vâng rút kinh nghiệmBài học kinh nghiệm cho mợ. Nếu em mà là mợ thì em sẽ hẹn sang hôm sau
vâng rút kinh nghiệmBài học kinh nghiệm cho mợ. Nếu em mà là mợ thì em sẽ hẹn sang hôm sau
vâng.Em chỉ buồn cho cách cư xử thôi
vâng,bù lại như thế thì lại có khách hàng rất nhiệt tình thân thiện còn lo mình vất vả chứ,thấy cũng an ủi cụ ạmõi khách 1 tính mợ ạ...nghề nào cũng có cái khổ riêng..cố gắng lên mợ
vâng,bù lại như thế thì lại có khách hàng rất nhiệt tình thân thiện còn lo mình vất vả chứ,thấy cũng an ủi cụ ạ
Thanks cụ,e yêu nghề lứm không chán đc đâu hihiNghề làm dâu trăm họ nó thế mợ ạ, khách thì 5 bảy dạng khách, lịch sự có, tiểu nhân có, bần tiện có... vui lên và hãy yêu lấy nghề, rất cảm thông và chia sẻ với mợ.
Em thích comment này của cụ. Cái này gọi là luật nhân quả. Em ngẫm ra thì rất đúng.Loại này chuyên gây oán cho đời, có một sợi dây vô hình sẽ tự quấn vào cổ nó mợ ạ. Bản chất của nó là tổng hợp các đức tính: ích kỷ (chỉ nghĩ lợi về mình, không quan tâm người khác), nhỏ nhen (tính toán hơn thua tý một), tham lam (bo bo làm giàu cho mình mà ko quan tâm hại người khác nhiều).
Loại này mợ yên tâm trước sau không ra gì, mợ cứ vui tươi sống đi mợ ạ ông trời có mắt mà, đọc mà em thấy bực mình thay mợ, lại là nữ nữa chứ.
Chuyện của cụ còn bi thản hơn của e ,chấp nhận vì nghề nghiệpBình thường thôi mợ ơi, ai bẩu chọn cái nghề làm dâu trăm họ làm chi. Bên em trước nhận 1 ct lắp cho khách nhà đang xây ở phú thọ, thợ lên chạy dây trước khi nhà đang xây cũng mất hơn 1 ngày, giờ vẫn chưa thấy gọi lên lắp 2 năm rồi, tiền dây công thợ chưa thu được đồng nào. Hôm mới đây có anh khách điện lên khảo sát quán nét trên Hai Bà Trưng, kỹ thuật bên em chạy lên ngay lên tới nơi đt thì khách báo đang chờ ở cửa nhưng hóa ra Hai Bà Trưng Hải Phòng
Chết hàng giả à, mợ làm em tưởnghè hè xinh gì đâu cụ 360 đấy
Giả đâu mà giả thật chứ bộ,tưởng giề hả cụChết hàng giả à, mợ làm em tưởng
Chuyện của Mợ cũng buồn nhỉ, nếu ai cũng biết nghĩ, và biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác thì đã không nên chuyện.Em cũng bán hàng online kiếm thêm. Thỉnh thoảng gặp phải những quả khách hàng duyên vãi. Có 1 chị khách ở Linh Đàm đòi mua hàng, em đã ngại vì ship xa rồi nhưng chị ý cứ năn nỉ bảo là " Tớ cần ngay cho con tớ ngày mai còn đi học " nên em cố gắng đi ship cho chị ý đúng giờ.
Trước khi em đi ship đã gọi trước và hỏi : " Chị ơi, 15 phút nữa em ship hàng qua chỗ chị, chị có ở công ty ko ạ". Chị ý bảo : " ok, 5h30 tớ mới về, cứ đến đi ".
Em đi tới nơi đúng 5h15, gọi điện thì chị ý bảo " Tớ phải về đón con ko trời sắp mưa rồi " ( Mà em thì ở Xã Đàn đi vào chỗ Cty chị ý ở tận Linh Đàm ). Nghĩ tiếc công đi, trót thì trét, bảo chị ý là : " Thế nhà chị ở đâu em đem tới tận nhà cho ", chị ý bảo : " nhà tớ tận Lê Văn Lương cơ"
Em lại đi theo địa chỉ chị ý chỉ dẫn, đến Lê Văn Lương thì trời đổ mưa. Gọi điện 20 cuộc chị ý ko hề bắt máy, em đứng dưới mưa chờ chị ý ra lấy hàng vì chỉ sợ chị ý ra ko thấy mình thì lại trách. Chờ mãi ko thấy đâu đành lủi thủi quay về, vừa đi vừa ức phát khóc.
Về tới nhà đón được con giai thì tối mò tối mẫm ra rồi, nhìn cảnh còn lại mỗi 1 mình con giai với cô giáo đang ngồi đợi mẹ về mà ko thể nào kìm được nước mắt...
Toshiba cái loại khách vô duyên, những lúc như thế chỉ muốn rủa cho 1 câu, hãm tài...
360 là giả rùi MợGiả đâu mà giả thật chứ bộ,tưởng giề hả cụ
Không 360 còn xênh hơn ý hehe360 là giả rùi Mợ
Em hiểu và thông cảm với mợ. Ở đây là văn hóa ứng xử. Nhiều người có tiền nhưng chưa chắc đã có văn hóa này. Họ nghĩ họ là thượng đế, thích thì gọi, đổi ý thì thôi (ko quan tâm đến cảm xúc của người bán hàng) . Việc khách hàng thay đổi cũng là bình thường, có điều nên có câu nói phù hợp hơn.em chỉ buồn vì cách ứng xử thôi ạ ,còn nhận được thì vui mà không nhận được cũng có sao đâu ạ
Êm bỏ rồi có nghĩ nưã đâuThôi bỏ qua