Đúng là mình thấy nó hơi lạc đề.Bức này em rất thích cách thể hiện cô gái.
Tuy nhiên em thấy có điểm trừ là mấy bông hoa góc trái bên dưới.
Đúng là mình thấy nó hơi lạc đề.Bức này em rất thích cách thể hiện cô gái.
Tuy nhiên em thấy có điểm trừ là mấy bông hoa góc trái bên dưới.
Chắc hồi bên Cam cụ anh cũng quen chồng chị Hoa, anh nhà báo Phùng Huy Thịnh.Em chả thấy đẹp gì. Vẽ tranh kiểu tả thực ai có chút hoa tay là vẽ được. Hoặc vác cái máy ảnh chụp một phát rồi về căng toan lên vẽ cũng ra. Hồi xưa gọi là mấy ông thợ truyền thần.
Em xem rồi lặng lẽ đi ra. Không dám còm sợ ăn miểng văng. Mang tranh ra khoe thì phải biết nghe lời trái lời phải. Không đủ trình độ hiểu biết bảo vệ tranh của bố thì đừng mang ra.
Ai cần tranh luận với em về vấn đề Campuchia từ 1978 - 1988 là em dám tỉ thí đến ngã ngũ thì thôi. Còn những cái mình hiểu lơ mơ thì em té.
Chuẩn, phải biết chọn lọc cắt cúp không là sa vào thể loại khắc hoạ hang động kia ngay.Bức này em rất thích cách thể hiện cô gái.
Tuy nhiên em thấy có điểm trừ là mấy bông hoa góc trái bên dưới.
Góc đấy kể ra làm vũng nước, phản chiếu lòa nhòa bóng cô gái thì tuyệt.Chuẩn, phải biết chọn lọc cắt cúp không là sa vào thể loại khắc hoạ hang động kia ngay.
Góc đấy kể ra làm vũng nước, phản chiếu lòa nhòa bóng cô gái thì tuyệt.
Em ko thích bức thứ nhất và bức thứ 3.
Mời cụ thẩm thêm vài bức nữa.
Em vào xem lịch thi đấu ngày mai
Vẫn ông anh họ Nguyễn Quốc Thắng. Anh em trong giới họa sĩ gọi là " Lãng tử Tây hồ" nhà ở trên đó mà.Em ko thích bức thứ nhất và bức thứ 3.
Bức thứ nhất dáng cô gái ko tự nhiên, sai về mặt giải phẫu.
Bức thứ 3 chùm hoa thiên lý hơi thiếu duyên.
Em thấy tranh vẽ người là một thể loại khó. Tất cả vẫn cùng 1 tác giả hả cụ?
Hình thức thi đấu là gì đấy em? Ngồi đo longlon à?11h30 mai ở Văn quán c nhé. E có tag c còm ghi địa chỉ rồi đó.
Ngồi đo xem dài hay ngắn thôi. Ai dài hơn là thắng.Hình thức thi đấu là gì đấy em? Ngồi đo longlon à?
Mợ cho e tí linh e vào đọc đốt tgian víNói chung không cần có kiến thức về hội họa, chỉ cần đọc các nhận xét trong thớt là thấy rồi ạ, tại mợ đấy cứ cố chấp thôi ạ.
Mai chú làm trọng tài à?Ngồi đo xem dài hay ngắn thôi. Ai dài hơn là thắng.
Trọng tài vụ này hơi khoai. Không lẽ đứng xem đo longlonMai chú làm trọng tài à?
Vậy là thông qua hình thức thì cũng biết nội dung rồi. Còn tên gọi? Có lẽ cũng đặt luôn là “ Cuộc thi ĐO LÒNG” phòng cụNgồi đo xem dài hay ngắn thôi. Ai dài hơn là thắng.
Cái này em cũng thấy vậy. Em còn chẳng có hoa tay mà hồi tiểu học không có gì chơi em toàn lôi họa báo Liên Xô ra vẽ lại. Đến lúc học cấp 2 trở đi thì em bận và chán vẽ nên thôi hẳn. Đến năm covid do rảnh em ngồi xem F1 nặn bánh bao, nó nặn chục chiếc mất cả buổi nên em vẽ nó luôn cho đỡ sốt ruột. Kết quả đây ạ, mắt nhìn tay vẽ còn hình khối với tỷ lệ rồi đổ bóng các thứ là em không biết tí gìVẽ tranh kiểu tả thực ai có chút hoa tay là vẽ được. Hoặc vác cái máy ảnh chụp một phát rồi về căng toan lên vẽ cũng ra. Hồi xưa gọi là mấy ông thợ truyền thần.
Thôi các cụ trên khuyên không nên ạMợ cho e tí linh e vào đọc đốt tgian ví
Chì đen ạCái này em cũng thấy vậy. Em còn chẳng có hoa tay mà hồi tiểu học không có gì chơi em toàn lôi họa báo Liên Xô ra vẽ lại. Đến lúc học cấp 2 trở đi thì em bận và chán vẽ nên thôi hẳn. Đến năm covid do rảnh em ngồi xem F1 nặn bánh bao, nó nặn chục chiếc mất cả buổi nên em vẽ nó luôn cho đỡ sốt ruột. Kết quả đây ạ, mắt nhìn tay vẽ còn hình khối với tỷ lệ rồi đổ bóng các thứ là em không biết tí gì
Vậy nên em nghĩ tranh của họa sĩ thì phải đạt cấp độ nhất định về nghệ thuật (khó diễn tả quá) chứ không dừng ở mức cơ bản như vậy.
Đúng rồi. Em cũng xem thớt ấy từ hồi đầu, nhưng không đọng lại gì nên không còm. Cơ bản kỹ thuật vẽ tranh có, nhưng nghệ thuật thì không.Thôi các cụ trên khuyên không nên ạ