- Biển số
- OF-8063
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 220
- Động cơ
- 540,000 Mã lực
cụ nào chê m3 all new thì đưa đây e hốt cho , đặt hàng từ trước tết giờ còn chưa thấy xe nữa là . hix
Cụ này ở bển nên giá mới ngọt thếNếu nói đến tính thể thao thì 3s thể thao hơn cụ ạ.
- Tay lái thuỷ lực cho cảm giác thật với mặt đường.
- Chuyển số vòng tua cao, chân ga nhạy tăng tốc mới đã.
- Giảm xóc cứng nhưng đáp ứng lực rất tốt khi chạy đường cao tốc mà có đoạn lún, sống trâu.
- Tiếng bô nghe thể thao.
Đã đi xe mà để ý quá nhiều đến ngoại hình thì thay xe hàng năm.
Con 3all new không có những cái đó. Động cơ skyactive chả thể hiện gì nhiều ngoài tiết kiệm xăng. Hộp số 6 cấp có êm hơn nhưng vẫn giậy nếu đạp ga mạnh chân. Riêng em rất happy vì mua kịp màu ưng ý trước khi hết hàng. Mấy dòng này giá Net chỉ 15-18 kUSD cụ thêm 3-5k là phải thêm công năng chứ mỗi cái vỏ thì hoài của. Trong phân khúc này FOcus 2.0 là số 1, cụ đổi thì sang fc.
Em nghĩ chả dại gì đi mua M3S trong khi hãng đã ra M3 mới. Trừ phi cụ đã lỡ mua trước đó rồi thì chịu hoặc cụ không đủ lúa để chơi M3 mới.Lúc đầu khi M3 2015 mới ra em cũng nghĩ giống cụ, nhưng sau một thời gian nghe ngóng động tĩnh thì em hết suy nghĩ đấy rồi cụ ạ, M3s mới là phù hợp nhất, em chả cần cái skyactiv đấy, còn dáng dấp thì về cơ bản không vấn đề gì lớn lắm. Tính năng thì em M3 2015 1.5 không có gì đặc sắc, còn em 2.0 thì thà lấy M6 còn hơn, ngoài tầm tính toán của mình.
5 năm ăn ở với nhao mà cụ vẫn giữ đc tình yêu như hồi mới yêuEm mới đi bảo dưỡng 4V em M3 đời 2010, ôi sao mà chạy nó sướng thế, cứ như hồi mới cưới. Ra đường em chả buồn nhìn em nào nữa
Thực sự là 5 tuổi rồi mà em nó vẫn tuyệt với ông mặt zời lắm. 5 năm trời nếu mà nói thì chi phí cho em nó không kể tiền xăng và dầu chỉ bảo dưỡng định kỳ hết chưa đến 10 triệu, rẻ hơn vợ 3 GT của em5 năm ăn ở với nhao mà cụ vẫn giữ đc tình yêu như hồi mới yêu
chúc mừng cụ (like)
Chuẩn cụ ạ! Máy con Gen 1 nhìn có vẻ đầy đặn hơn nữa! Tuy nhiên con xe có 1.6 mà mã lực có 105HP thì đâu đến nỗi nghiện ngập lắm! Lúc mua e lăn tăn mỗi cái hộp số 4 cấp đến khi ngồi lên cưỡi thì chả thấy vấn đề gì. Cảm giác thật sự khi ngồi lên chạy e thấy hoàn toàn ổn khác với việc ngồi nhà so sánh thông số! E ở SG nên trước Tết sâu có báo e con 2.0 ra biển là 921 củ e cũng lăn tăn lắm sau e quyết để tiền ấy làm con CBR600RR chạy thay đổi!có cụ nào mở nắp capo lên và so sánh động cơ m3s và m3 2004 , 2005 VMC lắp ko , giống nhau đến 95% , khác cái bình dầu trợ lực được dấu xuống dưới hốc đèn thôi .cả khung gầm cũng vậy . vì vậy nên thế hệ m3 2015 mới được gọi là all new , cái gì cũng đổi mới , thay đổi toàn bộ . cá nhân e thì cứ cái mới mà phang , các cụ hoài cổ thì cứ m3s nhé .
Có hội M3AN đó! Nếu rảnh mời cụ tham gia cho vuihihi.. có cụ nào chạy m3all new ko? hnao giao lưu tí
Cụ đi ít nhỉ? e cũng đời như cụ mà giờ đã hơn 8 vạn rồi, vừa rồi vào hãng sơn lại toàn xe lại nhìn long lanh như mới luôn. Đúng là xe này từ khi mua chỉ có đổ xăng và thay dầu chứ chẳng phải làm gì, đợt này qua hãng báo bảo dưỡng 8 vạn hết hơn 8 củ, cũng sót phết. Cơ mà vẫn chạy bốc, hôm rồi đi thử con M6 sao thấy tay lại nó nhẹ quá đi mấy sướng. Nhưng nói gì thì nói nhìn trong M3 new công nhận đẹp đêEm mới đi bảo dưỡng 4V em M3 đời 2010, ôi sao mà chạy nó sướng thế, cứ như hồi mới cưới. Ra đường em chả buồn nhìn em nào nữa