- Biển số
- OF-528779
- Ngày cấp bằng
- 26/8/17
- Số km
- 7,662
- Động cơ
- 293,544 Mã lực
Là cụ nhạy cảm với sóng đó.Ôi trời. Đi ra đảo mà không phải dân biển thì đàn ông cũng không dám đi, trừ khi đi tàu to hoặc đi trực thăng mợ ạ.
Cho em đi tàu nhỏ ra đảo em cũng không dám đi. Say sóng không vào bờ kịp để hồi lại có mà toi.
Chẳng tới mức đó đâu. Em thì em rất thích mà ko có điều kiện thực hiện. Em chưa say sóng bao giờ vì chưa đc đi các đảo xa vài trăm km . Nhưng có say em cũng quyết bám tàu nếu đc đi.
Có ae ngư dân mà cho đi là em đi ngay..đôi khi cs nó hay ở chỗ bên cạnh chuỗi ngày bình yên là những kỷ niệm sóng gió hút chết ..
Đợt em toan sống ở phía trong thì có ae bạn bàn việc mua 2 cano composit..dài độ hơn 10 m / cái. Em tìm tl ngâm cứu cách ghép 2 ca nô song song cách nhau 3.3m bằng hệ thống giằng..khoảng giữa đó là lưới siêu bền . Đặt lại vị trí cho 2 động cơ . Đóng ca bin ăn ngủ trên 2 ca nô này và t kế hệ thống lái đc ở 3 vị trí. Lắp cả buồm có thể nâng hạ .. bố trí phao và xuồng cao su cứu sinh.. lắp cả radio . Khu bếp nhỏ, lưới và đồ dùng câu cá.đồ lặn biển.
Nộp hs xin học lái . Sao cho phải đc và có thể ra biển vài trục km. .
Rồi kế hoạch định cư ko thành ..em phải bỏ luôn mơ ước của mình.
Hồi ấy em đã làm mô hình từ vl xốp có tăng tải..đưa ra ngâm thả ở khu sóng mạnh để tìm ra yếu điểm của cấu trúc này..xem nếu sóng lón gió lớn mà vặn bẻ , dìm hất thì nó sẽ bị phá hủy từ đâu ..từ đó thay đổi tke biến nhiều khớp cứng thành khớp mềm đa hướng ..có phuộc và lò so giảm chấn vv .
Cuối cùng phải dừng cả lại vì em phải đưa gđ quay về HN.
Chỉnh sửa cuối: