xe này tiêu thụ xăng thế nào bác? Em trước cũng đã chạy thử rồi, cách âm tốt và bốc phết.
Perfect cho dòng xe nhỏ về không gian, cách âm. Giảm xóc lởm :102:xe này tiêu thụ xăng thế nào bác? Em trước cũng đã chạy thử rồi, cách âm tốt và bốc phết.
Cái nút đó dùng khi bác tăng tốc vượt xe. Em hóng hớt thấy bẩu hình như là chạy cưỡng bức số 3 hay sao ý. Ngoài ra Nissan có thêm chế độ kích đao, đạp hết ga nó rú ầm lên rồi vượt, thích phết mỗiii tội tốn xăng.Bác cưỡi lâu thì cho em hỏi chút; cái nút bé tí có ghi chữ 0/D ở giữa thân cái cần số để làm gì vậy?
Chế độ "kích đao" của bác là gì thế?Cái nút đó dùng khi bác tăng tốc vượt xe. Em hóng hớt thấy bẩu hình như là chạy cưỡng bức số 3 hay sao ý. Ngoài ra Nissan có thêm chế độ kích đao, đạp hết ga nó rú ầm lên rồi vượt, thích phết mỗiii tội tốn xăng.
Em cũng đang đi Nissan Tiida giống cụ chủ thớt nhưng là 1.8AT. Cảm nhận của em là chả có gì phải bàn về con xe này. Quá tuyệt cho những người chỉ cần đi và sử dụng tốt, không cần chú trọng đến các vấn đề giải trí phụ :21:
Kích đao chính là đạp hết ga đó bác.Chế độ "kích đao" của bác là gì thế?
Hôm qua em vừa quất thử chuyến đồ sơn, công nhận khi đạp hết ga để tăng tốc thì tốc độ vọt của em nó quả thật rất phê (b)
Vâng, phê thật bác à. Xăng tụt cũng phê luônKích đao chính là đạp hết ga đó bác.
Bác chỉ cần đạp kích đao hoặc bật O/D là đã đủ vượt rồi. Nhưng trên phố chật, có đoạn nhỏ để vượt, bác thực hiện cả 2 1 lúc phê lắm đấy (b)(b)
oạch, có khi nào em mua phải chiếc bị đâm nát không nhỉEm đi mãi chẳng thấy tốn xăng gì cả, tiếng rú động cơ cũng OK, 1.6 thế là chuẩn rồi, em còn hình em nó bị đâm nát trước khi bán
Dạ cái avata của em là ảnh con nghệ thụt của hàn xẻng đấy bác.oạch, có khi nào em mua phải chiếc bị đâm nát không nhỉ
@ bác MM, ngắm kỹ cái avata của bác thấy phê quá. Khi nào xong việc bác cho em mượn được hôn?
Thế là em bị mua đắt hả bác? Em mua 1.6 đăng ký 2008 mờ 29k lận :^)Dạ cái avata của em là ảnh con nghệ thụt của hàn xẻng đấy bác.
Em thấy nó nhiều ý nghĩa quá nên lấy làm avata :21:
Nhân tiện em đang có ý định đổi xe lên đời Teana, cụ nào có nhu cầu mua Tiida em xin để lại cho anh em trong hội với giá 28k$ và sẽ gia lộc lại cho ai mua không mặc cả :69:. Xe em mầu vàng cát 1.8AT nhé các cụ
Nó cũng tuỳ cụ àh.Thế là em bị mua đắt hả bác? Em mua 1.6 đăng ký 2008 mờ 29k lận :^)
Múc teana đi bác, em lái thử hôm nay rồi, phê lắmNó cũng tuỳ cụ àh.
Đắt với người không thích và rẻ với người thích.
Em thì chỉ bán với giá em cảm thấy chả thiệt cho ai cả, với cả em đang máu đổi lên Nissan Teana nên để lại giá hợp lý tí cho các cụ OF để anh em còn nhìn nhau chứ
3 tuần gần đây.Múc teana đi bác, em lái thử hôm nay rồi, phê lắm
(b)(b)(b)3 tuần gần đây.
Cứ 3 ngày 1 lần em ra ngồi trên xe Teana đấy mà suýt xoa.
Lão anh em chơi toàn đuổi.
Bắt mua về mà đi.
Không cho ngồi ké nữa.
Em chạy thử xe đó rồi.
Nói chung là tạm được, hơn camry tí ti.
Thế nên em mới máu đỏi Tiida sang Teana
Giờ sao rồi bác?Em khg sở hữu Tiida , nhưng gia đình có người chạy nên em cũng hay lái ké , 1 con 5 cửa . Cảm nhận em có pót bên OS rồi . Nói chung 1 mẫu xe rất phù hợp cho phụ nữ . Chạy TP thì ổn nhưng đi đường xa thì xóc cứng , khg êm cho lắm .
Hôm rồi em lôi ra chăm sóc giúp cho bà chị già , mở nắp capo ra thì hỡi ơi chẳng còn giọt nước mát nào bên bình phụ (bình màu trắng) , em chơi luôn 2 chai nước suối rồi chạy cấp cứu qua Ford gần đó . Ở đó tụi nó thử = cách bơm hơi vào rồi canh đồng hồ xem áp suất có giảm -> bị xì khg . Lạ thật khg xì nhưng sao lại hao nước kinh khủng vậy . Bây giờ cứ theo dõi hàng ngày thôi .
Cái lạ là em khg thấy mấy hộp dầu trợ lực lái , hộp số , thắng ... đâu hết ta
xe Nhật thế là đc rồi bác àEm khg sở hữu Tiida , nhưng gia đình có người chạy nên em cũng hay lái ké , 1 con 5 cửa . Cảm nhận em có pót bên OS rồi . Nói chung 1 mẫu xe rất phù hợp cho phụ nữ . Chạy TP thì ổn nhưng đi đường xa thì xóc cứng , khg êm cho lắm .
Hôm rồi em lôi ra chăm sóc giúp cho bà chị già , mở nắp capo ra thì hỡi ơi chẳng còn giọt nước mát nào bên bình phụ (bình màu trắng) , em chơi luôn 2 chai nước suối rồi chạy cấp cứu qua Ford gần đó . Ở đó tụi nó thử = cách bơm hơi vào rồi canh đồng hồ xem áp suất có giảm -> bị xì khg . Lạ thật khg xì nhưng sao lại hao nước kinh khủng vậy . Bây giờ cứ theo dõi hàng ngày thôi .
Cái lạ là em khg thấy mấy hộp dầu trợ lực lái , hộp số , thắng ... đâu hết ta
Ở VN xài nhún mềm thì hợp lý hơn bác à , đường xấu lắm chắc thua xa đường bên tàuxe Nhật thế là đc rồi bác à
Bác đi xe Đức giảm xóc còn cứng hơn nhiều
bác đi tidda mà bảo cứng chắc bác đi xe em giờ thì nó chồm chồm