Em lần đầu nhìn thấy lốp dự phòng xe, công nhân là bé thật chắc chỉ dùng chạy tạm vá lốp chính là đi tiếp.Em chỉ phàn nàn quả kick thôi.
hôm tết em từng kích để thay lốp, kích bình thường, nhưng ốc chặt quá ko vặn nổi nên lại phải gọi thợ vào. Cái lốp dự phòng bé tí nhìn rất hài hước, trông đường kính có vẻ bé hơn lốp bình thường, thế nên cứ tưởng nếu bỏ tay lái nó sẽ nhao về bên có lốp dự phòng (e thay vào lốp trước bị xịt), hóa ra rất cân bằng. Em chạy từ Nam Định lên HN bon bon luôn
Nhà e cũng có con cùng đời nhà bác (2010 Taiwan). Sau đây là 1 vài cảm nhận của cá nhân e
1. Gầm quá quá thấp ( không phù hợp với địa hình VN)
2. Âm thanh quá lởm ( chỉ bằng Vios)
3. Cửa kính 1 chạm ( chỉ bằng Vios)
4. Hộc để đồ ( chai nước .... ) phải để dưới chân... kakakaka
5. Hộp số vô cấp 2.0 quá yếu khi vượt xe ( e đi Móng Cái, muốn vượt Container phải đạp ga sát sàn.... )
6. Để xe ngoài nắng muốn hạ kính xuống chút cho đỡ bị hiệu ứng nhà kính cũng chả được => Tapno rộp như mụn cóc ( theo suy đoán của e)
7. Đèn halogen hơi tối khi đi tỉnh lẻ
8. Xe hơi dài nếu lắp thêm Body đuôi 2 ống xả => khó xoay sở khi đi TP
9. Kính dán sẵn 3M quá lởm so với giá trị xe ( Có 1 tỉ mua xe chả nhẽ không dán được cái kính Vkool cho xe)
10. Không có Cruice Control ( Hơi lạc hậu so với mấy chú hàn xẻng)
1. Gầm quá thấp: Chuẩn, đi đường trường êm và đầm. Đỡ phải hạ gầm như nhiều cụ độ xe
2. Âm thanh dù ko hay nhưng em thấy cũng ko chán, thế là được so với tầm tiền (TA thì em ko rõ vì ngoài loa thì nó còn phụ thuộc đầu đọc nữa. Ví dụ như ai độ xe dùng đầu đọc của JVC với đầu Caska thì thấy ngay là âm thanh khác nhau một trời một vực. TA ko phải đầu theo xe).
3. Cửa kính 1 chạm chỉ có bên lái, cái này so với cam thì chán, nhưng bản 2.5 để so với Camry 2.4 thì mới chuẩn. Bản Teana 2.5 đủ 4 cửa.
4. Hộc để chai nước thì giống Camry thôi, nó cũng thế
5. Vượt xe thì e thấy bình thường, ko yếu, kể cả chở đầy tải. Còn muốn tăng tốc nhanh thì dùng nút sport chứ ko đạp sát sàn vì máy hú mà xe ỳ chả tăng tốc do trượt thủy lực. Hộp số vô cấp và mã lực ko cao của Teana làm độ bốc từ 0 đến chừng 30km chậm hơn 1 số xe, nhưng bù lại là độ nhạy chân ga khá tốt (gần như ko có độ trễ) và từ 30km trở lên vượt vô sờ tư
6. Tableau xe em ko bị rộp.
7. Đèn xe thì e thấy cos hơi tối và khoảng sáng ko đc xa. Phải dùng nút chỉnh đèn chỉnh lại độ xa 1 chút đừng để chiếu gần quá. Còn pha thì OK
8. Chiều dài cơ sở của xe dài, gầm thấp nên Body Kit hay Body Lip chắc chắn sẽ khó lái hơn là đúng rồi.
9. Xe em kính 3M dán theo xe khá chuẩn, có cả logo 3M inside, có giấy chứng nhận và mã film kèm theo tài liệu trên xe. Kính rất mát, cách nhiệt quá tốt. Tuy nhiên hơi tối.
10. Có cruise control.
vậy nên em đoán hình như bác chưa đi xe Teana.