[Funland] nợ nần bế tắc quá các bác ơi.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Thằng nào con nào có đức thì cứ giữ lấy mà lùa gà, bố mày không sợ nghiệp gì hết. Mặt dày vl. Chắc cũng ngang lò đa cấp ra. Cụ mợ nào tỉnh táo thì sống, ngu thì chết. Nói thế thôi.
He he he, bác cứ việc đoán mò thoải mái ạ.
 

Belat Missan

Xe điện
Biển số
OF-779823
Ngày cấp bằng
9/6/21
Số km
2,440
Động cơ
0 Mã lực
Tầm này năm tới khéo cụ đang ngồi tám chuyện em thư ký. :D
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tính cách của cháu:
(1) Ai hỏi nghiêm túc, cháu trả lời cẩn thận.
(2) Ai hỏi vớ vẩn: cháu trả lời nhảm.
Cho nên nhiều bác (2) đã cáu, lại càng cáu, he he he.
 

kaku223223

Xe tăng
Biển số
OF-422993
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
1,525
Động cơ
345,139 Mã lực
Tính cách của cháu:
(1) Ai hỏi nghiêm túc, cháu trả lời cẩn thận.
(2) Ai hỏi vớ vẩn: cháu trả lời nhảm.
Cho nên nhiều bác (2) đã cáu, lại càng cáu, he he he.
Mợ có đang nói nhảm ko đó? Tớ hỏi nghiêm túc đấy 😌
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,929
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Thà nghèo 1 tí cho yên
Sợ nhất là cảnh triền miên nợ nần
Ngày chỉ 3 bữa nuôi thân
Không nhà thì trọ ,đâu cần gì hơn
Làm ăn thắng - bại chập chờn
Vay mà không trả , mắm + sơn hưởng liền
Chịu nghèo 1 tí cho yên
Đừng để vòng xoáy kim tiền
FB_IMG_1513517171909.jpg
đẩy , xô ...kkk
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Mợ có đang nói nhảm ko đó? Tớ hỏi nghiêm túc đấy 😌
"Nghiêm túc" là do cháu nhận định, không phải do người hỏi tự nhận. Nhận định của cháu được xác định, cần có số lượng còm đủ lớn của người hỏi. Bác có thể nói chuyện tiếp với cháu thêm, sau đó cháu sẽ trả lời câu hỏi này ạ.
 

DonaldTrump79

Xe tăng
Biển số
OF-525095
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
1,250
Động cơ
188,430 Mã lực
Người tài giỏi như mợ xứng đáng có nhiều bạn trai.
Mợ có hứng thú lập thêm cơ sở ở HN không ? Em tự ứng cử trai 4x tuổi, 1m78, 58kg, hiền lành chịu khó cầu tiến, hiện đang công tác tại tập đoàn vận chuyển đa quốc gia.
Hiện em chưa có điều kiện kinh tế, nhưng em tự nhận là ham học ạ. Em tin nếu được mợ tận tình trực tiếp chỉ bảo thì em sẽ sớm có ngày quật khởi đổi đời.
Học phí em sẽ dùng cả những năm tháng còn lại của em để trả cho mợ ạ.
Đúng là xứng đôi vừa lứa cụ ơi :D
Toàn làm ở Tạp Đoàn tài chén với vận chuyển đa cuốc thế này thì đến với nhau nó mới hạp :))
 

Savicevic

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-809589
Ngày cấp bằng
28/3/22
Số km
251
Động cơ
6,036 Mã lực
(1) Điều quan trọng nhất trong trading là cắt lỗ (cutloss), sai là phải cắt thẳng tay, không do dự.
(2) Điều quan trọng thứ hai là xu hướng (trend), oánh đúng trend thì kiểu gì cũng ăn (trừ khi mua đúng đỉnh và bán đúng đáy).
(3) Điều quan trọng thứ ba là thời điểm (timing), càng giỏi thì xác định thời điểm càng sát, và tất nhiên càng kém thì xác định thời điểm xa mút chỉ.
(4) Điều quan trọng thứ là cảm xúc (emotion), càng giảm cảm xúc xuống càng tốt, nhất là khi xác định thời điểm kém, thị trường nó hành hạ chán chê mới có lãi.
(5) Điều quan trọng thứ năm là quản lý vốn (capital management), buôn tài không bằng dài vốn, đừng để tình trạng hết máu (cắt lỗ đau quá, hoặc "gồng lỗ").

(1) + (4) + (5) là đủ để kiếm tiền.
(1) + (2) + (3) là tối ưu hóa lợi nhuận.
Nhưng trong bất kỳ tổ hợp nào cũng không được thiếu (1).
Cái này đúng ko chỉ trong lĩnh vực tài chính
 

7usd

Xe điện
Biển số
OF-75041
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
4,863
Động cơ
480,237 Mã lực
Đừng trade chiếc, chứng chủng gì cả. Cứ nghiên cứu bộ môn kỹ thuật số cho nhanh cụ à. Làm gì cũng phải tinh thông hẵn làm. Ko thì chỉ làm công ăn lương thôi.
 

loicuagio1978

Xe tải
Biển số
OF-371950
Ngày cấp bằng
29/6/15
Số km
442
Động cơ
259,333 Mã lực
(1) Điều quan trọng nhất trong trading là cắt lỗ (cutloss), sai là phải cắt thẳng tay, không do dự.
(2) Điều quan trọng thứ hai là xu hướng (trend), oánh đúng trend thì kiểu gì cũng ăn (trừ khi mua đúng đỉnh và bán đúng đáy).
(3) Điều quan trọng thứ ba là thời điểm (timing), càng giỏi thì xác định thời điểm càng sát, và tất nhiên càng kém thì xác định thời điểm xa mút chỉ.
(4) Điều quan trọng thứ là cảm xúc (emotion), càng giảm cảm xúc xuống càng tốt, nhất là khi xác định thời điểm kém, thị trường nó hành hạ chán chê mới có lãi.
(5) Điều quan trọng thứ năm là quản lý vốn (capital management), buôn tài không bằng dài vốn, đừng để tình trạng hết máu (cắt lỗ đau quá, hoặc "gồng lỗ").

(1) + (4) + (5) là đủ để kiếm tiền.
(1) + (2) + (3) là tối ưu hóa lợi nhuận.
Nhưng trong bất kỳ tổ hợp nào cũng không được thiếu (1).
ngưỡng mộ tài năng và cách nói chuyện của e quá. rất điềm đạm. e đồng ý kết bạn fb a nhé.
 

Mít tố nữ

Xe tăng
Biển số
OF-707131
Ngày cấp bằng
10/11/19
Số km
1,342
Động cơ
125,710 Mã lực
Thằng nào con nào có đức thì cứ giữ lấy mà lùa gà, bố mày không sợ nghiệp gì hết. Mặt dày vl. Chắc cũng ngang lò đa cấp ra. Cụ mợ nào tỉnh táo thì sống, ngu thì chết. Nói thế thôi.
Có một thời gian em đọc khá nhiều bài của mợ đó, Lúc đầu cũng thấy hay hay lạ lạ vì nó khác kiểu chém gió của đa số trên này. Cho đến một bài thì em chọt nhận ra linh cảm của mình nó đúng.
Nick mợ này em bỏ qua lâu rồi, không đọc bài nữa.
 

Kaikom

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-2055
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,419
Động cơ
750,335 Mã lực
Website
divinesstore.com
Có một thời gian em đọc khá nhiều bài của mợ đó, Lúc đầu cũng thấy hay hay lạ lạ vì nó khác kiểu chém gió của đa số trên này. Cho đến một bài thì em chọt nhận ra linh cảm của mình nó đúng.
Nick mợ này em bỏ qua lâu rồi, không đọc bài nữa.
Chắc nick mới tạo.
Rồi vào lùa gà cụ nhỉ.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,352
Động cơ
566,747 Mã lực
Thế cụ lộn chỗ rồi, caphe OF là nới các cụ khoe U50,60 ngày 2 cái mấy tiếng, dài cong 18,20 cm với mua nhà xe đâu tốt thôi cụ ơi…
Mấy cái cụ vừa nói không ai quan tâm đâu🥰.
Thực ra U50 ngày 2 cái vài tiếng thì không khó (nếu ko xt), cong thì phần lớn là thế. Còn vụ 18-20cm là nói phét thôi. Xe cộ nhà cửa thì ko có nhiều người quan tâm đâu cụ. Tài chính forex các kiểu thì em chịu, ko dám liều. Thích lấp lỗ chứ ko thích cắt lỗ :))
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Có một thời gian em đọc khá nhiều bài của mợ đó, Lúc đầu cũng thấy hay hay lạ lạ vì nó khác kiểu chém gió của đa số trên này. Cho đến một bài thì em chọt nhận ra linh cảm của mình nó đúng.
Nick mợ này em bỏ qua lâu rồi, không đọc bài nữa.
Cháu mà lùa gà thì bị “bóc phốt” lâu rồi ạ, chuyện bé bằng cái móng tay (mua cái điện thoại, cái tủ lạnh, cái lõi lọc nước … bị lỗi tí tẹo, cũng lôi nhau ra Quán Cà Phê “bóc phốt”).

Còn chuyện cháu bị ghét là bình thường, ai bảo cứ lãi đều đều, trong khi cả làng lỗ chổng vó, đã thế tuổi tác còn thuộc loại trẻ ranh nữa chứ.
 

7hanhLong

Xe đạp
Biển số
OF-368509
Ngày cấp bằng
29/5/15
Số km
40
Động cơ
253,669 Mã lực
Như một nhát dao đâm vào tim bố mẹ đã già. Thằng con bất hiếu. Thằng chồng, thằng bố bất tài, vô trách nhiệm. Mày phải sống mà trả nợ do mày gây ra, lương tâm giày xéo mày vì những nhục nhã mày bắt người thân phải gánh chịu. Mày tự tay giết bố mẹ, huỷ hoại tương lai của con mày. Mày là thằng khốn nạn, không bằng súc vật. :”(
 

PhongFood

Xe điện
Biển số
OF-809410
Ngày cấp bằng
25/3/22
Số km
3,697
Động cơ
139,689 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
(1) Điều quan trọng nhất trong trading là cắt lỗ (cutloss), sai là phải cắt thẳng tay, không do dự.
(2) Điều quan trọng thứ hai là xu hướng (trend), oánh đúng trend thì kiểu gì cũng ăn (trừ khi mua đúng đỉnh và bán đúng đáy).
(3) Điều quan trọng thứ ba là thời điểm (timing), càng giỏi thì xác định thời điểm càng sát, và tất nhiên càng kém thì xác định thời điểm xa mút chỉ.
(4) Điều quan trọng thứ là cảm xúc (emotion), càng giảm cảm xúc xuống càng tốt, nhất là khi xác định thời điểm kém, thị trường nó hành hạ chán chê mới có lãi.
(5) Điều quan trọng thứ năm là quản lý vốn (capital management), buôn tài không bằng dài vốn, đừng để tình trạng hết máu (cắt lỗ đau quá, hoặc "gồng lỗ").

(1) + (4) + (5) là đủ để kiếm tiền.
(1) + (2) + (3) là tối ưu hóa lợi nhuận.
Nhưng trong bất kỳ tổ hợp nào cũng không được thiếu (1).
Nói như mợ. Đúng là làm giàu không khó :))
1. Có 500tr gốc và đang đi vay 500tr, đang đao tren giờ cắt lỗ mất cmnl 1 tỏi. Về nhà đêm vợ cắt tờ rim. Mợ cho xin phương án bị cắt tờ rim hay vay thêm 500tr để đu dây tiếp :))
2. Mợ có thông kê hay báo báo gì để làm căn cứ để biết trend? Hay tự mình nói và khẳng định đó làn trend?
3. Mợ căn cứ vào cái gì, số liệu nào để xác định đó là thời điểm?
4. Nhưng người làm việc bằng cảm xúc, không có số liệu thống kê, đo phân tích, dự báo...thường thất bại?

Em hóng :D
 

PhongFood

Xe điện
Biển số
OF-809410
Ngày cấp bằng
25/3/22
Số km
3,697
Động cơ
139,689 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Người tài giỏi như mợ xứng đáng có nhiều bạn trai.
Mợ có hứng thú lập thêm cơ sở ở HN không ? Em tự ứng cử trai 4x tuổi, 1m78, 58kg, hiền lành chịu khó cầu tiến, hiện đang công tác tại tập đoàn vận chuyển đa quốc gia.
Hiện em chưa có điều kiện kinh tế, nhưng em tự nhận là ham học ạ. Em tin nếu được mợ tận tình trực tiếp chỉ bảo thì em sẽ sớm có ngày quật khởi đổi đời.
Học phí em sẽ dùng cả những năm tháng còn lại của em để trả cho mợ ạ.
Quá xứng cụ :D
Trai tài oánh dặm đùi đen trũi
Gái đảm mò cua háng mốc meo
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nói như mợ. Đúng là làm giàu không khó :))
1. Có 500tr gốc và đang đi vay 500tr, đang đao tren giờ cắt lỗ mất cmnl 1 tỏi. Về nhà đêm vợ cắt tờ rim. Mợ cho xin phương án bị cắt tờ rim hay vay thêm 500tr để đu dây tiếp :))
2. Mợ có thông kê hay báo báo gì để làm căn cứ để biết trend? Hay tự mình nói và khẳng định đó làn trend?
3. Mợ căn cứ vào cái gì, số liệu nào để xác định đó là thời điểm?
4. Nhưng người làm việc bằng cảm xúc, không có số liệu thống kê, đo phân tích, dự báo...thường thất bại?

Em hóng :D
(1) Cắt lỗ và từ bỏ đầu tư, tập trung làm công việc trước đây mà kiếm tiền sinh sống, công nợ thì cố mà trả dần, lấy đó làm bài học kinh nghiệm mà sợ đến già.
(2) Trong thị trường, tại mỗi thời điểm, luôn có những sản phẩm thể hiện xu hướng rõ ràng, ví dụ hiện nay Crude Oil là trade dễ nhất (Short), vì nỗi lo suy thoái kinh tế khiến nhu cầu năng lượng giảm. Báo cáo, thống kê, cháu có đầy đủ, nhưng đó là tài liệu của công ty, không thể công khai.
(3) Thời điểm mỗi trader có cách xác định riêng, tất nhiên cháu không thể nói cho bác được.
(4) Những người làm việc bằng cảm xúc, không có số liệu thống kê, phân tích, dự báo, họ thành công hay thất bại, chả liên quan đến cháu.
 

Craftman

Xe buýt
Biển số
OF-363599
Ngày cấp bằng
19/4/15
Số km
934
Động cơ
250,392 Mã lực
Có một thời gian em đọc khá nhiều bài của mợ đó, Lúc đầu cũng thấy hay hay lạ lạ vì nó khác kiểu chém gió của đa số trên này. Cho đến một bài thì em chọt nhận ra linh cảm của mình nó đúng.
Nick mợ này em bỏ qua lâu rồi, không đọc bài nữa.
Kiểu như bờ dồ đứng cạnh cửa sổ đấy cụ, nhưng với mục đích mà theo kinh nghiệm của em là chả tốt đẹp gì
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top