- Biển số
- OF-754348
- Ngày cấp bằng
- 25/12/20
- Số km
- 111
- Động cơ
- 50,790 Mã lực
- Tuổi
- 39
- Nơi ở
- Hà Đông, Hà Nội
Tắc đường là đặc sản mà các cụ. Ăn nhiều thì ngán, không ăn lại thấy thiếu
Lâu lâu mà ăn thì nó còn đỡ chứ ngày nào cũng ăn thì chán lắm cụ ạ.Tắc đường là đặc sản mà các cụ. Ăn nhiều thì ngán, không ăn lại thấy thiếu
Nếu e không nhầm thì đây là ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy TiếnTắc từ trong suy nghĩ rồi. 4 ông xe buyt đỗ bên phải để rẽ trái.
Như đợt Covid em thấy cụ nào cũng lên fb hô hào: thèm tắc đường quá!Lâu lâu mà ăn thì nó còn đỡ chứ ngày nào cũng ăn thì chán lắm cụ ạ.
công nhận đợt đấy nhìn nhau như thù địch cụ ạ.ai nấy đều lảnh tránh dù hàng ngày rất thân nhau.nhưng cảm giác đó qua nhanh thôi cụ ơi.Như đợt Covid em thấy cụ nào cũng lên fb hô hào: thèm tắc đường quá!
cụ xem xe máy tuyền biển 59, 60 thế kia thì Thái Hà nào ở đâynhìn ảnh có vẻ như cầu vượt chỗ thái hà đúng ko bác.
Em cũng ko để ý thấy cái cầu giống giống nên hỏi thôi ạ.cụ xem xe máy tuyền biển 59, 60 thế kia thì Thái Hà nào ở đây
Đồng ý với bạn về việc xây dựng các tuyến vành đai.với việc các tuyến vành đai được cây dựng mới hiện đại và rộng rãi sẽ làm giảm bớt gánh nặng cho các tuyến nội thành.Em nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
Ý thức tham gia giao thông nữa cụ ạEm nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
ngắn gọn nhưng rất chuẩn.Ý thức tham gia giao thông nữa cụ ạ
Mùa nào thì cũng tắc thôi cụ ạ.nhưng công nhận là đi xe máy dễ chịu hơn vì còn luồn lách đx.Tắc đường đi xe máy nhanh hơn nhiều ạ, đi oto tắc đường mùa đông đáng sợ
đường chật người đông thì ý thức có bằng trời thì cũng thế thôi. kiểu h xếp hàng mà đi thì hàng xe chắc cũng mây chục kmÝ thức tham gia giao thông nữa cụ ạ
Cụ gửi ngay cho Ông CT HN đi, nó léo thèm làm đâuEm nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
Bốc cả nhà ra ngoại thành... rộng hơn, thoáng hơn, chọn việc luôn ngoại thành, nên thỉnh thoảng phi vào phố cố vào giờ đông tắc lòi cho đỡ nhớ đâyTrước thì em đi làm thật sớm và về thật muộn. Bây giờ thì ở nhà