- Biển số
- OF-43194
- Ngày cấp bằng
- 13/8/09
- Số km
- 2,317
- Động cơ
- 481,982 Mã lực
2008 đã có SLX rồi hở cụ ? em tưởng 2010 mới có mà.
2008 có nhiều bản vô cùng: CLX, MLX, SLX, SLX Hi-Dulux (Chỉ có với 2.2)2008 đã có SLX rồi hở cụ ? em tưởng 2010 mới có mà.
2006 đã có SLX rồi cụ ợ,từ lúc hết phiên bản santafe gold và chuyển qua new santafe.Nhưng phải cuối 2009,đầu 2010 San SLX mới có Start/stop,máy eVGT2008 đã có SLX rồi hở cụ ? em tưởng 2010 mới có mà.
Cho e luôn vào mai thevinhtnb@gmail.com nhe cụ. E cũng đang rình rập hihicụ gửi cho em email cụ.Em gửi chi văn tiết cho cụ ợ.
E cũng có âm mưu giống cụ.đọc bài này xong quyết định làm 1 con SLX cũ đi cho tĩ tã
Chuyện mùi dầu hoàn toàn do cụ cảm giác, hoặc bạn cụ vô ý trong tình huống nào đó để dầu nó vẩy vào trong xe thôi, em chạy 6 năm chưa một ai lên xe mà phát hiện được đây là xe dầuNghe các cụ nói mà em lại càng tiếc. Hồi tháng 10 thằng bạn cần tiền bán SF máy dầu, đăng ký 5/2010. Em với nó cũng mua xe và đăng ký 12 ngày (em mua VERNA). Khi bán nó mới chạy có 2,7 vạn (ít hơn xe em gần 2 vạn) giá có 650 củ. Loanh quanh bán xe cũ, gom tiền xong thì nó bán mất rồi. Chửi nó thì nó cứ nhăn răng ra cười bảo "ai bảo ko nói, tôi đưa luôn xe cho ông rồi lấy tiền sau". Nhưng thú thật là xe em thấy xe thằng bạn em trong xe có mùi dầu, ko biết xe khác có bị vậy không. Chính vì lí do ấy mà Gấu nhà em cứ lần chần.
Hỏi thăm em Verna của cụ thế nào rồi ạ? Còn ở với cụ ko hay gả chồng mới rồi? Cụ cho ít kinh nghiệm với vì vợ em cũng là verna 2010 full option, đi đc 3,5 vạnNghe các cụ nói mà em lại càng tiếc. Hồi tháng 10 thằng bạn cần tiền bán SF máy dầu, đăng ký 5/2010. Em với nó cũng mua xe và đăng ký 12 ngày (em mua VERNA). Khi bán nó mới chạy có 2,7 vạn (ít hơn xe em gần 2 vạn) giá có 650 củ. Loanh quanh bán xe cũ, gom tiền xong thì nó bán mất rồi. Chửi nó thì nó cứ nhăn răng ra cười bảo "ai bảo ko nói, tôi đưa luôn xe cho ông rồi lấy tiền sau". Nhưng thú thật là xe em thấy xe thằng bạn em trong xe có mùi dầu, ko biết xe khác có bị vậy không. Chính vì lí do ấy mà Gấu nhà em cứ lần chần.
Đại ka quả đúng, e ngồi thử stf máy dầu mà đôi khi nhầm tưởng máy xăng.Chuyện mùi dầu hoàn toàn do cụ cảm giác, hoặc bạn cụ vô ý trong tình huống nào đó để dầu nó vẩy vào trong xe thôi, em chạy 6 năm chưa một ai lên xe mà phát hiện được đây là xe dầu
Cụ tiếc là đúng nếu xe bạn cụ đời evgt khởi động bằng nút bấm. Vì xe đó, giá đó là quá hời cho dù nó là MLX đi chăng nữa. Xe đời mới hơn mỗi cái màn hình, cốp điện, phanh điện. Còn lại các option không hơn đời cũ bao nhiều. Con phom thì người khen đời cũ, kẻ chê đời mới
Em bán hồi T5 năm ngoái rồi cụ ạ. Bán được 416 triệu cho người tiêu dùng. Mua xong họ chuyển tên và lấy biển 5 số luôn.Hỏi thăm em Verna của cụ thế nào rồi ạ? Còn ở với cụ ko hay gả chồng mới rồi? Cụ cho ít kinh nghiệm với vì vợ em cũng là verna 2010 full option, đi đc 3,5 vạn
Mặc dù lập luận của cụ khá nhiều sơ hở và mang nặng quan điểm cá nhân nhưng thôi, em không ý kiến gì thêm vì dù sao đây cũng là một góc nhìn phản biện, em tôn trọng ý kiến của cụVào đọc các cụ nâng bi mấy a xe hàn mà phát ngán. Với lựa chọn giá sf sau thuế e tìm glk máy dầu bản thường lướt. Tất nhiên xe ko rộng rãi bằng st, option và cảm giác lái cũng như an toàn thì sf kém nhiều bậc. Ghét nhất chạy mer là khoản hay mất đồ và bảo dưỡng khá chát, mặc dù đã có nhiều gara bên ngoài. Mer c và glk lành cũng chẳng hỏng vặt như s và gl <2014. Về nội thất thì e khẳng định luôn là nội thất xe hàn có đi giữ thế nào sau 5 năm đồ da xuống cấp tuơng đối, chưa kể đồ nhựa, ko bì đc với mer đâu, trừ bmw dòng s3 nội thất lởm ko nói. S7 thì 10 năm nội thất vẫn đẹp. Ông già e thì bị thần hàn ám ảnh, đâm đầu vào sf 2015, em lên lái ngoài cái rộng chả có cái gì thấy hấp dẫn, khoe xe tao có chỉnh chế độ lái, nhưng nhầm lẫn là nó chỉ chỉnh vô lăng thôi, chứ có tác động đến chân ga và chân phanh cũng như động cơ đâu. Awd thì cũng đâu tính toán bánh nào đang lầy để mà dồn lực lên 3 bánh còn lại,leo vỉa hè cũng thế, đèn liếc khi có xi nhan chứ đâu có ăn theo vô lăng, đang đi tầm 40,50 phanh đột ngột, ko biết a nào đi trước anh nào.... Em thấy tiếc khi cụ chủ thớt có điều kiện ( nhà có 2 xe, ko đi đông người, kinh tế ổn định) lại đi chọn sf, cứ nghiến răng 1 lần mà lên mer, sau 6 tháng quay lại lái các xe khác sẽ thấy khác biệt, q7 và rx e chạy rồi chả thấy đặc sắc gì cả. Tuy nhiên, em đã sử dụng tuơng đối xe hàn, khởi điểm là forte sli, i30cw, sorento 2010, em chỉ ấn tượng duy nhất i30 cw, chạy đầm, chắc, vô lăng lái đường trường cực thích, đã từng tha lôi đi nà rì bắc cạn lái đi lái về mà không thấy mệt, âm thanh hay, có 1 điều chưa hiểu i30 chung máy forte mà chạy 1 10 1 6
Em đang đi glk mà cụ, thấy ông già mua sf với giá cả đăng ký 1 tỏi 4, e thấy tiếcMặc dù lập luận của cụ khá nhiều sơ hở và mang nặng quan điểm cá nhân nhưng thôi, em không ý kiến gì thêm vì dù sao đây cũng là một góc nhìn phản biện, em tôn trọng ý kiến của cụ
Có điều này em muốn nói với cụ, đa phần những người mua SF nói riêng và xe hàn nói chung toàn là những người tự tay kiếm tiền nên họ rất căn cơ với đồng tiền của mình, trước khi mua xe họ cũng cân nhắc chán chê và thấy lựa chọn SF là tối ưu trong tầm tiền nên họ mua. Chắc chắn những người mua xe hàn không có tâm lý chạy theo đám đông
He he nhưng em vẫn mong được vợ mắng đấy cụ ạ em đố cụ biết vì sao đấyXe gì thì xe, k xe cũng k sao chứ hơi tí bị vợ mắng như cụ thì hại sức khỏe lắm.
Như em đã nói, em không phản đối quan điểm của cụ, và cũng không cố thuyết phục cụ đồng ý với quan điểm của em. Nhưng cụ có mấy sơ hở khi lập luận quan điểm như này:Em đang đi glk mà cụ, thấy ông già mua sf với giá cả đăng ký 1 tỏi 4, e thấy tiếc
Bản thân e trc cũng đi crv, sau e bán xe cũng tâm trạng như cụ, ko biết mua xe gì, vì tầm tiền lúc đấy loanh quanh 1 tỷ, xem crv mới thì đồ hơi lởm so với bản 2010, cũng muốn trải nghiệm dòng khác, em mua glk cũng là cái duyên, đi xem toàn xe nát mà đòi 1 tỏi 2, đến lúc chán ko muốn tìm ra đặt crv 2.4 thì có thông tin glk chạy 2.8 v với giá 1100 nên e đánh liều mua, lúc đó gần như kiến thức về mer là con số 0. Qua 2 năm sử dụng và đã lên hơn 6v. Đây cũng là giai đoạn thay đồ tuơng đối khốc liệt nhưng tổng chi phí e ném vào cái xe tầm 40tr là ngon lành, càng đi càng thấy yêu xe mer, bảo sao các cụ mer già lại đam mê thế. Thế nên với suy nghĩ của cá nhân em, với 1,5 tỏi sao ko mua glk lướt chạy tầm 2v đổ lại, đi ít thì tầm vài 3 năm ko phải nghĩ mà cảm giác mang lại thì những ai đã chạy mer đều thích thú. Tất nhiên glk phân khúc khác. Sf phân khúc khác. Vì sf phải trèo lên tầm Ml rồi. Mà Ml thì 3,2 tỏi . Tuy nhiên nếu sf cả đăng ký loanh quanh 1 tỉ hơn thì em nghĩ là lựa chọn tuyệt vời chứ 1 tỏi 4 hơn thì hơi phí
Cứ cho em mèo mù vồ cá rán vì may tìm đc xe ngon, nhưng có lẽ đã đến lúc phải thay đổi quan điểm về xe, cá nhân e trong tầm tiền sẽ chọn xe hàn chứ ko bao giờ chọn xe nhật, lành không mất giá, thật nực cười, lành vì nó có gì đâu mà hỏng, công nghệ cũ từ những năm 2005 ko đổi, chờ lúc star top rẻ thì mới trang bị, những năm 2009, 2010 ghế chỉnh điện là xa xỉ thì xe hàn đã có, cơn lốc forte chính là ví dụ điển hình của trào lưu xe hàn và những ng tiêu dùng được hưởng lợi. Giờ xe đức cũng tiệm cận về giá so với xe hàn và nhật tại sao là người tiêu dùng ta không thưởng thức, quan điểm mình phục vụ xe giờ cũng khác rồi, chí ít cũng giảm đc 1 nửa ( phụ tùng rẻ, bảo dưởng sửa chữa thuận tiện, nhiệt đới hóa......). Chính bản thân e giờ cũng đang loay hoay, xe e thợ trả 950tr nhưng bán mua xe gì? Glk mới gấp đôi tiền, chắc bị điên hoặc thừa tiền , giờ chỉ chờ mèo mù lại vồ cá rán đc con máy dầu 220 tầm tỏi 4 thì e lại nhẩy xuống hố vôi chứ tuyệt đối nói ko với sf, crv, cx5 . E nói dựa trên cơ sở độ lành của glk chứ gl 2007 tầm tỏi 5 thì đi hầu bố già này quá tội, so sánh xe cũng đời cũng năm thôi.
Cụ mua Ml350 rồi thay máy fortuner. Ml giờ ngon chưa đến tỏi đâu . Lành thì phải bảo dưỡng, chi phí thấp thì cụ sang box mec, rồi làm gà cho mấy gara sẽ vỡ ngay. Gì cũng có cái giá của nóEm thì cần xe 7 chỗ, giá loanh quanh hơn tỏi, cụ tìm giúp xe Đức nào ổn trong tầm tiền, đi lành bền, chi phí thấp. Nếu ko có nhu cầu 7 chỗ thì GLK là số 1 rồi ạ
Cách đây gần 1 năm, mình mua cho ông anh đc e glk 2010 dk 2011, xe chạy 9000km, giá 1 tỏi 2. Xe đấy chạy tầm 5 vạn thì tháo chạy là vừa . Cái lợi khi chơi mec nếu ko mua mới là mình đc hưởng con xe ngon với giá hời. Tiền thừa để mà đổ xăng với bảo dưỡng, ko đến chỗ chênh đấy đâu. Cái khốn nạn nhất của mec là đã đi rồi thì bị mê hoặc. Hỏi 10 ông đi c2004 với tầm 800 mua xe gì giữa camry và c230 đời cuối thì cả 10 chọn c230, tất nhiên khó nhất là phục được xe ngonCông nhận mua đc e Mẹc ngon chạy lướt mà giá 1ty2 - 1ty4 thì quá tuyệt. THèm nhưng chưa đủ liều mình. hihi