-Con đội thì chỉ có dỡ máy ra làm lại thôi cụ ạ, cái này thì em khuyên cụ đừng.
máy ngoài tiếng gõ con đội thì đang rất chắc chắn, mạnh, vọt tốt.
-Quạt, thì thay cái cảm biến đóng quạt, đấu thêm trở là chạy 3 tốc độ ngay nhưng xe cũ rồi, nên để nó quay từng quạt với tốc độ cao nhất như em đang đấu là phương án tốt nhất đấy. Đảm bảo việc ko bị sôi nước.
-Thước lái thì chỗ nào cũng làm được hết, nó đơn giản là tháo thước ra, mang đi phục hồi, đóng lại bạc, thay phớt... ko nhiều chỗ làm đc việc này, vì vậy theo em biết thì các tỉnh hay HN cũng đều tập trung vào 1 vài địa điểm này để làm thôi. Thước lái thì rớm dầu, đã chảy to đâu mà làm vội cụ ơi, chú ý thỉnh thoảng kiểm tra bình dầu trợ lực, nó chưa hao dầu đâu mà.