- Biển số
- OF-46446
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 3,309
- Động cơ
- 494,170 Mã lực
Chấp nhận sống nơi đất chật người đông là vậy mà .
Em có được chọn đâu cụChấp nhận sống nơi đất chật người đông là vậy mà .
Cụ có mơ không đấy khi mà hệ thống an sinh xã hội VN còn như **** , Như Tây họ có hệ thống an sinh xã hội tốt nên người dân không phải bon chen , dù họ có làm ở đâu nó cũng giống nhau hết ( không như VN có biên chế với không biên chế ??? ) . Chính vì vậy mà ai thích làm nghề gì thì họ xin làm không nhất thiết phải nhà nước hay tư nhân , về già họ cũng có đầy đủ như người nhà nước chẳng phải bon chen ra vỉa hè như VN . Cụ tin em đi , cứ khi nào bình đẳng người nhà nước với người ngoài như nhau , nhiều công ty , nhiều việc làm thì chẳng ai cần bon chen ra mặt đường làm gì ngoại trừ một số người có máu kinh doanh .rào vỉa hè với đường lại là ok bán hàng vào hết chợ hoặc trung tâm thương mại chịu khó ăn đồ đông lạnh thứ 7 chủ nhật hoặc ngày nghỉ đi mua sắm đảm bảo đường thông hè thoáng số lượng người dân ở hà nội sẽ giảm nhà mặt đường ko còn giá trị giải phóng mặt bằng làm đường rễ
Tây đây chứ đâu xaCụ có mơ không đấy khi mà hệ thống an sinh xã hội VN còn như **** , Như Tây họ có hệ thống an sinh xã hội tốt nên người dân không phải bon chen , dù họ có làm ở đâu nó cũng giống nhau hết ( không như VN có biên chế với không biên chế ??? ) . Chính vì vậy mà ai thích làm nghề gì thì họ xin làm không nhất thiết phải nhà nước hay tư nhân , về già họ cũng có đầy đủ như người nhà nước chẳng phải bon chen ra vỉa hè như VN . Cụ tin em đi , cứ khi nào bình đẳng người nhà nước với người ngoài như nhau , nhiều công ty , nhiều việc làm thì chẳng ai cần bon chen ra mặt đường làm gì ngoại trừ một số người có máu kinh doanh .
Em thấy HK cũng rào đừơng nhìều.rào vỉa hè với đường lại là ok bán hàng vào hết chợ hoặc trung tâm thương mại chịu khó ăn đồ đông lạnh thứ 7 chủ nhật hoặc ngày nghỉ đi mua sắm đảm bảo đường thông hè thoáng số lượng người dân ở hà nội sẽ giảm nhà mặt đường ko còn giá trị giải phóng mặt bằng làm đường rễ
Sao cũng có ngày em.....kệ tụi "nó" muốn làm gì thì làmĐất chật người đông, 2b cứ hở là lách, đủ rộng là phi vào, đường em đi làm ngày nào cũng ở tình trạng kín đường ;(
Xước thì cũng xót, dưng mà xước mà sát "con" nào thì cũng nguy, không "sát" con nào mà lại xước "con" Bê hay con Mẹc rồi "con" hổ báo nó xuống là mình lại phải dùng nick "thích là chiến".Khi có cái 4b đầu tiên, tháng đầu tiên lái, xước phát thấy xót. Lọ mọ mua xi cana về tút tát. Tháng thứ 2 kệ, cuối năm đầu đi sơn tút tát lại.
.......
Đến giờ thì kệ cmn luôn. Chỗ xước vào nhưa thì kệ. Chỗ xước và tôn lòi cả ra thì hộp sơn đại bàng về quét lên cho khỏi rỉ sét....
Đi xe ở phố, hơi đâu mà căn ke xướt sát linh tinh nữa.
Lái 4b thì sướng ở đâu chứ ko phải ở HN và SG nên gần em đi xe máy cho tiện hoặc biết nơi đến ko có chỗ gửi xe là gọi Uber. Ở HN nhiều khi phải chấp nhận tìm chỗ đỗ cách hơi xa chỗ mình đến vì đất chật người đông.Vâng đúng rồi bác, đi tỉnh em mới đi 4b thôi, chứ đường Hà Nội tốn xăng và căng thẳng lắm.
Thế nên iem mới bẩu sắm cái tràng hạt rồi khi nào bực quá lấy ra xàiĐã đi ôtô ở Hà Nội thì xước xe khó tránh khỏi, kể ra BMW, AUDI, LEXUS...bị xe máy, xe thồ, xe đạp điện... va quyệt là bình thường, cũng chẳng thể bắt đền được nếu như họ chạy luôn hoặc phải người không có tiền thì cũng để họ đi chứ họ lấy đâu ra tiền. Ngay cả đi xe máy trong Hà nội cũng khó tránh bị va quệt chứ đừng nói đến xe ôtô.
Cụ giống em, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa lúc mới mua thôi chứ bây giờ sau 5 năm ra đường coi chuyện xước xát đó là bình thường vì HN đất chật người đông, ý thức giao thông đa phần là kém.Khi có cái 4b đầu tiên, tháng đầu tiên lái, xước phát thấy xót. Lọ mọ mua xi cana về tút tát. Tháng thứ 2 kệ, cuối năm đầu đi sơn tút tát lại.
.......
Đến giờ thì kệ cmn luôn. Chỗ xước vào nhưa thì kệ. Chỗ xước và tôn lòi cả ra thì hộp sơn đại bàng về quét lên cho khỏi rỉ sét....
Đi xe ở phố, hơi đâu mà căn ke xướt sát linh tinh nữa.