- Biển số
- OF-361942
- Ngày cấp bằng
- 7/4/15
- Số km
- 265
- Động cơ
- 260,830 Mã lực
Giá cả thế nào cụ ơi.Bên e vừa mới giao e màu đen đi xong. Cụ nào ưng màu đen Alo e ạ.
Nissan Thăng Long: 0936 002 357 ạ
Giá cả thế nào cụ ơi.Bên e vừa mới giao e màu đen đi xong. Cụ nào ưng màu đen Alo e ạ.
Nissan Thăng Long: 0936 002 357 ạ
cụ mật thư e số điện thoại ạ, e báo giá ạ.Giá cả thế nào cụ ơi.
Cụ ưng e chuyển vào trong đó ạ. không ra ngoài này du lịch luôn ạcó vẻ giá trong SG chênh 7 đến 10tr so với Hà Nội. Bác nào SG máu thì bay ra HN mua xong chạy rốt đa vào. Vừa có xe chạy luôn vừa được chuyến du lịch. Đại tiện lắm
Sao rẻ thế nhỉ mềnh mua giải phóng 815Em k mua ở thăng long
Em biết bác mua ở đâuEm k mua ở thăng long
Chúc mừng cụ đã chọn cho mình chiếc xe ưng ý. Tiếc là bên e hết màu trắng ngọc trinh để được phục vụ cụ!Sao rẻ thế nhỉ mềnh mua giải phóng 815
Không phải e bán xe Nissan nên nói tốt về NP300 VL. E khẳng định với cụ Triton, mazda về option và chất lượng không thể so sánh được. Với tầm tiền đăng ký xong chạy trên đường khoảng 840 triệu, e khẳng định không có một dòng sedan hay SUV nào có thể cách âm và trang bị tốt được như vậy ạ. Hôm nào cụ có thời gian dảnh qua bên e chạy thử là biết ngay về chất lượng xe như thế nào.Nisan np300 nếu để giá này thì ko có cửa đấu với triton,ranger,mazda cụ ạ bởi vì ko có gì đột phá mà giá tinh cả a,b,c, thì cũng xấp xỉ 900 mà cũng chỉ là anh bán tải chạy có thời hạn bởi vì đặc tính đám đông khó thay đổi cụ ạ ,e đã ngồi thử rồi phân khúc bán tải có time sử dụng nên người mua nên cân nhắc mà dòng này em nghĩ chỉ vùng quê sử dụng là hợp lý còn nội thành thì 4chỗ là hợp lý và lịch sự nếu chạy nội thành thì ồn lắm em đã chạy santafe máy dầu em biết lợi thế đăng ký thì rẻ nhưng đến khi chán mà bán lại mất giá tính ra cũng ko rẻ các cụ ạ
Em đã dính Pickup rồi thì dính luôn chả sang xe khác nữa (trước em chạy 4 xe k phải Pickup). Chỉ nâng cấp trong dòng Pickup với nhau thôi.Vâng cụ ạ em ko ném đá vì em đã cuới 2vợ rồi cụ ạ nhưng những anh lực điền chỉ phù hợp với những vùng quê trong phố em thấy di chuyển khó khăn,đôj ồn của máy thì khó chịu xe này chỉ phù hợp với đường dài và phuợt cụ ạ ,quan điểm của em là nếu bằng ý tiền mà di chuyển trong phố nhiều đi sedan là ok hơn cụ ạ
Ẹc,,nói thật là có trên 800 củ tỏi thì em này là em ưng ý nhất,ko phải độ thêm giề nội thất chả kém mạ giề sub tầm trung,còn các ông còn lại tuỳ tiền và nhu cầu mà chọn,ví dụ thích ngầu chọn range thích rẻ mà duyên chon bt50..Nisan np300 nếu để giá này thì ko có cửa đấu với triton,ranger,mazda cụ ạ bởi vì ko có gì đột phá mà giá tinh cả a,b,c, thì cũng xấp xỉ 900 mà cũng chỉ là anh bán tải chạy có thời hạn bởi vì đặc tính đám đông khó thay đổi cụ ạ ,e đã ngồi thử rồi phân khúc bán tải có time sử dụng nên người mua nên cân nhắc mà dòng này em nghĩ chỉ vùng quê sử dụng là hợp lý còn nội thành thì 4chỗ là hợp lý và lịch sự nếu chạy nội thành thì ồn lắm em đã chạy santafe máy dầu em biết lợi thế đăng ký thì rẻ nhưng đến khi chán mà bán lại mất giá tính ra cũng ko rẻ các cụ ạ
Giờ đọc kỹ bài PR mới thấy có mấy chỗ không ổn, bạn nào viết PR cho Nissan mà không hiểu về xe.
Tuy nhiên, có lẽ điểm mạnh nhất về vận hành của chiếc xe mới chính là khối động cơ dầu. Êm ái và thừa sức mạnh là hai từ ngắn gọn có thể dùng để mô tả NP300. Xe thậm chí rất nhanh nhạy ngay cả khi mới nổ máy và rất có lực đề pa dù ở tua máy thấp - kể cả trên phiên bản số sàn tăng áp đơn hay bản tăng áp kép số tự động. Hiện tại, Navara thế hệ mới tại Việt Nam chỉ có một phiên bản động mới là máy dầu tăng áp DOHC dung tích 2.5L nhưng với hai biến thể cho công suất khác nhau (cùng mã hiệu YD25). Nếu bạn thắc mắc tại sao Nissan Việt Nam không trang bị động cơ YS23 mới thì câu trả lời hết sức đơn giản: nước ta chưa hề có xăng đáp ứng chuẩn Euro 5! - chứ không phải vì "phân biệt đối xử" hay "coi thường người dùng trong nước" như nhiều ý kiến bình luận sai hướng.
Cảm giác cầm lái NP300 giống một chiếc SUV đời mới hơn là bán tải.