ECON thì bác phải chạy cả không ECON thì mới cảm nhận được, khi bật ECON bác đạp thốc ga thì nó sẽ không vọt vì hệ thống ECON can thiệp vào động cơ --> xe lên từ từ --> Tiết kiệm nhiên liệuĐang phân vân mazda với city, ông bạn lại quẳng cho con city đi thử vì ông ất vứt nhà suốt. Lần đầu sờ soạng vợ 2 ông ấy, em hơi bỡ ngỡ, mong các cụ giúp
Cái Eco bấm vào nó hiện ra táp lô em thấy đi cũng thế, tác dụng tiết kiệm thật ko?
Lúc đi em phanh thấy hơi sần sật ko ngọt như cpn vios cùi bắp của em, do phanh tang trống ạ?
Số S thì tăng giảm bấm/gạt 2 cái tai trên volang thế nào? Em gạt thấy cứng nhắc ko suy chuyển gì
Dưới volang bên trái có cái nút P))) kiểu sóng wifi, em thấy nói chỉnh sáng gì đó mà ko biết chỉnh thế nào
Khóa xe xong em ko thấy có đèn gì báo đã khóa như cái đèn nháy như trên taplo con vios của em
Đài theo xe ko thấy có cổng usb , mỗi cái lỗ AUX thì phải, có jack chuyển thành kết nối usb đc ko?
Em vodka nhiệt tình.
Xe city 2014 form mới.
Bác phanh thấy sần sật mô tả kiểu này hơi khó cảm nhận , chứ không liên quan gì đến phanh tang trống
Số S với lẫy tăng giảm thì bác đi như số sàn ấy, cộng thì tăng số, giảm thì về số có điều không có côn mà đỡ thôi. Vượt xe trên cao tốc hay dùng lẫy này hiệu quả lắm
Nút P))) chính là bật cảm biến chướn ngại vật, chỉ có bật/tắt = sáng/ko sáng
Khóa xe thì vẫn nháy bình thường, có cổng usb mà bác.