Con này ở Việt Nam mà rẻ hơn LandCruiser nhiều thì là lựa chọn rất tốt. Cảm giác lái, độ tiện nghi, thoải mái thì chắc là hai xe như nhau cả thôi Mỗi tội đắt đỏ thôi chứ LandCruiser và Patrol rất phù hợp đường sá & địa lý Việt Nam (đồi núi nhiều, trèo đèo lội suối, đường xấu, lên rừng xuống biển, mưa bão quanh năm).
Ở UAE người ta đi con này cũng nhiều. Các nước khác ở vùng Vịnh thì ít hơn (Saudi, Oman, Qatar, Bahrain... - mấy nước này vẫn chuộng LandCruiser hơn). Ở UAE cả Toyota và Nissan thường có 7 - 9 phiên bản khác nhau cho LandCruiser và Patrol (3 - 4 phiên bản máy nhỏ; 3 - 4 phiên bản máy lớn; và 1 - 2 phiên bản 'cao cấp').
Giá ở nước ngoài thì chênh nhau môt chút (LandCruiser đắt hơn) nhưng LandCruiser giữ giá hơn, nên bà con theo chiều hướng ăn chắc mặc bền sẽ mua LandCruiser. Còn dân 'chịu chơi' một tí thì sẽ mua Nissan Patrol (hay QX80 Infiniti). Con Infiniti là phải dân rất chịu chơi mới dám mua vì tốc độ mất giá rất nhanh.
Ở UAE người ta đi con này cũng nhiều. Các nước khác ở vùng Vịnh thì ít hơn (Saudi, Oman, Qatar, Bahrain... - mấy nước này vẫn chuộng LandCruiser hơn). Ở UAE cả Toyota và Nissan thường có 7 - 9 phiên bản khác nhau cho LandCruiser và Patrol (3 - 4 phiên bản máy nhỏ; 3 - 4 phiên bản máy lớn; và 1 - 2 phiên bản 'cao cấp').
Giá ở nước ngoài thì chênh nhau môt chút (LandCruiser đắt hơn) nhưng LandCruiser giữ giá hơn, nên bà con theo chiều hướng ăn chắc mặc bền sẽ mua LandCruiser. Còn dân 'chịu chơi' một tí thì sẽ mua Nissan Patrol (hay QX80 Infiniti). Con Infiniti là phải dân rất chịu chơi mới dám mua vì tốc độ mất giá rất nhanh.