- Biển số
- OF-53557
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 37,407
- Động cơ
- 667,041 Mã lực
Nom tòan bu lông con tán... Chắc là rơi cái gì ra rồi. Hay là quăng nhầm thùng dầu phụ?Ít khi nhanh gọn như thế này
Vậy, cái gì nổ các Lão nhể?
Nom tòan bu lông con tán... Chắc là rơi cái gì ra rồi. Hay là quăng nhầm thùng dầu phụ?Ít khi nhanh gọn như thế này
Vậy, cái gì nổ các Lão nhể?
chắc là nổ lốp rồi cụ ơi, chứ có gì nổ mà máy bay vẫn sống đâu, nhưng có mãnh bom cụ ạ, chả biết đâu mà lần.Hay là đương bay thời nổ lốp???
Nom mảnh tuyền ốc vít, valve...
Nhầm rồi, ở HN thì tự nhiên có thể bị từ BCS đến biển QC, cần cẩu, bê tông... rơi vào đầu.Tốt nhất vẫn nên ở Hà nội, không có mảnh gì tự nhiên rơi vào đầu. Chứ cứ loanh quoanh thế này nó văng cho phát là gặp ông bà tổ tiên hết.
Chuẩn đấy cụ ạ. Sóng xung kích của quả rắm nó làm tức ngực, mà mỗi phát oánh rắm đới tốn dầu lắm.Nghe giang hồ đồn thì máy bay đời cũ trước khi tăng tốc thì phải cắm mông đánh rắm một phát rõ to mới vọt lên được
Lại thêm cô thôn nữ xắn quần đến bẹn làm cỏ lúa nữa thì còn tuyệt hơn cụ nhỉ.Không liên quan, khung cảnh này đẹp quá. Đến khi lúa chín vàng, setup góc chụp cẩn thận cộng thêm tý mây và nắng nữa thì tuyệt vời.
Ở Hà nội an toàn thế hả cụ, thế này thì em cũng cố lên Hà nội thôi.Tốt nhất vẫn nên ở Hà nội, không có mảnh gì tự nhiên rơi vào đầu. Chứ cứ loanh quoanh thế này nó văng cho phát là gặp ông bà tổ tiên hết.
Cụ này nói có lý nhất này, phụ tùng lắp máy bay mà gỉ như xe thồ thì hãi quá.Ông kỹ thuật bảo dưỡng máy bay để quên thùng đồ nghề trong buồng chứa bánh xe thì phải, gần đáp xuống mở bánh xe nó rơi ra
Đã gọi là quân sự thì khó có nguyên nhân lắm, nó thuộc về bí mật quốc gia. Lộ ra hàng lởm là bỏ mie.Mới có thông tin đền bù mà chưa thấy tt nguyên nhân các cụ nhỉ
Đang định còm như cụchắc máy bay phản lực nó tăng tốc thôi, mớ bulông ốc vít với cút gang kia trông éo có vẻ gì xuất xứ ... mái bai, éo gì có cả vữa
Lại thêm cô thôn nữ xắn quần đến bẹn làm cỏ lúa nữa thì còn tuyệt hơn cụ nhỉ.