Nói chung là vẫn có một khoảng cách rất xa so với Cefiro.
Sao ra không báo anh trước?Cơm trưa xong em phải về với bà lão cụ ạ.
Có oà ga không cụ?Nói chung là vẫn có một khoảng cách rất xa so với Cefiro.
Ko cụ, nhưng cà giựt cà giựt, . Nói chung là chạy chán lắm.Có oà ga không cụ?
Bluebird SSS hả cụ?Nói chung là vẫn có một khoảng cách rất xa so với Cefiro.
Vâng ợ, lần đầu tiên em chạy xe này.Bluebird SSS hả cụ?
Chắc phần điện (ECU) chưa làm chuẩn thôi mà. Cái này sửa đc.Ko cụ, nhưng cà giựt cà giựt, . Nói chung là chạy chán lắm.
Con này dưới Cefiro 1 bậc. Ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn 1 chút so với 626 thôi.Vâng ợ, lần đầu tiên em chạy xe này.
SSS là dòng đầu chơi FI của Nis lên vậyKo cụ, nhưng cà giựt cà giựt, . Nói chung là chạy chán lắm.
Em đi vội mí lại bít anh bựn, xợ phìn...Sao ra không báo anh trước?
Thêm em này hử lão?Nói chung là vẫn có một khoảng cách rất xa so với Cefiro.
Bữa nay anh hơi lu bu, nhưng em báo trước anh có thể cân đối được. Rút kinh nghiệm sâu sắc nhe!Em đi vội mí lại bít anh bựn, xợ phìn...
ko, xe lão zinhaicau đấy, lão ấy lấy Cefiro về rồi, hôm sau xuống lấy SSS về sauThêm em này hử lão?
Em thấy tiện nghi thì hơn 626, nhưng khá khó chiều, chẳng khác gì 626 cùng đời.Con này dưới Cefiro 1 bậc. Ngang ngửa hoặc nhỉnh hơn 1 chút so với 626 thôi.
Ối trời ơi. Mới ngon tí mà đã được hưởng tí nào đâu..ko, xe lão zinhaicau đấy, lão ấy lấy Cefiro về rồi, hôm sau xuống lấy SSS về sau
Nhu cầu leo trèo vẫn còn, vẫn cần thiết có con gầm cao 2 cầuỐi trời ơi. Mới ngon tí mà đã được hưởng tí nào đâu..
Thế lại tiếp tục cà lê dầu mỡ à..Mai em lấy con Pajero, cân đủ thì lấy con 188 chai, ko đủ thì lấy con 95 chai, cả 2 con đều bán bên chợ kia.
Nếu con này dùng EFI (hình như có loại cùng đời vẫn dùng chế) thì phần điện phức tạp lắm - hơn cả 626, ko nhiều ga-ra ở HN xử lý đc đâu. Nếu ko làm chuẩn đc phần điện, đi sẽ rất chán.Em thấy tiện nghi thì hơn 626, nhưng khá khó chiều, chẳng khác gì 626 cùng đời.
Phải ạ. Lấy con rẻ thì chắc đập vào nhiều, lấy con đắt hơn thì hơi oải.Thế lại tiếp tục cà lê dầu mỡ à..