- Biển số
- OF-118276
- Ngày cấp bằng
- 26/10/11
- Số km
- 30
- Động cơ
- 384,700 Mã lực
Không biết dịch vụ bảo dưỡng Oto nào của GM VN làm ăn như GM ở Đà Nẵng không. Từ phong cách cho đến cung cánh phục vụ khách hàng thua xa gara xe máy. Đồng phục nhân viên kỹ thuật thì quần ống cao ống thấp, miẹng ngậm thuốc là phì phèo, chân mang dếp lê, quan trọng nhất là kỹ thuật kém.
Xe của e chỉ bị chạm mạch còi, am thanh phát ra không đều. Vậy mà sau 1 giờ sữa chữa, coi xe rè luôn. Khổ cái là còi xe không nằm trong danh muc bảo hành, xe mới mua 2 tháng.. Hic.Cuối cùng không chỉnh lại được như củ. Có tức giận không các bác. Còn khi nhắc đến những lỗi khác như" xe đang chạy thì tắt mấy,hay vô số không êm thì tụi nố đỗ thừa là loại xe nay la nó như thê. Tức không chịu nỗi.
Thêm 1 cái túc giận nữa là tụi nó lấy giá cắt cổ. Bình thường bình nhớt Shell thây o ngoai co 350k. vây mà vô đó bị mất 500k.
Chỉ di kiểm tra xe, thây nhởt và lọc nhớt. vay ma mat tới 1.200k. Làm hư luôn còi xe của e nữa chứ. hic. Đi 1 lần là sợ luôn.
Không biết có bác nào ở ĐN giống như em không.
Xe của e chỉ bị chạm mạch còi, am thanh phát ra không đều. Vậy mà sau 1 giờ sữa chữa, coi xe rè luôn. Khổ cái là còi xe không nằm trong danh muc bảo hành, xe mới mua 2 tháng.. Hic.Cuối cùng không chỉnh lại được như củ. Có tức giận không các bác. Còn khi nhắc đến những lỗi khác như" xe đang chạy thì tắt mấy,hay vô số không êm thì tụi nố đỗ thừa là loại xe nay la nó như thê. Tức không chịu nỗi.
Thêm 1 cái túc giận nữa là tụi nó lấy giá cắt cổ. Bình thường bình nhớt Shell thây o ngoai co 350k. vây mà vô đó bị mất 500k.
Chỉ di kiểm tra xe, thây nhởt và lọc nhớt. vay ma mat tới 1.200k. Làm hư luôn còi xe của e nữa chứ. hic. Đi 1 lần là sợ luôn.
Không biết có bác nào ở ĐN giống như em không.