- Biển số
- OF-404755
- Ngày cấp bằng
- 15/2/16
- Số km
- 122
- Động cơ
- 228,320 Mã lực
- Tuổi
- 40
Không sao là may rồi
Mình thích cái avata của cụ nàylốp trước là nguy hiểm nhất. nên kiểm tra kỹ khi lên đường đừng tiếc rẻ
Nhiều cụ thấy nito không cần thiết,chứ em là hay chạy đường đèo,đi cao tốc là đạp ga lên hết tốc độ cho phép.Nên lốp lúc nào cũng nóng hơn các cụ đi phốem cũng tuyền bơm khí ni tơ cụ ạ....bơm bốn lốp lúc đầu...50k...tháng cân lại bốn lốp một lần 10k...có rẻ ko cc?
Ni tơ mà lốp lát thì cũng tan nát thoai à !Đấy là lý do vì sao em chơi NITO mấy năm nay
Ni tơ mà lốp lát thì cũng tan nát thoai à !
Cụ chắc chưa bao gio bị và đuôi. Cũng hiểm chẳng kém tạt đầu đâu ạ. Xoay ngang xe luôn đấy ạ, con lật hay K tuỳ tốc độ khi đó...Dạ đi nhanh thì kiểu gì cũng dễ bị tai nạn. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, thì xe bị va đầu dễ bị nguy hiểm hơn xe bị va đuôi chứ.
Muốn va vào nhau, thì chắc chắn 2 thằng phải cùng tốc độ rồi. EM xem phim đa phần thấy thằng đi trước ép, chèn thằng đi sau, ko để nó ngoi lên, hễ cứ tạt đầu thì thằng đi sau phải chờn ngay. Nếu mà nó sợ va đuôi, thì chả bao giờ có pha rượt đuổi- vì ông đi sau dành lợi thế hơn
Thứ nhất: lốp kém thì khí ni giời cũng toi.Vấn đề là khi dùng nito nó không thay đổi áp suất nhiều như bơm khí thường.Riêng mua này nito bơm 4kg thì tăng thêm 4,1.Còn bơm hơi thường có khi bơm 4kg nó lên 4,5.Chưa kể dùng xe 29 còn bơm trên 6kg.Đi khí thường khi chạy cao tốc nhanh và liên tục rất dễ đi.
Cụ không hiểu về khí trơ hay sao ấy.Dù cụ bơm bằng máy nén mini hay bơm bằng loại bình khí nén thì nó vẫn chỉ là không khí thường.Còn nito vốn là khí trơ nó nặng hơn không khí.Thậm chí như bên lão Vương Hà cân độ chụm lão ấy dùng loại còn hơn cả Nito.Trong bất kỳ nhà nào làm lốp ô tô hầu như đều có 2 máy bơm khí khác nhau.Nếu cụ chưa có kinh nghiệm kiểm nghiệm thì cụ cứ mua 1 cái đo áp suất lốp Michelin như cái dưới em đang dùngThứ nhất: lốp kém thì khí ni giời cũng toi.
Thứ 2, nếu bơm khí thường, nhưng dùng máy bơm có bình khí nén thì ko khác gì khí ni tơ. Người ta sợ bơm không khí với máy nén mini là do lẫn hơi nước, mà hơi nước có thể làm áp suất thay đổi, có vậy thôi.
Xe em bơm khí tự nhiên (có bình nén), 4 tháng vẫn giữ hơi, chưa phải bơm lại, ni tơ chắc hơn gì ?
Định tranh luận mà cụ có dòng đỏ đỏ nên em thôi.Cụ không hiểu về khí trơ hay sao ấy.Dù cụ bơm bằng máy nén mini hay bơm bằng loại bình khí nén thì nó vẫn chỉ là không khí thường.Còn nito vốn là khí trơ nó nặng hơn không khí.Thậm chí như bên lão Vương Hà cân độ chụm lão ấy dùng loại còn hơn cả Nito.Trong bất kỳ nhà nào làm lốp ô tô hầu như đều có 2 máy bơm khí khác nhau.Nếu cụ chưa có kinh nghiệm kiểm nghiệm thì cụ cứ mua 1 cái đo áp suất lốp Michelin như cái dưới em đang dùng
Sau đó làm 1 chuyến Cửa Lò xem nó lên bao nhiêu kg.Sau đó vào Vinh bơm nito.Sau 1 vòng đi về rồi hãy nói tiếp với em.Còn em chạy đèo nhiều lần phải xì hơi roài
Định tranh luận mà cụ có dòng đỏ đỏ nên em thôi.
Cụ ko biết thì đừng nên phát biểu. Cụ hiểu gì về các loại khí mà nói: ni tơ nặng hơn không khí ?
Cụ vẫn thích tính à ?Cụ thử tính khối lương nguyên tử của 2 thằng xem sao.Rồi tính % lượng hơi trong lốp sẽ ra khối lượng của cả 2 thằng.Không khí có 78% nito,20,9 oxy còn lại là các chất khác.Nito khối lượng 14 còn ô xy khối lượng 16 thử xem sao.(em nói hơi trong lốp nhé,cụ đừng đánh tháo ra ngoài lốp)
Cụ vẫn thích tính à ?
Không khí là có khối lượng phân tử trung bình là 29, còn ni tơ là 28, vậy cái nào nặng hơn ?
Đơn giản là ni tơ có phân tử lượng là 28, còn ô xy là 32, vậy hỗn hợp của O2 và N2 làm sao lại nhẹ hơn N2 nguyên chất được ?
Ý cụ là hơi nào , hay là hơi nước ?thế cụ bơm lốp % hơi trong lốp cụ tính ra sao ạ