- Biển số
- OF-146690
- Ngày cấp bằng
- 22/6/12
- Số km
- 10,498
- Động cơ
- 468,690 Mã lực
Em sẽ chả quên được món " Lẩu " giao thông của thủ đô
Điều đầu tiên Hà nội em nghĩ là Không vội được đâu! Em thật.Thấy có thớt SG nên làm thớt này, nói đến hà nội điều em nghĩa đến là thanh lịch"
Tưởng người Toét yêu ở Điện Biên?E nhớ tới người e yêu ạ
Đúng rồi. Leng keng tàu điện. Tuyến đầu là công viên Lê Nin, tuyến cuối là Phùng Hưng thì phải. Ngày bé em hay được đi tàu điện miễn phí. Mỗi lần lên nhà bà ngoại lại ra nhảy tàu điện. Vui.giờ không biết người mọc đâu ra mà nhiều thế mợ nhỉ , xưa đường phố êm đềm, chỉ có những tiếng lạch cạch đạp xe trên đường, thỉnh thoảng mới có mấy chiếc xe máy chạy trên đường.Nhớ về HN thì phải nhớ về tàu điện họ bỏ đi hơi phí, duy trì như các tp châu âu có phải hiệu quả hơn gấp nhiều lần tuyến trên cao bây giờ không, nói về HN thì còn nhiều cái để nhớ lắm
Thanh lịch trong ngoặc kép chứ cụ. Cái chữ thanh lịch không biết do người Hà Nội tự phong hay do người khác khoác lên. Đối với em, nhắc đến Hà Nội là nghĩ ngay đến tắc đường, bụi bặm và rác.Thấy có thớt SG nên làm thớt này, nói đến hà nội điều em nghĩa đến là thanh lịch"
Tỷ phú phần lớn lại ở Hà nội, trong đấy tôi thấy có anh Đức nổ với anh Cường đô la hay khoe xe.Hà Nội thời cổ, dân Tàu có lẽ xuống đó buôn bán di cư, mấy tay Thanh Hóa như Dương Đình Nghệ, Ngô Quyền ra chắc đuổi hết một chặp. Thời Lê thì Lê Lợi với nhóm Thiết đột lại ra đó lần nữa, thời cận đại thì nhóm Nghệ Tĩnh. Những cái tinh hoa của Hà Nội như ca trù, Hồ Gươm, Ba Đình, ....đều gắn với Thanh Hóa, Nghệ An. Nhưng tinh hoa có lẽ ở riêng, nhà công vụ là chính. Còn bên ngoài, thì với việc ko có kinh nghiệm quản lý đô thị, thì nó xáo xào là đương nhiên.
Dân Bắc, cả BTrung Bộ nữa có cái nổi bật là hay khoe, nhưng vào miền Nam thì tính ấy bớt hẳn. Vì trong này nhiều người giàu thực sự với đầy đủ ý nghĩa của nó, mà lại giản dị. Khoe con học, khoe dòng họ, khoe xe, nhà cửa, quê tao ở thủ đô,...nhất là đi tàu xe,