Tiết kiệm xăng thì theo thông số của hãng thì M2 ít hơn chút xíu (dg trường M2 4,7 so với City CVT 4,9l/100km) tức là thực tế cũng chỉ bên 8 lạng bên nửa cân. Nhưng giá vênh đến 30 củ- 90 củ cộng thêm 12% trc bạ thì tiền đấy đổ xăng nhòe. Mà em tính với em: giả sử tk 30 triệu thì sau khi đăng ký sẽ tk đc thêm là 30×1,12 (trc bạ Hà Nội 12%)=33,6 triệu có nghĩa là nếu mua M2 về rồi vứt đó ko chạy thì phải sau 1 năm chạy City mới "san bằng" cái chênh lệch đó ($ bãi như nhau). Trong khi hiện nay mua xe đi cùng lắm 4 năm đã muốn bán rồi. Vậy nên City là hợp lý. Em mà xúc 2015 thì em còn tk đc nữa vì em ko lắp phụ kiện j thêm. Xe hạng B thực ra cũng chỉ cần thỏa mãn cái che mưa che nắng chứ chả sang chảnh làm j. Chỉ cần cỗ máy tốt thôi.