Nỗi nhớ

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực

Turbodiesel 2.2

Xe tăng
Biển số
OF-12498
Ngày cấp bằng
7/1/08
Số km
1,427
Động cơ
537,570 Mã lực
Kính các cụ trong hội.

Vợ 2 em đã theo cụ hoanhde từ ngày Noel năm ngoái, tính đến nay đã được gần 20 ngày. Vậy mà không ngày nào em hết nhớ nhung mụ vợ Albea đỏng đảnh đó. Chả là đợt vừa rồi cái nhà em đang ở bị động long mạch, cả nhà ốm đau liểng xiểng, bệnh tật tùm lum, với lại cũng là đất của ông bà, hiện tại tất cả anh em vẫn đang ở chung, nên vợ cả em bàn bạc với em là kiếm cách bật ra ngoài cho yên ổn. Thành ra em đành lòng phải chia tay mụ vợ 2 đỏng đảnh ấy mà lúc nào cũng bứt rứt.
Hàng ngày chỉ biết vào of để nghe ngóng tin tức em nó cho khỏi nhớ nhung...
Mụ vợ 2 tuy mới ở với em chưa đầy năm mà biết bao nhiêu là kỷ niệm, những chuyến đưa vợ con đi chơi, khám phá vùng đất địa danh mà tụi nhỏ chưa từng đặt chân tới, thấy thật là hạnh phúc, những lúc mưa nắng trở trời đưa vợ đi làm, đưa con đi học thấy thật là yên tâm. Lưu luyến vậy đó mà cũng đành chia tay, em cũng thấy yên tâm trao gửi em nó cho cụ hoanhde , qua tiếp xúc thì cụ ấy vẫn còn là tay mơ, nhưng nhiệt huyết thì lại có thừa, nên em hoàn toàn tin tưởng cụ ấy sẽ chăm sóc tốt mụ vợ 2 em, giờ là vợ 2 của cụ hoanhde rồi. Có gì nhờ các cụ nhà mình giúp đỡ cụ ấy nhé.

Kế hoạch bật ra của em cũng đã triển khai bước đầu, dẫu còn thiếu nhiều nhưng dân Fiat là phải liều, nên em cũng phiêu luôn :D. Hi vọng sau vài năm nữa cái chỗ để xe nó thực là của mình không còn vay mượn gì nữa thì em lại quay về với đội.

Cảm ơn các cụ đã đọc mấy dòng lẩm cẩm của em.
Em đọc những dòng tâm sự của cụ mà thấy cảm xúc thật khó tả, cay cay mắt... :((
 

Turbodiesel 2.2

Xe tăng
Biển số
OF-12498
Ngày cấp bằng
7/1/08
Số km
1,427
Động cơ
537,570 Mã lực
Xin phép các cụ, Em mới lấy xe của cụ hungteng và em chính xác là tay mơ, chưa có bằng nhưng máu mua xe, tự đi xem 4 con fiat , 1 con magnus, 1 con BMW 320i, cũng chẳng biết xem gì nhiều, nên quan điểm của em là xem chủ hơn xem xe. Chỉ cần chủ xe tốt thì khắc xe cũng tốt. Cuối cùng là có duyên với xe của cụ hungteng . Xem xe cũng sơ sơ là xúc chứ không có dắt thợ theo. Mong rằng hợp và gắn bó lâu dài với em nó. Cám ơn cụ hungteng đã nhiệt tình giúp đỡ sau khi em mua xe. Tờ giờ em là fiater mới, nhưng ko biết có được vào hội không, vì em thấy các cụ trong hội uống kinh quá mà em lại ko uống rượu :D , Có gì mong các cụ thông cảm và giúp đỡ em trong những ngày tháng bên vợ 2. Em cũng hay về nhà ở Hà Đông nên chắc chắn sau này anh em còn gặp nhau nhiều cụ hungteng nhé. CHờ em có bằng đã :D
Cụ thấy cảm xúc thế nào gì khi lấy mất vợ yêu của cụ hungteng thế? :((
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top