng có thể còn cơ hội phàn nàn.
Rồi xem xe ra có perfect tới mức ko bao giờ phải triệu hồi, hay đâm đụng túi khí ko bung, hay lỗi nọ kia. Và tới luc đó theo truyền thống bị bịt kiểu gì ợ.
Cuộc chơi kiểu đó có fairplay ko?
Nếu ko thì nâng cũng nâng vừa vừa thôi, chả có đỉnh cao chói lọi nào mà ko có khoảng tối.
Phây đầy mà cụ.Ai nâng hay dìm em chẳng quan tâm, nhưng cơ mà bản chất vụ uống nước chè thế nào bác cá dán thông tỏ giúp em theo cách chính thống có được không ạ?