[Nội bộ KFC] Giải đáp khúc mắc và giải quyết một lần dứt điểm

Trạng thái
Thớt đang đóng

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Cụ PoBeo có một phiếu của em để vào BĐH ;)
Em ko đủ tư cách đâu cụ - trước đây e cũng mon men làm Phó Chủ Tịt của Hội Marketing nhưng quả thật là em không làm nổi - làm cái món này khó lắm.....nhìn thì dễ, cứ phải làm thử mới biết được ạ
 

Baby Ngọc Anh

Xe tăng
Biển số
OF-299525
Ngày cấp bằng
24/11/13
Số km
1,702
Động cơ
325,699 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội - Việt Nam
Em ko đủ tư cách đâu cụ - trước đây e cũng mon men làm Phó Chủ Tịt của Hội Marketing nhưng quả thật là em không làm nổi - làm cái món này khó lắm.....nhìn thì dễ, cứ phải làm thử mới biết được ạ
Nhưng cụ có Tâm và có Tầm ;) KaKaKa
 

PoBeo

Xe điện
Biển số
OF-81879
Ngày cấp bằng
4/1/11
Số km
3,087
Động cơ
445,033 Mã lực
Nơi ở
Kia Forte Club/ Car Audio Club
Nhưng cụ có Tâm và có Tầm ;) KaKaKa
Nói thế xấu hổ, em không có cả 2 cái đó cụ à T___T cái TÂM của em chỉ là thằng ham chơi, thích được người ta vẽ cho chơi chứ em chả thích đi hầu các cụ chơi đâu :P :P :P
 

shevalz

Xe hơi
Biển số
OF-183628
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
147
Động cơ
336,270 Mã lực
Em đề nghị chủ tịch trả ảnh ăn chơi cho anh em đã rồi bóng bán tiếp :))
Em đã vodka cụ Po béo và Sao đêm, em đồng ý với quan điểm của 2 cụ.
1. Chân thành cảm ơn BĐH
2. BĐH nên công khai tài chính. Ai thiếu thừa thì cứ nói rõ để ae không còn thắc mắc. Mình cầm cân nảy mực thì cứ theo pháp mà làm, thưởng, phạt.. chứ vừa qua chỉ vì nghĩ chung, nghĩ cho 1 vài cá nhân (ko tự giác) mà cả club lục đục là dở.
1 vài người sai thì chẳng ai nói, có nói thì xuề xòa. Nhg BĐH sai thì to chuyện. Ở cơ quan, tổ chức nào cũng vậy thôi.
3. Cuối cùng, nếu BĐH đi sai tiêu chí thì góp ý riêng, chung... nếu đi ngược thì lấy ý kiến số đông và bầu lại (nếu việc nghiêm trọng & mọi người nhất trí)

Cuối cùng em lại cảm ơn con LON của cụ PMC, cảm ơn Ban tổ chức và vui lòng trả ảnh cho anh em :)))
 

shevalz

Xe hơi
Biển số
OF-183628
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
147
Động cơ
336,270 Mã lực
Em ủng hộ các cụ có tâm, có tầm và trên hết có THỜI GIAN dành cho club. Để cho anh chị em vui vẻ như vừa rồi, không nói đến việc triển khai ăn uống gì, ở đâu.. chỉ riêng việc ngồi nghĩ ý tưởng, bàn bạc, liên hệ... đã tốn công lắm rồi; lúc triển khai thì trăm việc không tên, cụ mợ nào làm tổ chức sự kiện thì hiểu thôi.

Em nghĩ thế này: lần sau BĐH nên quyết ý tưởng, lên list công việc và tung lên để mọi người đóng góp, như vậy sẽ vui và ý nghĩa hơn, nhà mỗi người 1 chân 1 tay đỡ tỵ nạnh nhau. Nhiều khi lúc chuẩn bị vui hơn lúc ăn uống ấy chứ.
Ấy em quên cảm ơn các món nộm, rượu của các cụ Bình Nguyên, Ngoc Do, Chuyenkhoayhoccotruyen.. (thiếu ai thì em không nhớ nữa)
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,621
Động cơ
519,579 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Thân gửi các cụ

Em là nick Eric Bui trên FB - sinh hoạt với hội KFC từ 2011 đến giờ

Công việc của em thì ko cho phép em thường xuyên ngồi chém gió cafe với các cụ, cũng như có thể dành thời gian đi chơi xa với các cụ trong các chuyến Mộc Châu, Tam Đảo, Đại Lải v.v...vì cứ thứ 7, CN thì em đi làm, nghỉ bù vào các ngày trong tuần....lúc đó thì cũng chả ai rảnh để cafe chém gió với em. Tuy nhiên, các hoạt động của hội KFC thì em vẫn luôn theo dõi, quan sát...và thỉnh thoảng lên chém.

Chủ đề tranh luận của Hội lần này không mới, nhưng cũng vẫn âm ỉ trong lòng rất nhiều thành viên - mà không nói ra thì thật chẳng thoải mái tí nào.

Nếu ở ngoài đời, các cụ là Lãnh đạo, dù là Lãnh đạo cấp phòng, cấp công ty, cấp Tập đoàn hay là chủ doanh nghiệp thì việc quản lí con người, hạn chế các bất đồng trong các mối quan hệ cá nhân, điều tiết cái "TÔI" trong mỗi người mới là thách thức và khó khăn nhất của người Lãnh đạo. Và vì thế, khi đoàn kết, khi kéo mọi người cùng ngồi trên 1 con thuyền, còn đặt niềm tin và hướng đến mục tiêu chung thì mọi khó khăn vất vả, thử thách nào cũng vượt qua được. Chính vì vậy, mà bản thân em, cũng làm Lãnh đạo gần 10 năm, rất ưng cách điều hành của các cụ trong BĐH KFC đến giờ....

Như em và cụ Cao Thế Anh - từng lập ra hội Marketing trên OF - nhưng thiếu sự quan tâm, nhiệt huyết thì cũng chỉ tồn tại được khoảng 2 năm ...rồi ai về nhà nấy. Cái việc lập ra 1 cái hôi thì quá dễ, nhưng để duy trì cái Hội đó được lâu dài mới thực sự khó. Mỗi người chúng ta đều có công việc, đều có cuộc sống riêng, nhưng khi tham gia chơi thì đương nhiên là chả có gì phải nghĩ, nhưng phải hi sinh thời gian của mình để làm vui cho nhiều người thì đó mới thực sự là ĐÁNG TRÂN TRỌNG. Không có cái TÌNH CẢM, cái TÂM thì không làm được điều này lâu đến vậy đâu.

Trong việc tham gia HỘI, em cũng ủng hộ phương án, khi chúng ta bầu BĐH thì đó là người đại diện của chúng ta để lập ra các qui tắc ứng xử, thay mặt số đông để ra quyết định nhanh chóng và điều quan trong là phải có 100% lòng tin của chính các thành viên. Nếu chúng ta ko tin ai đó, chúng ta sẽ đề nghị bầu lại, chứ ko đánh đồng, rồi nghi ngờ lẫn nhau - theo kiểu vơ đũa cả nắm, hoa thơm hái cả cụm.

Em cũng ủng hộ phương pháp lãnh đạo theo kiểu hơi độc tài 1 chút, bởi ở đó, quyền lực thực sự mới được phát huy và mọi nguyên tắc ứng xử trong Hội mới được đảm bảo. Nếu không sợ, không ai nói được ai hết. Chúng ta không phải TỔ CHỨC XÃ HỘI NGHỀ NGHIỆP, không phải là CÔNG TY, ĐOÀN THỂ, không phải là cái gì có thể gắn bó và được điều chỉnh bởi PHÁP LUẬT VIỆT NAM - mà chúng ta đến với nhau trên tinh thần TỰ NGUYỆN. Vì yếu tố này, chúng ta lại cần phải tôn trọng các qui tắc ứng xử do những người điều hành lập ra. Luật Vua - Luật Làng - Luật Hội là vậy! Chấp nhận thì chúng ta chơi, không chấp nhận thì chúng ta nghỉ. Đơn giản!

Chuyện tài chính luôn là vấn đề nhaỵ cảm - nhưng xin thưa các cụ, ở góc độ của em, em còn muốn đóng góp thêm để trả công cho BĐH vì những việc mà họ đã làm cho Hội chúng ta - vì họ phải hi sinh thời gian, sức lực nhiều hơn để chúng ta được vui chơi, xả trét. Các cụ có làm được như vậy hay ko thì mỗi chúng ta đều có 1 câu trả lời riêng của mình

Em không tham gia được Hội đi OFF nhiều nhưng em luôn muốn đóng góp cho các hoạt động của anh em trong Hội - nhiều lần em ngỏ lời, nhưng cụ Hoàng Nhà Nghỉ chưa bao giờ đồng ý nhận thu thêm của em :) Việc thu vài 3 đồng mà chúng ta cứ hoạch hoẹ nhau để rồi nghi kị lẫn nhau thì có đáng ko các cụ? Chẳng ai giàu ai nghèo vì vài chục triệu tiền quĩ của anh em cả

Em đặt lòng tin vào BĐH vì đến giờ....những thứ mà em phải đóng góp là "quá rẻ" so với niềm vui mà em có được từ HỘI.....

Vài lời tâm sự!

PoBeo
cụ sinh hoạt hồi nào nhể? Ôi za mới có hơn tháng ko chém zó mà nhiều chiện nhể
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

GANHO

Xe buýt
Biển số
OF-39480
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
541
Động cơ
474,091 Mã lực
Hầy dà,

Em tham gia hội từ năm mới mua xe off năm 2009, thực sự là thấy rất vui với cái đội Gà rán nhà mình, các cụ Ban điều hành mỗi lần anh em Off luôn là người vất vả nhất, lo lắng cho mọi người trong đoàn tốt nhất trong khả năng của mình. F1 nhà em còn không cho bán xe để đổi BMW vì yêu cái hội vui vẻ này mất rồi.

Ý kiến của các ACE cũng là điều muốn cho hội ngày càng phát triển, nhưng nói thực là khi làm điều hành phục vụ hàng trăm con người là rất khó làm hài lòng hết được.

Chúc KFC ngày càng vui vẻ, hẹn gặp các cụ trong năm mới . Cheers
 

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
950
Động cơ
492,972 Mã lực
Em xin tham gia một số ý kiến.

Để một tổ chức tồn tại và phát triển chò dù đó là tổ chức tự nguyện như KFC với những hội viên là cùng sở thích xe hơi Hàn Quốc ( Forte). Có một số nguyên tắc cơ bản cần phải tuân thủ:

1. Xây móng cho Hội. Đó là quy chế hoạt động của Hội.

- Quy chế này cần bao quát được những vấn đề cơ bản trong các hoạt động của Hội và cũng có độ mở để BDDH có thể linh hoạt trong điều hành.
- Quy chế cần xin ý kiến của các thành viên Hội và biểu quyết thông qua theo đa số.
- Khi Quy chế đã thông qua, BĐH căn cứ vào đó để điều hành và mọi thắc mắc, khiếu nại được giải quyết theo quy chế.

2. Tài chính. Đây là vấn đề nhậy cảm tuy nhiên tài chính thi cần công khai, dù nhiều dù ít cũng công khai. Nếu có Quỹ chúng ta công khai theo năm, nếu hoạt động theo hình thức đóng góp từng sự kiện thì công khai khi sự kiện đó kết thúc.

- Nguồn kinh phí ngoài đóng góp của Hội viên, chúng ta cũng có thể làm việc với Kia Việt Nam để xin tài trợ vì Hội của chúng ta đang Quảng cáo cho xe Kia.

3. Khen và Phê bình.

- Khen và nhắc nhở chung thì công khai.
- Phê bình và nhắc nhở cá nhân thì nên để người có trách nhiệm góp ý riêng với cá nhân đó, nếu nhắc nhở nhiều lần vẫn vi phạm thì công khai. Năng hơn nữa thì trục xuất khỏi Hội.

Em xin tham gia một số ý kiến nhỏ như vậy.
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Thân gửi các xã viên nghiệp đoàn Gà rán KFC !

Ngày 29 tháng 7 năm 2014, trước khi tổ chức Pool Party tôi đã có một bài viết nhân danh cá nhân tôi – Cuabien trước tình trạng mâu thuẫn trong Club từng gửi tới các bạn, các anh em thành viên dù biết mặt hay chưa những lời nói tự đáy lòng của một con người khai sinh ra Chi hội Kia Forte Club – Otofun và từng điều hành mọi hoạt động của KFC khi mới chỉ có vài thành viên. Bài viết còn đó, những comments của các bạn vẫn còn đó và hầu như đều đồng thuận cùng tôi trong mọi việc để góp sức giúp CLUB này được tồn tại mãi mãi dù các bạn ở đâu trên đất nước Việt nam không phân biệt vùng miền, không phân biệt Nam - Nữ và chẳng quan tâm đến phương tiện các bạn đang sử dụng. Giờ cái thớt đó vẫn còn, có điều các bạn đã trở thành những Nick xám !
Chúng ta đến với nhau từ sự yêu thích một chiếc xe, sống với nhau vì cái tình con người và có thể còn cùng nhau làm cho cuộc sống tốt hơn nữa nếu cái tập thể này là một nơi đủ để tin tưởng lẫn nhau, để sống bằng cái tình giữa con người với con người sau những giờ phút lo lắng cơm áo, gạo tiền vất vả nuôi sống bản thân và gia đình.

Sau buổi tất niên ngày 17/1/2015. Vì một vài sự việc mà để KFC hôm nay nhiều thành viên rời Club và có những lời nói, hành động không hề nghĩ đến cái tình cảm vun đắp bao năm tồn tại của Club. Để thỏa mãn tất cả mọi thắc mắc, mọi ấm ức cho người ở lại và những người ra khỏi KFC. Tôi lại ngồi viết thêm một lần nữa và cũng là lần cuối giải đáp những gì các bạn, các em đã ra khỏi Club. Những thành viên cũ ngơ ngác không hiểu chuyện gì và cũng để những thành viên mới, những con người mới đang có ý định gia nhập Club hiểu rõ tôn chỉ, hành động và cách chúng tôi đang sống, sinh hoạt trong một KFC này như thế nào trước khi quyết định có ở lại hay rời bỏ. Có nên tham gia hoặc bỏ đi ý định mình đang định làm.

* Việc đầu tiên cần nói rõ : Kia Forte Club Vietnam – KFC khởi điểm được thành lập và là một Chi hội thuộc Diễn đàn Otofun và cho đến thời điểm hiện tại gốc của KFC vẫn ở đây. Mọi hoạt động tập thể vẫn luôn đồng hành cùng Diễn đàn. Việc lập thêm trang Kia Forte Club Vietnam (Tương lai sẽ đề xuất với Admin Diễn đàn để đổi thành KIA FANS CLUB VIETNAM và sử dụng tên viết tắt là KFC để phù hợp hơn với sự phát triển của chi hội) với tâm nguyện mở rộng cửa đón chào thành viên mới trên trang mạng xã hội Facebook làm nơi để mọi anh em thành viên dễ dàng giao lưu, liên lạc với nhau một cách thuận tiện hơn. Chính vì lý do này, Chủ tịch KFC vẫn là do được sự chấp thuận của Admin OF để cấp quyền quản lý trang chính của KFC và cũng là để tiện việc điều hành mọi hoạt động theo định hướng xã hội và quản lý của các cơ quan nhà nước ! Mọi góp ý của thành viên về việc bỏ phiếu bầu quản trị hoặc thay đổi nếu không có sự đồng ý của BQT Diễn đàn đều không có giá trị gì.
Nhiều thành viên chỉ nghĩ đơn giản là lập nên một cái nhóm, có thể nhờ quan hệ hoặc thấy tự mình có tài là gia nhập Diễn đàn, tiếp nhận thành viên rồi mỗi con người tham gia sống theo sở thích cá nhân, nói những gì mình nghĩ và tụ tập chơi bời, ăn nhậu tẹt ga không ai quản lý ??? Các bạn rất nhầm, OF nói chung và KFC nói riêng đang là những trang mạng xã hội chuyên về xe cộ, về giao thông và luôn cổ vũ cho lối sống lành mạnh, gìn giữ sự an toàn cho chính bản thân các bạn và các thành viên khác. Ở đâu cũng có những quy định, quy chế quản lý riêng, không có gì gọi là tự do tuyệt đối. Vấn đề này mạn phép phải mời Cụ Nguyễn Mạnh Thắng - Admin của Diễn đàn nói thêm đôi lời vì dù sao thành viên KFC vẫn đang và luôn là thành viên của Diễn đàn Otofun !

* Diễn đàn là nơi sinh hoạt của mọi thành viên nhưng cũng có những quy định riêng, KFC cũng không khác biệt. Nội quy chi hội đã từng được treo từ rất lâu nhưng tôi đoán cũng chẳng mấy ai đọc nên đến giờ nhiều thành viên hay đặt câu hỏi về nội quy, định hướng hoạt động ??? Nơi vui chơi thì định hướng hoạt động thế nào ngoài việc tổ chức các buổi offline thường xuyên hàng tuần, hàng tháng để mọi thành viên tăng cường giao lưu ??? Định kỳ hàng năm vài lần offline lớn cho anh em các tỉnh thành có điều kiện gặp mặt và vui chơi tập thể ??? Còn mọi việc to tát hơn KFC vẫn đang đồng hành cùng Diễn đàn Otofun để học hỏi, để tham gia các hoạt động xã hội đó thôi … Bao nhiêu vậy đã quá đủ cho những lúc được nghỉ ngơi ngoài công việc, ngoài gia đình rồi còn gì ????
KFC không khuyến khích nhưng cũng không cản trở việc một vài thành viên có điều kiện về thời gian, về kinh tế để hàng ngày tụ tập chơi bời, rượu chè … để đã từng có thành viên bị vợ lên mạng xã hội kêu ca về chuyện không lo làm ăn suốt ngày tụ tập ăn nhậu. Thiết nghĩ những việc đó là việc cá nhân và sở thích của một vài người không quá đông trong KFC và chúng tôi những người đang điều hành Club này không có ý định hướng tất cả các thành viên sinh hoạt giống như một vài cá nhân đó.

* Vấn đề hay được vài thành viên mang ra thắc mắc gần đây nhất và cũng là chủ để nổi cộm trong các mâu thuẫn hiện có. Đó là chuyện tài chính !
KFC từ ngày thành lập và sinh hoạt theo cách của Diễn đàn OF, mọi hoạt động offline phát sinh chi phí đều do “Quốc vương Campuchia” tài trợ. Ngay từ đầu mọi thành viên đều không góp quỹ và ăn chơi đến đâu đóng góp đến đó, thiếu đâu nộp tiếp theo số người còn hiện diện. Phụ nữ, trẻ nhỏ đều thực hiện quy tắc Free (Hoặc chỉ Free trẻ nhỏ và tính trên đầu bố, mẹ). Vài năm trước chẳng ai hỏi, không thắc mắc cho đến năm ngoái thì có vài thành viên góp ý công khai thu/chi cho đàng hoàng. BĐH đã phải cắt cử thành viên thực hiện và có báo cáo với thành viên sau lần Pool Party 2014. Chỉ có điều b/c cũng chỉ làm cho có, tôi chắc chắn không có ai đọc vì chi vượt quá thu nhưng với 43 commens trên fb, không thống kê được bao nhiêu thành viên xem trên KFC-Otofun nhưng chưa thấy commens nào hỏi xem BĐH bù khoản bội chi đó thế nào ?????

Link đây :
http://www.otofun.net/…/728230-[hinh-anh]-chuong-…/page5

Lấy tư cách là người trong BĐH KFC tôi xin hỏi những người đặt vấn đề tài chính hôm nay đã ai xem và nghĩ gì về chuyện này chưa ????? Khi các bạn tham gia liên hoan tất niên ngày hôm trước hôm sau đã lại đề cập đến việc tài chính để tranh luận, cãi vã nhau tự nghĩ xem có nên, có thấy các bạn thỏa mãn cái tôi của mình nhiều quá mà quên đi những việc tập thể đang làm, đang vì các bạn mà không được để ý tới không ??? Cái này các bạn hãy tự suy nghĩ, nói lắm về tiền trong một nơi dành để chơi cá nhân tôi thấy nó không có gì hay ho cả !

* Nói về cách một vài thành viên cá biệt ứng xử với nhau trong KFC ! Phải nhấn mạnh rằng chúng ta tham gia Club chưa bao giờ đặt nặng cái xe Forte lên làm đầu, chúng ta sống với nhau gần 6 năm nay đơn giản là cái tình con người quý trọng và quan tâm lẫn nhau. Trong 8 thành viên sáng lập hội chỉ có 7 người có xe và thành viên có Nick AK47 lúc đó chỉ là một sinh viên, đi xe máy đến tham gia buổi off đầu tiên. Chúng tôi vẫn sống với nhau vui vẻ, cả năm bận rộn nhưng ngày lễ ngày tết vẫn nhắn tin gọi điện thăm hỏi nhau, đó là điều quý chứ không phải hàng ngày ngồi với nhau trong quán rượu mới là thân thiết !

Dù biết các bạn lập nhóm mới và rời khỏi KFC nhưng trên đường đời tránh sao gặp lại, khi tôi viết những dòng này có nhiều Nick thành viên đã thay đổi Logo Club khác cho mình như một sự chuẩn bị sẵn nhưng hãy nói với nhau những lời tốt đẹp để người đi vui vẻ, kẻ ở lại không áy náy. Đừng tụ tập nói những lời không hay về những người từng là anh em, bè bạn mình bao nhiêu năm. Sân chơi này có thể không phù hợp với các bạn và cách sống của vài cá nhân cũng không còn phù hợp với KFC nhưng chúng tôi – Những con người trong Club này vẫn cũ, cách sống cũ và cách tư duy luôn không thay đổi chỉ với tâm niệm giữ cho KFC tồn tại lâu dài và là nơi mọi thành viên trên mọi miền tổ quốc có thể trao đổi, giao lưu và sống cho vui vẻ bằng khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi có được trong ngày.
Nếu chưa thỏa mãn, các bạn có thể góp ý và chúng tôi luôn luôn lắng nghe. Những gì mang lại lợi ích cho tập thể chúng tôi tiếp thu nhưng không phải hoàn toàn bê nguyên những gì các bạn nói theo ý kiến cá nhân mà không suy xét được. Mong các bạn thông cảm !

Tôi nghĩ viết đến đây cũng là quá dài, nhiều thành viên với tâm tính sẵn có chưa chắc đã đọc hết nhưng đây là tâm huyết, là gan ruột của một người vẫn được các bạn tôn trọng. Hãy suy nghĩ và quyền ra đi hay ở lại vẫn là quyền cá nhân cao nhất của các bạn ! Nếu cảm thấy không thể dung hòa giữa tập thể KFC và cá nhân mình, các bạn cứ chào nhau một câu để ra đi. Dù rất buồn và tiếc nuối khoảng thời gian đã từng sống nhưng tôi không bao giờ ép các bạn khi không còn thoải mái nữa.
Cái Logo mang biểu tượng KFC không lớn, giá trị không cao nhưng tinh thần của chúng thì rất lớn. Nếu không thích các bạn có thể trả lại, cất giữ làm kỷ niệm và tôn trọng một thời gắn bó. Với nhiều thành viên, Logo KFC đã từng là niềm tự hào, sự hãnh diện khi gắn nó sau xe đấy. Đừng vì bản thân mà có hàn động, lời nói làm xấu đi hình ảnh của một tập thể KFC luôn vui vẻ, đoàn kết và hòa đồng giúp đỡ nhau mà rất nhiều năm chúng ta mới có được !

Còn một vài thành viên đã từng có những hành động, những lời nói xúc phạm hoặc công kích thành viên khác khi không nắm rõ câu chuyện, chỉ nghe qua người khác chúng tôi quyết định Bem nick vĩnh viễn khỏi KFC. Đó là hình thức kỷ luật cao nhất mà những diễn đàn mạng thế này có thể thực hiện, còn ngoài đời chúng ta có thể còn gặp lại hoặc không đều là do quyết định của các bạn ! Có những thành viên cũ đã rời khỏi KFC, ngày tất niên tôi cũng nhắc anh em BĐH nhắn mời đến dự. Đó là tình cảm thực lòng dù sau đó sau lưng họ vẫn không ngừng kê kích, xuyên tạc mọi hành động của chúng tôi nhưng đó là con người họ, chúng tôi không quan tâm.

Kể từ sau bài viết này để mọi thành viên thấy rõ quan điểm, phương hướng và cách làm việc của BĐH, mọi vấn đề về quản lý sẽ được Chủ tịch hội, các thành viên BĐH chiếu theo điều lệ của KFC thực hiện !

Dù còn chơi nữa hay không hãy trân trọng những gì từng có, chúng ta từng là bạn bè. Chưa bao giờ là kẻ thù và cũng không có điều kiện vật chất để tranh nhau để phải dùng đến từ CHIẾN ĐẤU đâu.

Các bạn ghi nhớ điều đó !
 

Crazycars

Xe tăng
Biển số
OF-113027
Ngày cấp bằng
16/9/11
Số km
1,288
Động cơ
401,099 Mã lực
Mong hội gà hết sức tỉnh táo, đừng để bọn khựa thâm nho phá hoại. Sớm lấy lại thời oanh liệt.
 

kenu97

Xe container
Biển số
OF-7856
Ngày cấp bằng
8/8/07
Số km
5,781
Động cơ
595,720 Mã lực
Nơi ở
2tek và K.F.C

NAM CHÍCH

Xe tăng
Biển số
OF-99949
Ngày cấp bằng
13/6/11
Số km
1,067
Động cơ
408,676 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thực sự chưa hiểu hết nội tình câu chuyện nhưng nghiêm trọng thế này làm em buồn một thoáng đấy nhé.
Em dù đã bán xe nhưng vẫn phải báo cáo các Cụ BĐH và vẫn phải xin tiếp tục tham gia hội này và luôn đặt lòng tin tuyệt đối và ủng hộ BĐH trong mọi điều kiện và hoàn cảnh.
Áp lực công việc đè nặng, có chỗ chơi và chém thế này mà không gìn giữ được thì thật là đáng tiếc.
Mong BĐH công tâm phân xử, gạt bỏ những vướng bận ko đáng có để duy trì cho chúng em sân chơi này nhé.
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Mong hội gà hết sức tỉnh táo, đừng để bọn khựa thâm nho phá hoại. Sớm lấy lại thời oanh liệt.
Em thực sự chưa hiểu hết nội tình câu chuyện nhưng nghiêm trọng thế này làm em buồn một thoáng đấy nhé.
Em dù đã bán xe nhưng vẫn phải báo cáo các Cụ BĐH và vẫn phải xin tiếp tục tham gia hội này và luôn đặt lòng tin tuyệt đối và ủng hộ BĐH trong mọi điều kiện và hoàn cảnh.
Áp lực công việc đè nặng, có chỗ chơi và chém thế này mà không gìn giữ được thì thật là đáng tiếc.
Mong BĐH công tâm phân xử, gạt bỏ những vướng bận ko đáng có để duy trì cho chúng em sân chơi này nhé.
KFC vẫn còn rất nhiều những thành viên như các cụ, có khi nào chúng em lại không cố gắng. Giữ hòa khí đã lâu, giờ cũng đến lúc phải đưa KFC về đúng tinh thần trước đây của Chi hội ! :)
 

luxury2106

Xe máy
Biển số
OF-202942
Ngày cấp bằng
20/7/13
Số km
92
Động cơ
322,060 Mã lực
Nơi ở
Bắc ninh
Website
www.facebook.com
Là 1 thành viên của KFC e rất buồn vì việc chia rẽ nội bộ này. Mong sao mọi người lại được đoàn kết như ngày e mới biết đến Kia forte club Việt Nam !
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top