- Biển số
- OF-200734
- Ngày cấp bằng
- 4/7/13
- Số km
- 4,292
- Động cơ
- 365,752 Mã lực
Chắc là Si Đa...Lão phọt ảnh lên đê, cress gì đới.
Chắc là Si Đa...Lão phọt ảnh lên đê, cress gì đới.
Sida thì rồi, xem nó đời nào, cản cộc hay cản trề thôi.Chắc là Si Đa...
1992 lão ạ. nội thất và máy móc rất ổn. hộc lạnh mát lạnh. chìa khoá đút vào vẫn kêu ting tingLão phọt ảnh lên đê, cress gì đới.
92 à, cản cộc nội thất màu ghi, chưa đc nội thất huyết dụ.1992 lão ạ. nội thất và máy móc rất ổn. hộc lạnh mát lạnh. chìa khoá đút vào vẫn kêu ting ting
E quên mất. sx 93 đăng ký 94 ạ. Bộ huyết dụ của nó e mê wa nên quýêt mua mai e chụp gửi lão thẩm xem nhé.92 à, cản cộc nội thất màu ghi, chưa đc nội thất huyết dụ.
Phọt ảnh lên em xem nào.
93 thì ngon rồi đấy, đến 95 hơn cái nữa là có chữ Cressida nổi chạy dọc hông xe.E quên mất. sx 93 đăng ký 94 ạ. Bộ huyết dụ của nó e mê wa nên quýêt mua mai e chụp gửi lão thẩm xem nhé.
Ảnh xem tạm đã lão nhá.93 thì ngon rồi đấy, đến 95 hơn cái nữa là có chữ Cressida nổi chạy dọc hông xe.
Giấy khai sinh đây ạ.
Cảm ơn cụ. Món này thì phải bái cụ làm sư phụ rồi, em ko chuyên về mảng xe pháo này cụ ạXe cụ thì chất đều, đời lại cao, có điều nó là bản thiếu thôi.
Được ko lão? Bằng con Cefiro lão để e rồi. Chắc thêm bảo dưỡng dầu mỡ lặt vặt khoảng 4-5 củ nữa.Ngon hềy, tổng thiệt hại vào bao nhiêu tiền rồi?
Được ko lão? Bằng con Cefiro lão để e rồi. Chắc thêm bảo dưỡng dầu mỡ lặt vặt khoảng 4-5 củ nữa.
Ngon đấy, chạy con này cầu mềm sau cũng có cái hay, nếu người nhà ko có ai say xe, vợ con say xe thì ko thích đâu, báo trước cho mà biết.Ai máu Cefiro 38A mà lão 745LI dày công đầu tư chăm sóc để em gả quay về với vợ già 93 nào?
Em bắt đầu chán xe thấp rồi, mấy hôm nay nóng bức ngồi cefiro xong sang con pajero 3.0 của anh bạn thấy dễ chịu thật, là cái tư thế ngồi lái ấy.Cảm ơn cụ. Món này thì phải bái cụ làm sư phụ rồi, em ko chuyên về mảng xe pháo này cụ ạ
Hờ hờ...hôm qua lấy về chạy 90km mà nó cứ ù...ù...đặc trưng của dòng Cress lão nhể. Vợ con em nó toàn thích đánh võng nên ko ngại ạ. Cứ vui tí đã.Ngon đấy, chạy con này cầu mềm sau cũng có cái hay, nếu người nhà ko có ai say xe, vợ con say xe thì ko thích đâu, báo trước cho mà biết.
Nó chạy chế, thợ ko cao tay thì đừng cho sờ vào chế, chỉnh giảm ga răngty xuống 700, điều hoà nâng lên 800-900 là vừa, xe cũ đừng để thấp quá nó rung xe. Xem mấy con dù còn tốt ko đã rồi sẽ chỉnh, để ga cao thế em sợ dù chết rồi ấy.Hộc lạnh đút đc 2-3 chai lavie vẫn mát lạnh ạ, mở nắp là đèn sáng. Mà công nhận điều hoà nó khoẻ thế...rét sun... thật. Chìa khoá điện đút vào cái là...ting...ting...vui phết. Gầm bệ ngon lão 745Li ạ, lốp láp ổn. Máy có vẻ để galanty hơi cao 1000v nên nổ hơi gằn. Mai kia em bảo dưỡng cho chỉnh lại êm ả.
Ù đấy là hú cầu, xe cũ chạy cầu sau hay bị, ở tốc độ 80-100 đổ lên là hú.Hờ hờ...hôm qua lấy về chạy 90km mà nó cứ ù...ù...đặc trưng của dòng Cress lão nhể. Vợ con em nó toàn thích đánh võng nên ko ngại ạ. Cứ vui tí đã.
Có cách nào hạn chế ko lão nhể. E tính cho bảo dưỡng cả cầu, thay dầu cầu ạ.Ù đấy là hú cầu, xe cũ chạy cầu sau hay bị, ở tốc độ 80-100 đổ lên là hú.
Lên land đi lão ơiEm bắt đầu chán xe thấp rồi, mấy hôm nay nóng bức ngồi cefiro xong sang con pajero 3.0 của anh bạn thấy dễ chịu thật, là cái tư thế ngồi lái ấy.