Nếu 9 vạn là số km thật của xe Maxima thì bác không có gì phải nghĩ cả, về giá cả thì tôi không biết ở nhà ra sao đắt hay ko. Xe này chạy bôc lắm, số tay nữa thì gần ngang xe đua
. Máy móc thì khỏi nói, nếu thay dầu mỡ đúng hẹn ở Nga bọn tôi 10 000km thay một lần, xe bác đảm bảo chạy đến 300 000km ko phải sờ máy, sau đó thì có thể phải thay xích cam, cái này thì hơi tốn....
... đồ chính hãng cả bộ cả bánh răng bên trong, bộ tự căng xích cỡ 1500 - 2000. Nhưng đi đến 30 vạn thì chắc bác bán xe từ lâu rồi....
. Dòng Maxima này giảm xóc trước ko phai là cai loại có 3 cang như đời A33, nên rất bền, bác chạy vô tư...
, nhưng lại ko êm bằng A33. Nói chung nếu xe ko bị đụng nặng làm lệch chasssi thì còn chạy vô tư. Có xe nào đi không bị xước sát đụng nhè nhẹ đâu. Đồ điện đi theo xe của Nisssan bền lắm, có những con xe chạy từ năm 90 đến giờ vẫn chạy bon bon... chạy cả 40 vạn km rồi, tất nhiên ko phải Maxima A32
.
Nissan so với Toyota thì bị yếu hơn quả vỏ, hay bị gỉ hơn, nhưng đấy là xứ lạnh họ rắc muối ra đường thì mới ngại chứ ở VN thì chắc đến mùa quýt thế kỷ sau mới mục xe... (h) (h) (h)
Bác yên tâm là xe Nissan ko bị hỏng vặt đâu.... tôi đã chạy Maxima A32 đời 97 mua em nó lúc 2 tuổi rưỡi chạy thêm 5 năm nữa chẳng phải làm gì cả, sáng nổ máy, chiều về nhà tắt máy, thay dầu mỡ là xong. Tổng cộng đến lúc bán đi em nó chạy ~ 200 000km, nhưng lúc đó chuẩn bị phải thay giảm xóc.