- Biển số
- OF-715082
- Ngày cấp bằng
- 6/2/20
- Số km
- 1
- Động cơ
- 82,010 Mã lực
- Tuổi
- 41
Em đang sử dụng terra bản V thấy khá hài lòng, xe đầm chắc nhiều công nghệ. Giá xe đang giảm hơn trước tết em lấy mấy chục chai vậy thời điểm này quá ngon để xúc em nó rồi
Giá xe bao nhiêu mà lăn bánh hà nội có 1150 vậy bạn.ảnh trên là của bản V cụ ạ, gía lăn bánh bản này tại HN vào khoảng 1ty150, nếu ở tỉnh rẻ hơn khoảng 30tr ạ, cụ cần xin gọi e 0962562515.e Vương
chưa chạy hết rodai mới vây, sau 20,000km sẽ khác, minh đã chạy 30.000km, lấy xe lúc vừa mới ra với giá gần 1ty4, chưa hề hối tiếcQuả là teẻa chắc khó cạnh tranh,ưu điểm đầm êm, rộng rãi .nhiều công nghệ,nhược điểm: tiếng ồn động cơ tiếng máy gằn vào khoang lái lớn,tiếng quạt gió điều hoà ồn khi ở chế độ nhỏ nhất.cảm giác lái vôlang không thật khi điều khiển,
Bác thay bugi gì vậy, vô Broquest ở chỗ nào gửi mình tham khảo với. Tks bác.Mình đã mua chiếc Terra bản V lúc vừa mới ra, nhận xe 1/2019, đã chạy 30.000km . Nói thẳng ra con này ăn Fortune về mọi mặt, nếu tính kỹ ra thì nội thất Taplo ko đẹp bằng thôi . Nhưng bù lại cách âm, độ rông thì hơn hẳn.
So về ăn uống với bản Fortune 2.7V cao cấp thì ăn uông tiết kiệm hơn hẳn, trang bị an toàn, option thì ăn đứt
riêng về cảm giác lái thi do trợ lực dầu nên se nặng, bác nào đang chạy sedan chuyển qua chạy em nó thì se ko quen. Vô lăng cầm chắc, nhất la ở tốc độ cao, chuyển làn đột ngột cho cảm giác chắc tay
Riêng bác nào noi yếu thì minh xin cam doan la xe minh đạt 100km\h dưới 10giay, dạp 160 còn ga
xe ngon còn phải do người xài, xe muôn ngon phải chạy qua 20.000km, nhớt phải thay loại xịn, lọc gió KN , thay luôn 4 cái Bugi xịn, vô Broquest , chạy bao ngon
Mình ở sài gòn, bác nào muốn giao luu thì pm, xe minh là chiếc terra ko đụng hàng ở sai gòn đấy
xác hơn 2 tấn mà cụ chạy 110km/h mà đã bay xe rồi á, xem ra vận hành cũng không được ổn cho lắm bác nhỉ , hay trước đây bác quen đi xe Đức rồi nên có cảm nhận như thếChạy tốc độ 110km/h thấy hơi bay bay rồi (trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi). Chạy tốc độ thấp hơn thì êm, đầm.
Bác có thể so sánh xe bác vs con Everest Tỉtanium 4x2 dc ko?Mình đã mua chiếc Terra bản V lúc vừa mới ra, nhận xe 1/2019, đã chạy 30.000km . Nói thẳng ra con này ăn Fortune về mọi mặt, nếu tính kỹ ra thì nội thất Taplo ko đẹp bằng thôi . Nhưng bù lại cách âm, độ rông thì hơn hẳn.
So về ăn uống với bản Fortune 2.7V cao cấp thì ăn uông tiết kiệm hơn hẳn, trang bị an toàn, option thì ăn đứt
riêng về cảm giác lái thi do trợ lực dầu nên se nặng, bác nào đang chạy sedan chuyển qua chạy em nó thì se ko quen. Vô lăng cầm chắc, nhất la ở tốc độ cao, chuyển làn đột ngột cho cảm giác chắc tay
Riêng bác nào noi yếu thì minh xin cam doan la xe minh đạt 100km\h dưới 10giay, dạp 160 còn ga
xe ngon còn phải do người xài, xe muôn ngon phải chạy qua 20.000km, nhớt phải thay loại xịn, lọc gió KN , thay luôn 4 cái Bugi xịn, vô Broquest , chạy bao ngon
Mình ở sài gòn, bác nào muốn giao luu thì pm, xe minh là chiếc terra ko đụng hàng ở sai gòn đấy
Các cụ cứ nói thế nào..Nissan Hà Đông bên em sẵn xe và hồ sơ giao ngay cho cụ luôn đóThế thì Nissan mất điểm quá. Mang xe về cả tháng rồi mà chưa xong giấy tờ. Các hãng khác làm nhanh hơn nhiều. sF ra dau mà đóng biển chạy ầm ầm rồi.
Fortuner mua nhiều vì công ty mua nhiều cụ ạ. Khấu hao nó giữ giá hơn. Em mà mua 1 trong 2 em chắc em chỉ thích Terra.vâng cụ ạ. nhiều khách hàng đánh giá rất cao Terra so vs Fotuner cụ ạ. như Việt Nam minh mua ô tô là cứ nghĩ đến Toyota đầu tiên. vì cái suy nghĩ tư duy lối mòn cụ ạ. chứ giờ mình phải so sánh trải nghiệm thực tế. vs lại Nissan có nhà máy ở việt nam rồi Linh kiện thay thế giờ cũng nhanh vs chi phi không đắt đỏ như nhiều người nghĩ đâu cụ ạ.
Mới 120km/h mà đã rung tay lái thì chết cụ ạ. E nghĩ cụ nên vào hãng kiểm tra, cân bằng động lại 4 bánh.Tôi xin nói về nhược điểm của Nissan Terra V vì ưu điểm các cụ đã phân tích rồi ko bàn thêm. Cá nhân tôi đã chạy dc 2 vạn km xin có ý kiến như sau:
1 xe vận hành khi muốn tăng tốc hơi ì
2 khi sử dụng chế độ hai cầu thì cua hết lái nặng khi đi off Road
3 nếu chạy tầm 120km/h thì tay lái cảm nhận độ rung rõ dệt
4 góc chữ A lớn hạn chế tầm nhìn
Nói chung xe OK ko có gì lo lắng nếu mình đi đúng và ko cần quá tốc độ
Vận hành tốt hơn in với for trc từng chạy
Vào ý kiến thiển cận xin các cụ ko gạch đá nhé.
Cảm giác rung khi rằn trên đường thôi bác ạ, còn đi xe này hơn nhiều xe cùng phân khúc. Nếu các bác còn lăn tăn cứ quyết mua em thấy rất ổn khi vận hành.Mới 120km/h mà đã rung tay lái thì chết cụ ạ. E nghĩ cụ nên vào hãng kiểm tra, cân bằng động lại 4 bánh.
Cụ đi cân bằng động lại 4 bánh xe đi, chắc sẽ hết. Hồi trước em đi fortuner, đi đường 5B, chạy lên 120km là tay lái rung bần bật, đi cân lại bánh xe hêt luôn. Giờ em chạy terra S mà chạy 120 km thấy êm, ko rung tay lái.Cảm giác rung khi rằn trên đường thôi bác ạ, còn đi xe này hơn nhiều xe cùng phân khúc. Nếu các bác còn lăn tăn cứ quyết mua em thấy rất ổn khi vận hành.
Em tưởng mấy xe phân phối chính hãng ở VN thì đều ì ở phân khúc này. Con Fortuner cũng chỉ hơn 160 mã chẳng lấy đâu mà nhanh ạ.Tôi xin nói về nhược điểm của Nissan Terra V vì ưu điểm các cụ đã phân tích rồi ko bàn thêm. Cá nhân tôi đã chạy dc 2 vạn km xin có ý kiến như sau:
1 xe vận hành khi muốn tăng tốc hơi ì
2 khi sử dụng chế độ hai cầu thì cua hết lái nặng khi đi off Road
3 nếu chạy tầm 120km/h thì tay lái cảm nhận độ rung rõ dệt
4 góc chữ A lớn hạn chế tầm nhìn
Nói chung xe OK ko có gì lo lắng nếu mình đi đúng và ko cần quá tốc độ
Vận hành tốt hơn in với for trc từng chạy
Vào ý kiến thiển cận xin các cụ ko gạch đá nhé.
Em cao 1m76, ngồi hàng ghế thứ 3 thấy ưng ý nhất nếu so với Outlander hay x-trail. Em này vẫn đc coi là 7 chỗ chứ ko phải 5+2.Hàng ghế t3 ngồi hơi bị bó gối đầu gối lên tận ngực