- Biển số
- OF-379100
- Ngày cấp bằng
- 23/8/15
- Số km
- 238
- Động cơ
- 247,090 Mã lực
- Nơi ở
- ¤ Lương - Sơn - Bạc ¤
Em xin ý kiếm cụ bên dưới...
Ko như mình nghĩ đâu àCứ đi thôi. Không cần trình bày. Như vậy giá xe sẽ đẹp cho anh em đến sau
Cái đệm tựa lưng ấy có thể chỉnh được cao thấp, nhiều ít đó cụ ạ !em có nỗi khổ khi chuyển qua mer là bị đau lưng. trước đây em chạy crv thì không có hiện tượng này dù cho em chỉnh đủ tư thế nhưng vẫn không giảm . em nghĩ nguyên nhân do phần đệm tựa lưng hơi phồng so với các xe khác . xe em c250 . các bác đừng khuyên em đổi xe dù em có nghĩ tới , em mới chuyển qua mer 1 tháng thôi.
Có nút chỉnh phồng xẹp cái tựa lưng đó cụ ak. Cụ đi Mer một tg chuyển sang dòng bình dân cụ sẽ thấy khác nhiều đấy. Em hôm lâu sang thử M6 chỉ có một câu: chán chả muốn nói.em có nỗi khổ khi chuyển qua mer là bị đau lưng. trước đây em chạy crv thì không có hiện tượng này dù cho em chỉnh đủ tư thế nhưng vẫn không giảm . em nghĩ nguyên nhân do phần đệm tựa lưng hơi phồng so với các xe khác . xe em c250 . các bác đừng khuyên em đổi xe dù em có nghĩ tới , em mới chuyển qua mer 1 tháng thôi.
Em xin cụ đừng nói nữa mà em lại khổ.Muốn lên đời Mer mà nó còn không sản xuất hay nhập về bán lại đây này.Em đang đau khổ vì chưa thể đổi xe đây nèBấm chìa khóa mở cửa con Mec E
Kéo cái cánh cửa mà sao nó nặng thế, chẳng giống mấy cái xe nhật và hàn đã từng đi!
Ngôi lên ghế tại sao nó lại ko êm và lún xuống như em camry mình đã từng đi!
Nổ máy lên: Mịa tại sao nó lại không khè khè nhỉ
Chỉnh ghế chỉnh gương, cay cái là bấm đến đâu ghế nó vào đến đấy.
Ngắm cái nội thất thì toàn thấy da là da, các nút của nó trên cái táp lô nhìn nó cứ kiểu gì ý không như mấy món đồ chơi le go thằng cu con hay chơi ở nhà. Cảm giác rất là lạ
Vào số đi, thật kỳ lạ cái chân ga tại sao nó lại ko thuồn thuột như em camry mình đã từng đi, nó cứ lỳ lỳ lỳ lỳ. Đang rú ga rồi bỏ ga cảm giác xe như có 1 lực hãm lại rất mạnh nhưng ko giật, đạp phanh thì đến đâu xe giảm tốc độ tới đó.
Cứ thế đi và trải nghiệm. Từ đó tôi đã bị em làm cho nghiện ngập.
Cái cảm giác của 1 người đã đi Mec 2 năm qua 2 đời e280 và e250 thật là lạ...nó như 1 loại thuốc gây nghiện mà chỉ có những người đã đi Mec và chèo lên lái các xe Nhật, Hàn dù là mới cứng mới cảm nhận được.
Phải công nhận 1 điều bọn Đức ngu thật, thiết kế éo gì mà cái bộ da gần 10 năm chẳng cũ đi mấy thì mày tính định phá sản à. Phải biết tận dụng nhiều nhựa vào cho nó nhanh hỏng để người dùng còn mua xe mới thì kinh doanh mới có lãi chứ.
Vào cua thì bánh xòe ra làm gì cho nó nhanh mòn lốp hả, trên nó lắc 1 tí thì đã sao, mất mịa nó cảm giác vào cua văng loanh quanh như mấy thánh Toy. Mà êm quá chỉ lại khổ những người dễ say xe.
Đi vào ổ gà thì cái giảm " sóc" nó cứ bịch bịch mà ko bộp bộp thế thì hỏi làm sao chúng mày bán được xe.
Nhẹ nhàng rít ga lên 120 km rồi 150 km vẫn chưa thấy biểu hiện của sự bất minh, chán chúng mày thật đấy.
Ngày xưa lúc đi e 280 bị con Air blade thần thánh đâm mịa nó vào đầu, nhìn thằng bé văng xa đến gần 10m xe và người mỗi chỗ 1 nơi. Con Air blade gẫy mịa nó khung, vỡ hết nhựa. Quay ra nhìn em Mec thân thương của mình thật là tang thương: Gãy cái biển số, vỡ cái đèn chắn gầm, xước hết đầu xe mà tiên sư nó chẳng bị bẹp vào cm nào cả. Mày thiết kế cái thân vỏ cứng thế thì lúc xảy ra va chạm thì chết người ta à. Không như thánh Toy với khẩu hiệu " An toàn cho người bị đâm" có nghĩa là khi va chạm, xe sẽ bị móp vào thật sâu để giảm thương vong cho người bị đâm. Triết lý thật VL.
Chỉ có vậy thôi tình yêu tôi dành cho em là bất diệt
Cụ làm thế này thì cụ gì nick toàn hoa sẽ giận cụ lắm.Em chỉ sợ túi khí nó bền quá thôi ạ
Cụ làm thế này thì cụ gì nick toàn hoa sẽ giận cụ lắm.
Con này đâm vẫn chưa đúng quy trình.Đây là một thực tế chứ em có nói sai đâu mà sợ bị giận ạ? Mình biết vậy để thêm sáng suốt trong sự lụa chọn phương tiện an toàn cho bản thân là tốt chứ cụ
Em chỉ sợ túi khí nó bền quá thôi ạ
Em hỏi khí không phải các cụ đưa lên là để dìm hàng Toy VN ak hay là Fortuner tinh giảm cắt option bỏ luôn cả túi khí cho nó giảm giá thành và không phải mất tiền thay túi khí khácĐây là một thực tế chứ em có nói sai đâu mà sợ bị giận ạ? Mình biết vậy để thêm sáng suốt trong sự lụa chọn phương tiện an toàn cho bản thân là tốt chứ cụ
Ui, may mắn quá . Em cứ ngồi lên xe là thắt dây cụ ạ. Không thắt, thấy nó cứ trống trải sao ýCon này đâm vẫn chưa đúng quy trình.
Năm 2013 em vò một con Ỉn ở Mộc Châu với tốc độ chừng 60km/h mà túi khí cũng ko chịu ra. May mà 3 thằng đều thắt dây.
Khi "dìm" một sản phẩm thực sự tốt thì sản phẩm đó càng nổi và phần chìm chính là đối tượng dìm ạ . Phản ánh sự thật khác dìm hoặc tâng bốc phải không cụEm hỏi khí không phải các cụ đưa lên là để dìm hàng Toy VN ak hay là Fortuner tinh giảm cắt option bỏ luôn cả túi khí cho nó giảm giá thành và không phải mất tiền thay túi khí khác
Em nói thật bọn Toy VN là bọn mất dạy, những cái an toàn trên xe thiết yếu ở VN bị cắt hoặc lắp không đúng quy chuẩn nên mới có nhiều xe đâm be bét mà không nổ túi khí hay chưa gì đã lật.Khi "dìm" một sản phẩm thực sự tốt thì sản phẩm đó càng nổi và phần chìm chính là đối tượng dìm ạ . Phản ánh sự thật khác dìm hoặc tâng bốc phải không cụ
Nhưng em nghĩ lý do chính là do tâm lý người tiêu dùng cụ ạ . Cứ ví đơn giản, khi cụ yêu, cụ quá thần tượng người yêu mình thì kiểu gì cụ cũng bị hành khổ sở nên bây giờ và sau này em yêu, cứ phải tỉnh táo, chảnh chọt một tí thì mới hiệu quả caoEm nói thật bọn Toy VN là bọn mất dạy, những cái an toàn trên xe thiết yếu ở VN bị cắt hoặc lắp không đúng quy chuẩn nên mới có nhiều xe đâm be bét mà không nổ túi khí hay chưa gì đã lật.
chia sẻ nỗi khổ với cụ & em cũng muốn được khổ như cụBấm chìa khóa mở cửa con Mec E
Kéo cái cánh cửa mà sao nó nặng thế, chẳng giống mấy cái xe nhật và hàn đã từng đi!
Ngôi lên ghế tại sao nó lại ko êm và lún xuống như em camry mình đã từng đi!
Nổ máy lên: Mịa tại sao nó lại không khè khè nhỉ
Chỉnh ghế chỉnh gương, cay cái là bấm đến đâu ghế nó vào đến đấy.
Ngắm cái nội thất thì toàn thấy da là da, các nút của nó trên cái táp lô nhìn nó cứ kiểu gì ý không như mấy món đồ chơi le go thằng cu con hay chơi ở nhà. Cảm giác rất là lạ
Vào số đi, thật kỳ lạ cái chân ga tại sao nó lại ko thuồn thuột như em camry mình đã từng đi, nó cứ lỳ lỳ lỳ lỳ. Đang rú ga rồi bỏ ga cảm giác xe như có 1 lực hãm lại rất mạnh nhưng ko giật, đạp phanh thì đến đâu xe giảm tốc độ tới đó.
Cứ thế đi và trải nghiệm. Từ đó tôi đã bị em làm cho nghiện ngập.
Cái cảm giác của 1 người đã đi Mec 2 năm qua 2 đời e280 và e250 thật là lạ...nó như 1 loại thuốc gây nghiện mà chỉ có những người đã đi Mec và chèo lên lái các xe Nhật, Hàn dù là mới cứng mới cảm nhận được.
Phải công nhận 1 điều bọn Đức ngu thật, thiết kế éo gì mà cái bộ da gần 10 năm chẳng cũ đi mấy thì mày tính định phá sản à. Phải biết tận dụng nhiều nhựa vào cho nó nhanh hỏng để người dùng còn mua xe mới thì kinh doanh mới có lãi chứ.
Vào cua thì bánh xòe ra làm gì cho nó nhanh mòn lốp hả, trên nó lắc 1 tí thì đã sao, mất mịa nó cảm giác vào cua văng loanh quanh như mấy thánh Toy. Mà êm quá chỉ lại khổ những người dễ say xe.
Đi vào ổ gà thì cái giảm " sóc" nó cứ bịch bịch mà ko bộp bộp thế thì hỏi làm sao chúng mày bán được xe.
Nhẹ nhàng rít ga lên 120 km rồi 150 km vẫn chưa thấy biểu hiện của sự bất minh, chán chúng mày thật đấy.
Ngày xưa lúc đi e 280 bị con Air blade thần thánh đâm mịa nó vào đầu, nhìn thằng bé văng xa đến gần 10m xe và người mỗi chỗ 1 nơi. Con Air blade gẫy mịa nó khung, vỡ hết nhựa. Quay ra nhìn em Mec thân thương của mình thật là tang thương: Gãy cái biển số, vỡ cái đèn chắn gầm, xước hết đầu xe mà tiên sư nó chẳng bị bẹp vào cm nào cả. Mày thiết kế cái thân vỏ cứng thế thì lúc xảy ra va chạm thì chết người ta à. Không như thánh Toy với khẩu hiệu " An toàn cho người bị đâm" có nghĩa là khi va chạm, xe sẽ bị móp vào thật sâu để giảm thương vong cho người bị đâm. Triết lý thật VL.
Chỉ có vậy thôi tình yêu tôi dành cho em là bất diệt