Nơi dành cho những người yêu Ferrari

volga1990

Xe tăng
Biển số
OF-68683
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
1,273
Động cơ
442,810 Mã lực
Nơi ở
Tuyên Quang
Đẹp quá,đẹp quá..
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
hôm nào anh làm thread toàn Ferrari thửa cho xem.................
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
avata của bác xinh quá trời luôn giới thiệu đi em mới 27 thôi

oác...thế mới hơn em này 9 tuổi đấy :))...nó có 93 thôi--> bác thương em trẻ mà tha nó đi =)) ---. em 89 năm nay 21 mà con thấy hơi già nữa là bác :))
 

QuangMaybach

Xe điện
Biển số
OF-48535
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,764
Động cơ
486,290 Mã lực
Nơi ở
♥Sơn Tây
Rolls Royce :))



Drophead









ghost



phantom :))
















 

QuangMaybach

Xe điện
Biển số
OF-48535
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,764
Động cơ
486,290 Mã lực
Nơi ở
♥Sơn Tây










 

mexeaudi

Xe buýt
Biển số
OF-66699
Ngày cấp bằng
19/6/10
Số km
795
Động cơ
441,760 Mã lực
Nơi ở
Hà nội phố
oác...thế mới hơn em này 9 tuổi đấy :))...nó có 93 thôi--> bác thương em trẻ mà tha nó đi =)) ---. em 89 năm nay 21 mà con thấy hơi già nữa là bác :))
93 á mà nhìn lớn thế.chẹp chẹp :x.....thiếu nữ có khác nhìn mơn mởn như thỏ non ấy.bình thường em "trẻ không tha già không thương" =)) nhưng thấy em ý hiền quá nên đành bó tay............>:D<
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
93 á mà nhìn lớn thế.chẹp chẹp :x.....thiếu nữ có khác nhìn mơn mởn như thỏ non ấy.bình thường em "trẻ không tha già không thương" =)) nhưng thấy em ý hiền quá nên đành bó tay............>:D<
chắc là sợ ngửi hoa xong rồi vào song sắt ôm nỗi niềm chơi hoa đây mà =))
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
4 Ferrari [ one to one ] ^^

Ferrari F430 SP1 :

2008 Ferrari F430 SP1 thuộc sở hữu của thương gia Nhật Junichiro Hiramatsu, là chiếc xe đầu tiên trong chương trình sản xuất xe theo yêu cầu khách hàng cùa Ferrari,nó dc nhà thiết kế kì cựu Leonardo Fioravanti chế tạo ra.

thông số ko rõ [ ai bít thì cho em bít nhé ]

















 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
Ferrari P540 Superfast Aperta :

Chiếc xe này được làm cho Edward Walson, con trai của John Walson, người sáng lập ra ngành công nghiệp truyền hình cáp.

Edward Walson đã liên hệ với Ferrari vào năm 2008 để đặt hàng sản xuất một phiên bản hiện đại của chiếc Ferrari 250GT NART Spyder đời 1965 màu vàng tứng xuất hiện bộ phim ngắn “Toby Dammit” năm 1968.

Walson chia sẻ: “Tôi vẫn luôn ước mơ có thể thiết kế ô tô thể thao, và khi xem bộ phim này, tôi đã quyết định một ngày nào đó sẽ phải có một chiếc Ferrari ‘của chính tôi’.” Và ông đã làm đúng như vậy. Chiếc Ferrari này chỉ mình ông có.

Chiếc Ferrari P540 Superfast Aperta được phát triển dựa trên mẫu 599 GTB Fiorano, do studio Pininfarina thiết kế và sản xuất ở Maranello (Ý). Ferrari cho biết ông Walson đã trực tiếp tham gia vào từng công đoạn phát triển chiếc xe.

Ferrari cũng cho biết mặc dù phải gia cố khung sau khi nóc xe được lược bỏ, nhưng trọng lượng xe cũng chỉ tăng 20kg, nhờ tăng cường sử dụng vật liệu sợi carbon.

Ferrari và studio thiết kế Pininfarina đã mất 14 tháng để hoàn thành dự án này, tính từ khâu vẽ phác thảo.

Thông số kỹ thuật
Dài: 4.731 mm
Rộng: 1.954 mm
Cao: 1.300 mm
Chiều dài cơ sở: 2.750 mm
Chiều ngang cơ sở trước: 1.690 mm
Chiều ngang cơ sở sau: 1.620 mm

Động cơ
V12 xếp nghiêng góc 65°
Dung tích xy-lanh: 5.999 cc
Công suất cực đại: 456kW tại tốc độ 7.600 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại: 608 Nm tại 5.600 vòng/phút

Hộp số: F1 6 cấp
Lốp: trước 245/35 20”, sau 305/35 20”
Tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 17,9 lít/100km
Lượng khí thải CO2: 415g/km



















 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
Ferrari GG50 :

Khách tham quan triển lãm xe hơi Tokyo 2005 đặc biệt chú ý tới mẫu xe Ferrari GG50 mà Giorgetto Giugiaro tự chế tạo để "làm quà" cho chính mình. GG50 là điểm mốc trong sự nghiệp 50 năm viên mãn của bậc thầy thiết kế người Italy.
“Sau 50 năm cống hiến cho ngành thiết kế xe hơi thế giới, tôi quyết định chế tạo chiếc Ferrari này để ghi nhớ một trong những cuộc phiêu lưu vĩ đại và thú vị nhất của gia đình Giugiaro”. Giugiaro nói về mẫu xe do ông thiết kế và cũng chính là khách hàng tại triển lãm Tokyo 2005.

Không chỉ là nấc thang bước vào tương lai, sản phẩm đỉnh cao này còn là lời diễn thuyết cho hiện tại - một Ferrari lần thứ 2 in dấu ấn Giugiaro - với chữ GG (viết từ tên họ) và con số 50. Tháng 9/1955, Giugiaro bước vào làng thiết kế xe hơi thế giới khi mới 17 tuổi. Sau nửa thế kỷ, ông đã tạo nên nhiều thế hệ xe hơi với những đường nét hấp dẫn lạ thường, bằng một tài năng không thể phủ nhận.
Ý tưởng chế tạo chiếc xe kỷ niệm 50 năm sự nghiệp được Giugiaro ấp ủ từ tháng 9/2004, tại triển lãm Paris. Ở đó, ông thổ lộ dự định của mình với vị giám đốc điều hành Ferrari, Luca di Montezemolo, và nhận lời thực hiện dự án thiết kế mẫu coupé Scaglietti 612 mới, động cơ 12 xi-lanh.
Giugiaro bắt đầu công việc của mình tháng 1 và phác thảo hoàn toàn bằng tay - phương pháp mà ông chung thuỷ trong suốt 50 năm. Toàn bộ bản vẽ hoàn chỉnh chỉ bằng một cây chì 2H, trên nền bảng quen thuộc. Bản vẽ 3 chiều với tỷ lệ 1:1 được Trung tâm thiết kế Italdesign Giugiaro Virtual Reality Design chịu trách nhiệm.

Dựa trên Ferrari Scaglietti 612, Giugiaro giữ lại những nét cơ bắp chính nhưng thổi vào đó triết lý của riêng ông. Kiểu thiết kế fastback vẫn còn đó nhưng mui xe trùm kín xuống tận đuôi, bớt đi đôi chút cồng kềnh. Vẫn giữ trục cơ sở 2.950 mm, nhưng GG50 có chiều dài tổng thể ngắn hơn 90 mm so với Scaglietti.
Đôi đèn pha mất đi vẻ hùng dũng như trên Scaglietti mà nằm lẩn khuất giữa màu đỏ dàn trải khắp nơi. Những đường vuốt sắc nhọn làm người ta nhớ đến phong cách của Alfa Romeo, nhưng rõ ràng, chúng không quá thô kệch, lai căng, mà in đậm dấu ấn Giugiaro, trên nền tảng Ferrari. Những đường kẻ dứt khoát như vậy lặp lại lần thứ hai ở cấu trúc hốc hút gió. So với “người mẫu” Scaglietti, đôi hốc gió hoà hợp với cách bố trí lưới tản nhiệt khiến GG50 hoành tráng hơn nhờ nét góc cạnh, khoẻ khoắn và ấn tượng rõ rệt.
Lần thứ ba trên cùng một khoảng không gian, nét bút Giugiaro lại phết lên những đường kẻ của riêng ông. Hai nét cắt phân chia nắp ca-pô thành 3 phần gần như đồng dạng với nhau và do đó, đồng dạng với toàn bộ tính cách của Giugiaro.

Nhìn từ trên cao, dường như Giugiaro muốn bớt đi sắc đỏ kiêu ngạo của Ferrari bằng mui xe màu đen tuyền cấu trúc đặc biệt. Nếu cả mũi xe là màu đỏ thống nhất thì mui xe chạy dài xuống tận đuôi cộng với kính cửa sổ không trục B biến sắc thái của GG trở nên sâu lắng hơn. Giữa màu đỏ cống hiến, rực rỡ, cuồng nhiệt là màu đen bí ẩn và lặng lẽ.
Trong khi ngoại thất GG50 thiết kế 2 chiều trên nền bảng thì không gian phía trong lại được xử lý trên quy trình mô hình thực. Giugiaro giữ những nét chính của Scaglietti, tuy nhiên, khi phác thảo GG50, ông và người con trai Fabrizio quyết định loại cảm giác chật chội phía sau bằng cách tạo độ nghiêng cho cửa sổ, và Giugiaro đã phải thử đi thử lại nhiều lần để có một giải pháp ưng ý nhất.

Thông số xe :

Động cơV12 dung tích 5,7 lítCông suất (mã lực)540 tại 7250 vòng/phútDài (mm)4.810Rộng (mm)1.950Cao (mm)1.347Trục cơ sở (mm)2.950Dẫn độngCầu sau


















 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
Ferrari P4/5 Pininfarina :

Với một nhà tỉ phú thì việc sở hữu một chiếc xe Ferrari là hoàn toàn bình thường trừ khi đó là một mẫu xe duy nhất. Được phát triển bởi Pininfarina trên cơ sở chiếc Enzo, mẫu xe mới P4/5, lấy cảm hứng từ chiếc xe huyền thoại 330 P4 (1967) chính là một “giấc mơ 3 triệu đô” của bất kỳ ai.

Người đưa ra ý tưởng về chiếc P4/5 này chính là tỉ phú Mỹ, James Glickenhaus, từng là nhà sản xuất phim và chuyên sưu tập những chiếc xe tuyệt đẹp. Ông đã đề nghị Pininfarina, “nhà thiết kế danh tiếng nhất thế giới” (theo Glickenhaus) sản xuất cho ông một mẫu xe duy nhất với tốc độ cực nhanh. Và kết quả là chiếc P4/5 dựa trên mẫu Enzo đã ra đời.

Được thiết kế lại hoàn toàn, phát triển và xây dựng bởi hãng Pininfarina, P4/5 có kiểu dáng cực kỳ quyến rũ. Những chiếc đèn pha xénon kép điốt tự động phát sáng hai màu cùng hệ thống ống xả bằng ceramic “chỉa” lên trời, nắp capo trong suốt và hệ thống lazăng đường kính lớn 20 inch tạo nét khác biệt không lẫn vào đâu được của P4/5.

Sau đó, các nhà thiết kế thấy cần phải tạo cho P4/5 một cái hồn riêng. Với Glickenhaus (một fan tuyệt đối trung thành của dòng xe thể thao của những năm 60) thì chiếc 330 P4 là một gợi ý tốt nhất. Do đó, không phải ngẫu hiên mà người ta thấy chiếc P4/5 được trang bị cùng loại kính cũng như những chắn bùn quá khổ có kiểu dáng đặc biệt.

Vỏ xe và chassi được làm từ 100% sợi cácbon cho phép giảm tối đa trọng lượng xe (chỉ còn 1.200 kg so với 1.365kg so với mẫu xe trước đó). P4/5 được trang bị động cơ V12 6.0 có công suất 660 mã lực. Với động cơ mạnh mẽ và trọng lượng cực nhẹ, P4/5 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,5 giây, từ 0-200 km/h trong vòng 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 362 km/h.

Xe có giá 3 triệu USD và James Glickenhaus là người sở hữu duy nhất mẫu xe này

Lưu ý là 3 triệu USD để biến Enzo thành P4/5 [ giá enzo bây h bèo chắc cũng phải 1 triệu USD :P ] 3 triệu USD + Enzo = P4/5 --> 4 triệu USD :))










Bác chủ P4/5 mới đây cũng đã đặt Pininfarina thêm 1 chú P4/5 nữa --> P4/5 Compitizione :​

1 số hình đang chế tác dở :​



hình thành sẽ ra thế này này :​



 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

nove211sco

Xe container
Biển số
OF-44257
Ngày cấp bằng
23/8/09
Số km
5,046
Động cơ
514,200 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
nói chung là đẹp nhưng ko bằng nguyên bản..con SP1 nhìn chất
 

Lucis

Xe buýt
Biển số
OF-25327
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
771
Động cơ
497,510 Mã lực
anh cũng ko khoái nhìn mấy con hàng thửa lắm ---> trông thì đẹp với độc mỗi tội nhìn như....trong tương lai :)).Ferr GG50 nhìn trông thật nhất...
 

Emporio

Xe tải
Biển số
OF-46162
Ngày cấp bằng
11/9/09
Số km
301
Động cơ
464,910 Mã lực
Em đầu tiên với em cuối đẹp quá hàng độc có khác !!!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top