Em đè Phò tủn ra thay gioăng buzi, gioăng nắp dàn cò.
Em có gì thất thố đắc tội với cụ à?
Cụ 7 đang nơi đâu thế, em tiếc nên bị đứng hình khi nghe cụ bảo nhờ bán em nóEm có gì thất thố đắc tội với cụ à?
Fortuner nổi tiếng là lành mà cũng tốn phết cụ nhỉ !Thay buzi platinum, gioăng buzi, gioăng dàn cò, các loại dầu cầu, số, rô tuyn lái trong, ngoài, cân bằng. Cộng cả lốp là con Phò tủn cũng xơi của em hai mấy củ nữa rồi.
Lành đấy, nhưng họ cũng chạy 8 năm rồi mới về tay em. cứ thay hết những cái định kỳ cho yên tâm cụ ạ.Fortuner nổi tiếng là lành mà cũng tốn phết cụ nhỉ !
Nhìn em Cefiro vẫn gợi tình hơn em FortunerVẫn là 2 ông nội đứng cạnh nhau.
Hôm nay thằng ku thợ nó đặt lại vị trí bướm ga, chạy ngọt hơn, khác hẳn như ko phải xe mình.Nhìn em Cefiro vẫn gợi tình hơn em Fortuner
Ngon rầu... hôm trc e đạp cứ cảm thấy nó kiểu như chực rống lên ấy. Vụ côn và máy phát chắc cũng phải chỉnh chọt, kiểm tra lại xem sao. Cần thay một thể cụ ạ.Hôm nay thằng ku thợ nó đặt lại vị trí bướm ga, chạy ngọt hơn, khác hẳn như ko phải xe mình.
Côn em cũng hạ thấp xuống rồi, nhiều người kêu chân côn cao quá nên hạ xuống.Ngon rầu... hôm trc e đạp cứ cảm thấy nó kiểu như chực rống lên ấy. Vụ côn chắc cũng phải chỉnh chọt lại xem sao.
Em về rồi, sắp mưa to. Mai xưởng nó lại nghỉ chủ nhật, có hỏi đc chắc cũng phải thứ 2. Mà bằng con sau thôi, có chênh lệch cũng dăm trăm. Cặp sau em thay là 1,8 củ / 1 bên.Lão hỏi cho em bộ giảm sóc trước cùng bát bèo bao nhiêu nhá.
Cụ xem lại cái bình dầu hôm trc chưa?Em về rồi, sắp mưa to. Mai xưởng nó lại nghỉ chủ nhật, có hỏi đc chắc cũng phải thứ 2. Mà bằng con sau thôi, có chênh lệch cũng dăm trăm. Cặp sau em thay là 1,8 củ / 1 bên.
Mà cũng chưa cần thay đâu, lúc nào nó kêu to hoặc chạy nó tráng xe thì thay cũng đc, đây nó vẫn chưa kêu rõ ràng, chưa chảy dầu.
Dầu gì hềy? Trợ lực à? Thợ nó hút bớt dầu ra rồi, bơm trợ lực em thấy nó còn rất ổn nên kệ nó thôi, lái nhẹ hơn cả Phò tủn, bơm ko hú, thước ko sượng thì để ý làm gì.Cụ xem lại cái bình dầu hôm trc chưa?
Sôi nóng dầu là hiện tượng lòng bơm hoặc thước lái bị rỗ hoặc xước.Dầu trợ lực lái ấy.Hôm ấy em thấy nó sôi, nóng. Cứ nghĩ bị tắc hay sao đó...
Nhìn quả biển số giống i con Fiat Siena của em ngày xưa. Chỉ khác 37A với 30A thôiVẫn là 2 ông nội đứng cạnh nhau.
Dầu trợ lực lái ấy.Hôm ấy em thấy nó sôi, nóng. Cứ nghĩ bị tắc hay sao đó...
Nó vẫn đang bị như thế đấy. Kệ cụ nó lúc nào hỏng thì thay, kể cả chết bơm thì vẫn lái cơ bt cơ mà.Sôi nóng dầu là hiện tượng lòng bơm hoặc thước lái bị rỗ hoặc xước.
Con đó cụ còn ko?Nhìn quả biển số giống i con Fiat Siena của em ngày xưa. Chỉ khác 37A với 30A thôi
Bán lâu rùi....Nó vẫn đang bị như thế đấy. Kệ cụ nó lúc nào hỏng thì thay, kể cả chết bơm thì vẫn lái cơ bt cơ mà.
Con đó cụ còn ko?